Những thông tin liên quan đến các nghệ sĩ ở làng giải trí Hoa ngữ luôn được cư dân mạng quan tâm hết mực. Cùng điểm qua một số “dưa” ngay bên dưới bài viết này nhé!

MXH lan truyền Trương Triết Hạn bị trầm cảm

Kể từ sau khi bị “bay màu” khỏi làng giải trí Hoa ngữ vào giữa tháng 8/2021, Trương Triết Hạn dường như ở ẩn trong nửa năm nay, không xuất hiện trước truyền thông cũng chẳng có phản hồi nào về những việc anh đã gây ra.

Theo diễn biến mới nhất về tình hình của ngôi sao Sơn Hà Lệnh, mới đây vào sáng ngày 17/2, một blogger vừa chia sẻ bài viết của tài khoản mạng xã hội được cho là của Trương Triết Hạn đã đăng ảnh kèm thuốc chống trầm cảm cùng dòng tự sự về quãng thời gian khó khăn vừa qua:

“Không thể giải thích cụ thể về những chuyện đang diễn ra, thường xuyên mất ngủ và bị ǫ.ᴜ.ấ.ʏ ɴʜ.ɪ.ễ.ᴜ điện thoại, cảm xúc không được ổn và từng có ý nghĩ ᴛ.ự. s.á.ᴛ được chuẩn đoán có dấu hiệu chán ăn và chỉ muốn nằm một chỗ”.

Thông qua những dòng tự sự này cũng có thể nhận thấy dấu hiệu bất ổn tâm lý, câu chữ và hành văn lủng củng. Hiện tại chưa xác minh rõ liệu đây có phải tài khoản do Trương Triết Hạn sử dụng hay không nhưng người hâm mộ của nam diễn viên không khỏi lo lắng cho anh, cầu nguyện anh sẽ không xảy ra chuyện gì.

Tình trạng hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh

Danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang lên, tài nguyên thì không cần phải lo. Triệu Lệ Dĩnh rất kén kịch bản và ê-kíp, mấy bộ ngọt sủng thần tượng gì đấy chắc chắn sẽ không xem xét, bên đoàn phim Sở Kiều Truyện 2 cũng theo cô ấy mấy năm nhưng vẫn bị từ chối, cuối cùng đành phải tìm nữ chính khác. Phim tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa quyết định, mới ký hợp đồng tạm thời với bộ Tôi Và Sinh Mệnh Của Tôi.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuy đã ly hôn nhưng họ cùng nuôi con. Triệu Lệ Dĩnh thường mang theo con đi làm, trước tết paparazzi còn chụp được hình con của cô ấy đến trường quay chỗ mẹ.

Uông Hải Lâm hết mực khen ngợi Thiên Tỉ, liên tục chỉ trích Tiêu Chiến

Trong một vài năm trở lại đây, cái tên Uông Hải Lâm bỗng nổi lên như một “hiện tượng” vì những phát ngôn mang tính “cà khịa” cực mạnh dành cho dàn sao lưu lượng nổi tiếng. Đặc biệt, Tiêu Chiến và Lộc Hàm chính là hai đối tượng bị nhắm đến nhiều nhất.

Nhưng thay vì đưa ra những nhận xét theo chiều hướng tích cực, Uông Hải Lâm lại dùng biểu cảm và lời nói không thể khó chịu hơn để nhận xét về Tiêu Chiến và Lộc Hàm, khiến cho người hâm mộ của hai nhà trở nên tức giận, thậm chí còn ᴄôɴɢ ᴋíᴄʜ ngược lại nhà biên kịch.

Không chỉ thích “trừ điểm” và “cà khịa” Tiêu Chiến, Lộc Hàm, Uông Hải Lâm còn gây thù chuốc oán với nhiều minh tinh khác trong làng giải trí như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, mới đây, biên kịch Uông lại khiến cộng đồng mạng được phen tranh cãi nhộn nhịp vì dành nhiều lời khen ngợi cho Dịch Dương Thiên Tỉ. Theo đó, Dịch Dương Thiên Tỉ được Uông Hải Lâm đánh giá là ngôi sao đang rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh với nhiều tác phẩm ấn tượng, có doanh thu và thành tích cao như như Em Của Thời Niên Thiếu (2019), Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ (2020), và mới đây nhất là siêu phẩm phòng vé Trường Tân Hồ (2021).

Dương Tử và Thành Nghị xuất hiện ᴍ.âᴜ ᴛʜ.ᴜ.ẫɴ?

Bộ phim cổ trang thần tượng mà Dương Tử và Thành Nghị hợp tác sắp lên sóng. Vốn dĩ Dương Tử không đặt kỳ vọng vào Trầm Vụn Hương Phai cho lắm nhưng vì phim trước đó không hot, phim mới thì chưa có tăm hơi gì, chỉ còn mỗi bộ này là còn có chút khả năng đại bạo nên đoàn đội cô ấy đã nhanh chóng thay đổi kế hoạch.

Nhưng Dương Tử cũng hiểu rõ, Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim mà Hoan Thụy dùng để nâng đỡ Thành Nghị, cô nhiều nhất cũng chỉ là công cụ phụ giúp. Cho nên Dương Tử cũng không trông cậy vào việc Hoan Thụy sẽ giúp cô ấy tiếp thị, chỉ có thể tự mình làm thôi. Mà lần này phim chiếu, Dương Tử và Thành Nghị sẽ không bằng mặt bằng lòng gì đâu. Thành Nghị chỉ biết mình, có sao tác thì muốn lợi dụng Dương Tử tối đa, mà Dương Tử cũng sẵn sàng cho việc battle từ lâu rồi.