Triệu Lộ Tư đang vướng nhiều chỉ trích vì đóng vai nữ chính trong phim Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử.

Triệu Lộ Tư vừa tham gia buổi livestream quảng bá sản phẩm giữa thời điểm vai diễn trong phim Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử gặp nhiều chỉ trích. Xuất hiện ở sự kiện, Triệu Lộ Tư mặc trang phục trẻ trung, đồng thời gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào.

Nữ diễn viên được khen là thân thiện, thoải mái vì rất chịu khó tương tác với các đồng nghiệp. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Triệu Lộ Tư sau khi bị netizen tổng tấn công vì hàng tá rắc rối liên quan đến bộ phim Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử.

Triệu Lộ Tư xuất hiện cực xinh giữa tâm bão bị chỉ trích.

Cụ thể, Triệu Lộ Tư bị chê lười biếng, làm việc thiếu chuyên nghiệp khi dùng diễn viên đóng thế trong cảnh ngã xuống hồ nước. Nếu cảnh ngã xuống hồ nguy hiểm, phải đánh đấm nhiều thì chẳng nói gì, nhưng vấn đề là cảnh ngã xuống nước khá nhẹ nhàng, ấy vậy mà Triệu Lộ Tư vẫn không chịu trực tiếp diễn.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn mắng Triệu Lộ Tư là mập ra trông thấy, bởi nữ diễn viên lộ gương mặt béo tròn cùng thân hình “mập đến mức bị rụt cổ”. Khi đứng cùng nam chính có chiều cao 1m87, Triệu Lộ Tư cũng bị chê là quá thấp bé nhẹ cân. Nhìn Triệu Lộ Tư, khán giả liên tục chỉ trích nữ diễn viên đã khai báo gian dối chiều cao để làm profile được sạch đẹp.

Triệu Lộ Tư bị chê béo đến mức rụt cổ.

Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên. Trong phim, Triệu Lộ Tư vai nữ chính Tang Kỳ, Từ Khai Sính vai nam chính Yến Vân Chi, Nhậm Hào vai nam phụ Trác Văn Viễn và Trương Nguyệt vai nữ phụ Tống Giai Âm. Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện 1 nữ đệ tử đã dám lấy thân phận nhi nữ của mình để đến học ở trường học nổi tiếng.

Trong thời phong kiến, đây là sự khác biệt to lớn, hầu như gây nên địa chấn cho cánh mày râu. Trong các phim cổ trang từng xuất hiện trước đó, đa phần là nữ sẽ cải nam trang để đi học, còn đằng này vai diễn Tang Kỳ của Triệu Lộ Tư lại ngang nhiên cắp sách đến trường mà chẳng ngại sự dè bỉu, nghi ngờ từ người xung quanh.

Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử hiện vẫn đang được phát sóng trên WeTV.

Theo Pháp luật và bạn đọc