Cư dân mạng Trung Quốc vừa có một cuộc bàn luận để tìm ra đâu là gương mặt xứng đáng là “em gái ngọt ngào” ở showbiz Trung. Và dĩ nhiên, trong danh sách này đều có sự xuất hiện của dàn diễn viên tài năng như Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Triệu Lộ Tư…

“Em gái ngọt ngào”  đây là cụm từ mô tả những nữ diễn viên Hoa ngữ có vẻ đẹp trong trẻo, dễ mến, luôn mang lại cho khán giả cảm giác dễ chịu trên màn ảnh. Sau đây là những ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất với chủ đề này:

Đàm Tùng Vận

Có lẽ hình tượng “em gái ngọt ngào” là hợp nhất với nữ diễn viên Đàm Tùng Vận. Bởi thời điểm hiện tại, dù đã hơn 30 tuổi, thế nhưng cô nàng vẫn có thể cân được các thể loại vai diễn ngọt ngào, hay hóa thân thành một cô nàng nữ chính đáng yêu, dễ mến. Ở Đàm Tùng Vận, mọi người đều sẽ thấy được sự hồn nhiên, trong trẻo, năng lượng đầy tích cực mà cô nàng mang đến cho khán giả.

Triệu Lộ Tư

Đây là mỹ nhân có khá nhiều thị phi vây quanh từ khi mới bước chân vào làng giải trí cho đến nay. Triệu Lộ Tư không chỉ gây tranh cãi về đời tư mà bên cạnh đó diễn xuất của cô nàng cũng khiến không ít người lắc đầu ngao ngán. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngôi sao sinh năm 1998 có vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, tạo cho người khác cảm giác dễ chịu khi ngắm ảnh.

Điền Hi Vi

Điền Hi Vi được ví như 1 phiên bản đáng yêu khác của Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên cô khiến công chúng mất thiện cảm tương đối nhiều sau bê bối “cướp” vai của Lý Lan Địch.

Cúc Tịnh Y

Kể từ khi lấn sân diễn xuất, Cúc Tịnh Y luôn bị đóng khung với hình tượng “em gái ngọt ngào”. Cũng chính vì điều này khiến cho cô nàng thu về 1 lượng fan “khủng”, nhưng cũng kèm với đó là những lời chê bai cho rằng Cúc Tịnh Y diễn quá một màu.

Dương Tử

Dương Tử thành công với hình tượng “em gái ngọt ngào” qua bộ phim Cá mực hầm mật (2019). Ngoài ra, cô cũng tích cực làm mới bản thân qua dòng phim cổ trang nhưng có vẻ chưa đạt được thành công.

Thẩm Nguyệt

Thẩm Nguyệt từng được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” thế hệ mới, kẻ từ Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân có tính cách trẻ con, tinh nghịch từ trong phim ra ngoài đời. Bộ phim khiến Ngu Thư Hân nhận về nhiều tình cảm nhất chính là Trạm kế tiếp của hạnh phúc (2019).

Triệu Lệ Dĩnh

Dù là đàn chị, nhưng bà mẹ 1 con Triệu Lệ Dĩnh vẫn cho thấy sức quyến rũ từ vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu của mình. Còn nhớ trong Hữu Phỉ (2020), Triệu Lệ Dĩnh không hề bị “quá già” khi đóng cặp cùng đàn em Vương Nhất Bác. Thế nhưng, xét về mặt tổng thể thì kể từ sau khi “đường ai nấy đi” với Phùng Thiệu Phong thì nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày một thăng hạng hơn. Cô liên tục nhận về hàng loạt lời khen có cánh từ mọi người.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những “em gái ngọt ngào” trên? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!