Trước khi nổi tiếng, những sao nữ dưới đây có điểm chung là từng hợp tác với BIGBANG trong các MV của nhóm.

BIGBANG là một cái tên huyền thoại trong nền âm nhạc Hàn Quốc. Những “ông hoàng K-pop” luôn đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả bởi dàn mỹ nhân đình đám mà họ từng hợp tác.

Jennie (BLACKPINK), Park Min Young, Seo Ye Ji… là những cái tên từng góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc với cả nhóm. Có thể thấy BIGBANG rất mát tay khi lăng xê ngôi sao nào, họ đều vụt sáng thành công.

Các sao nữ từng hợp tác với BIGBANG giờ đây đã trở thành những cái tên đình đám. (Ảnh:TH)

Jennie (BLACKPINK)

Jennie từng rất nổi tiếng trước khi ra mắt bởi những hoạt động mà cô tham gia. Năm 2012, nữ thực tập sinh được công ty ưu ái cho đảm nhận vai nữ chính trong MV That XX của G-Dragon. Sự xuất hiện này trở thành tâm điểm chú ý bởi những màn tương tác ngọt ngào giữa Jennie và trưởng nhóm BIGBANG. Khi tin đồn hẹn hò của cả hai được lan truyền, MV này lại một lần nữa viral, fan cho rằng cả hai rất hợp nhau.

Jennie được YG cho ưu ái, xuất hiện trong MV của tiền bối G-Dragon khi chỉ là thực tập sinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại Jennie là một trong những cái tên gây bão công chúng bởi độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng lan rộng khắp thế giới. Các sản phẩm âm nhạc của cô cũng như BLACKPINK đều được người hâm mộ ở nhiều quốc gia quan tâm.

Cô nàng còn được xem là biểu tượng thời trang của Kpop vì mỗi lần xuất hiện đều không khác gì tham dự thảm đỏ Fashion Week. Jennie đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, vinh dự nhất là danh phận House Ambassador Chanel.

Mọi hoạt động của Jennie đều nhận được đông đảo sự chú ý từ công chúng. (Ảnh: Jennie)

Park Min Young

Ra mắt năm 2008, Haru Haru đã gây bão cộng động mạng và đưa danh tiếng của BIGBANG vươn xa hơn. Sự thành công đó không thể không kể đến những đóng góp của Park Min Young trong vai trò nữ chính MV. Từ âm nhạc chất lượng, cuốn hút đến nét diễn tài tình, cảm động của cô nàng đã khiến Haru Haru xứng đáng là một sản phẩm tường thành trong lòng khán giả K-pop.

Diễn xuất tài tình của Park Min Young khiến người xem ngậm ngùi xúc động. (Ảnh: Chụp màn hình)

Park Min Young đã thẳng thắn thừa nhận mình từng can thiệp thẩm mỹ và nhận được nhiều lời yêu mến. Nhưng phải khẳng định rằng, chính vẻ đẹp này đã khiến cô trở nên nổi tiếng sau một loạt những bộ phim gây tiếng vang lớn như Công Chúa Ja Myung Go, City Hunter, Thư ký Kim sao thế…

Nữ diễn viên sinh năm 1986 đến nay vẫn luôn tạo ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài không tuổi của mình. Cô chính là gương mặt tài sắc vẹn toàn trong làng phim ảnh xứ kim chi.

Park Min Young cũng nhận được nhiều lời mời hợp tác với các nhãn hàng thời trang, tạp chí. (Ảnh: Park Min Young)

Seo Ye Ji

Seo Ye Ji từng hóa thân thành người tình của G-Dragon trong MV Let’s Not Fall In Love. Những cảnh quay ngọt ngào của cả hai khiến người hâm mộ xuýt xoa. Từ vẻ đáng yêu, ngượng ngùng của Ye Ji đến khung cảnh thân mật, phản ứng hóa học với G-Dragon đều tạo nên cảm xúc chân thật. Ngay khi được đào lại, những hình ảnh này không ngừng gây bão với cộng đồng mạng.

Phản ứng hóa học của cả hai khiến fan phải ôm tim vì quá mùi mẫn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tham gia diễn xuất từ sớm nhưng phải đến tận năm 2020, Seo Ye Ji mới gây được tiếng vang lớn qua vai diễn Go Moon Young trong bộ phim It’s Okay to Not Be Okay. Từ đó sự nghiệp của cô dần nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Tuy nhiên, scandal dạo gần đây của nữ nghệ sĩ lại gây nên nhiều sự phẫn nộ. Nguyên do là cô đã ép bạn trai cũ Kim Jung Hyun không được gần gũi với bạn diễn nữ vào năm 2018. Sự việc này đã khiến cô mất suất diễn trong Island cũng như bị nhiều nhãn hàng gỡ bỏ hình ảnh đại diện.

Seo Ye Ji đang là nữ diễn viên có tiếng tăm trong Kbiz song lại chẳng may vướng ồn ào. (Ảnh: Pinterest)

Lee Ho Jung

Sau khi gia nhập YG KPlus vào năm 2015, Lee Ho Jung được chọn làm người tình của Seungri trong MV Let’s Not Fall In Love. Vẻ đẹp ấn tượng của cô nàng gây chú ý vì quá giống Kim Go Eun.

Lee Ho Jung từng đóng MV cùng Seungri. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nữ nghệ sĩ sinh năm 1997 là cái tên thu hút nhiều sự chú ý thông qua các vai trò như người mẫu ảnh, diễn viên… Năm 2021, Jo Hung tham gia vào bộ phim Nevertheless trong vai Yoon Sol, một sinh viên mỹ thuật được mọi người yêu mến. Nhân vật này là bạn thân với Seo Ji Wan do Yoon Seo A thủ vai. Cả hai nhân vật có nhiều tầng tình cảm phức tạp hơn vai trò bạn bè. Bộ phim vẫn đang “làm mưa làm gió” thời gian qua.

Phim Nevertheless với sự tham gia diễn xuất của Lee Jo Hung đang gây sốt cộng đồng mạng. (Ảnh: Twitter)

Những mỹ nhân trên đều đã đạt được chỗ đứng trong làng showbiz Hàn Quốc. Không chỉ trong MV của BIGBANG, họ vẫn đang nỗ lực khẳng định mình qua nhiều vai trò khác nhau. Netizen đùa vui rằng hẳn BIGBANG là “thánh lăng xê” của showbiz Hàn, sao nữ nào hợp tác với họ cũng đều trở nên nổi tiếng.