Loạt ảnh xinh đẹp mới của Dương Tử làm khán giả liên tưởng đến phim Hương mật tựa khói sương.

Dương Tử vừa lên Hot Search Weibo vì loạt ảnh mặc váy áo Hằng Nga cực xinh. Nữ diễn viên diện trang phục tím, làm tóc theo phong cách cổ trang bắt mắt. Nhiều khả năng, đây là loạt ảnh được chụp khi Dương Tử đóng phim Trầm vụn hương phai.

Ngay lập tức, loạt ảnh Dương Tử xinh đẹp đã tạo thành loạt chủ đề bàn tán sôi nổi cho netizen. Nhiều người cho rằng Dương Tử hợp với tông màu tím, vì cứ mỗi lần mặc trang phục tím là nữ diễn viên lại gợi nhắc đến bộ phim đình đám Hương mật tựa khói sương.

Đáng lý ra, khoảng thời gian này Dương Tử phải tham gia các hoạt động quảng bá cho phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều (đóng với Tiêu Chiến), tuy nhiên, vì lịch chiếu bị dời đột ngột nên việc quảng bá cũng không diễn ra.

Với khán giả, đây là điều khá tiếc nuối. Bởi Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều được xác định là phim lớn, vì có Dương Tử – Tiêu Chiến góp mặt nên dự án được dự báo sẽ gây tiếng vang. Hồi tháng 8/2021, đài Hồ Nam và Tencent đã công bố sẽ phát sóng bộ phim vào 8/9/2021, nhưng vì một số vấn đề phát sinh nên Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều đã hoãn ra mắt.

Hiện tại, vẫn chưa biết khi nào bộ phim lên sóng. Và đương nhiên, fan của Dương Tử – Tiêu Chiến nôn nóng, mong chờ phía nhà phát hành sẽ sớm xử lý vấn đề để đưa bộ phim đến với công chúng trong thời gian sớm nhất.

Trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều, Dương Tử vào vai cô sinh viên năm cuối tên Lâm Chi Hiệu đang phải đối mặt với thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời. Không chỉ đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài vì cha ruột bị bệnh, Lâm Chi Hiệu còn chia tay với người bạn trai mình yêu thương.

Trong lúc cuộc sống tuyệt vọng nhất, Cố Ngụy (Tiêu Chiến) đã bước vào cuộc sống Lâm Chi Hiệu và cùng cô vượt qua tất cả.

Theo Pháp luật và bạn đọc