Nhiều người thường đua vui rằng nam chính là của nữ chính còn nam phụ là của khán giả. Từ trước đến nay, xem qua khá nhiều bộ phim Trung Quốc từ cổ trang cho đến hiện đại, dàn nam phụ nào được lòng fangirl nhất? Cùng điểm qua một vài gương mặt nam phụ khiến hội chị em “mê như điếu đổ” trong thời gian qua nhé!

Nhậm Hào: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử lên sóng nhận về không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Không ít người chỉ trích về nội dung cũng như bối cảnh của tác phẩm này. Tuy nhiên, nhân vật Trác Văn Viễn do Nhậm Hào đảm nhận lại nhận về độ thảo luận lớn từ khán giả, vượt qua cả nam chính Từ Khai Sính.

Nam chính bị trừ điểm về tạo hình, diễn xuất đồng nghĩa với việc nam phụ lên ngôi với hàng loạt biến hóa nội tâm phức tạp, có tính hắc hóa. Không những sở hữu nhan sắc đẹp mà diễn xuất của Nhậm Hào nhận được đánh giá cao.

Lưu Học Nghĩa: Thiên Cổ Quyết Trần

Anh chàng này cũng được yêu thích khi đảm nhận vai nam phụ trong Thiên Cổ Quyết Trần, có khi còn chiếm cả spotlight của nam chính Hứa Khải. Đảm nhận vai Thiên Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần, Lưu Học Nghĩa khiến khán giả thích mê vì diễn xuất, diện mạo chuẩn soái ca. Là một trong tứ đại chân thần, tính cách điên cuồng, càn rỡ, tự luyến lại kiêu ngọa, cả ngày dẫn Thượng Cổ hưởng lạc, không thì tìm Bạch Quyết “đọ sức tranh tài”.

Mã Văn Viễn: Sơn Hà Lệnh

Dù Tào Úy Ninh (do Mã Văn Viễn đảm nhận) xuất thân trong nhà danh môn nhưng không hề có bản tính kiêu ngạo của một quý công tử mà ngược lại chàng rất đôn hậu, thành thật, đôi lúc ngốc nghếch lại đáng yêu, có trách nhiệm trong chuyện tình cảm. Không ngờ rằng, trong ngày đại hôn của mình, chàng lại bị bay màu dưới tay của sư phụ.

Lưu Vũ Ninh: Trường Ca Hành

Xuất hiện trong Trường Ca Hành với vai Hạo Đô, chàng ca sĩ trẻ Lưu Vũ Ninh khiến khán giả thích thú khi mạnh dạn “đá chéo sân” sang lĩnh vực diễn xuất này. Không chỉ vậy, anh chàng là một trong những nam thứ sở hữu lượng danh tiếng cực cao trong năm 2021.

Trong phim, tuy hóa thân thành người vô tình, võ công thâm hậu nhưng Hạo Đô luôn âm thầm bảo vệ cho Lý Lạc Yên công chúa, liên tiếp vì nàng mà thỏa hiệp. Dần dần, Hạo Đô thay đổi tính cách, từ một tên hung ác trở thành hiền lành si tình.

Trương Vân Long: Hải Thượng Phồn Hoa

Tuy chỉ xuất hiện đúng 6 tập ngắn ngủi trong Hải Thượng Phồn Hoa, thế nhưng Trương Vân Long khiến không ít người thích thú vì nét diễn xuất của mình.

Đảm nhận vai Thiệu Chấn Vinh – một bác sĩ ngoại khoa dịu dàng, lương thiện, khiêm tốn và hòa nhã, rõ ràng là một quý công tử ngậm thìa vàng lớn lên nhưng anh vẫn đi lên dựa vào thực lực, cực kỳ nghiêm túc trong tình yêu. Vì cô gái mình thích mà anh có thể “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp”. Là một người đàn ông xứng đáng điểm 10 cho chất lượng.

Nam phụ nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng mọi người? Chia sẻ thêm cho chúng tôi biết với nhé!