Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi, Lý Thấm, Bạch Lộc… là dàn sao Hoa ngữ được nhiều người nhận xét là những mỹ nhân sở hữu nụ cười tỏa nắng, lay động lòng người. 

Châu Đông Vũ

Vốn nổi tiếng với danh “Tam Kim Ảnh Hậu” trẻ nhất của Cbiz từ trước cho đến nay, tên tuổi của Châu Đông Vũ lên nhanh như diều gặp gió. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên 9X gặt hái khá nhiều thành tích đáng nể, thậm chí, Châu Đông Vũ còn nhiều lần khiến đàn chị 8X phải “hít khói” dài trên một số bảng xếp hạng.

Bàn về nhan sắc, mỹ nhân 9X vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan thì nhan sắc của Châu Đông Vũ vẫn chưa đẹp đến mức “nghiêng nước nghiêng thành”. Tuy nhiên, mỹ nhân Thiên Cổ Quyết Trần vẫn được nhiều người yêu mến với nét trong trẻo, thanh thoát, bên cạnh đó là nụ cười tỏa nắng cực kỳ thu hút ánh nhìn từ đối phương.

Lý Thấm

Lý Thấm là đóa hoa đẹp có sắc có hương nhưng không đủ lan tỏa mạnh mẽ. Cứ khi nào cô đóng vai phụ thì vô cùng nổi bật, được đánh giá tốt và lên cả hot search. Còn những bộ phim đóng chính thì nếu không vì kịch bản dở cũng bị những người khác lấn át.

Bàn về nhan sắc, quả thật so với nhiều nghệ sĩ khác, nhan sắc của nữ diễn viên vẫn chưa thuộc hàng quá đẹp. Tuy nhiên, điểm cộng lớn giúp Lý Thấm thu hút duyên qua đường nhiều không chỉ là kỹ năng diễn xuất mà còn ở nụ cười rực rỡ của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu vẻ đẹp thanh tú với nhiều đường nét lai tây, đôi chân dài thẳng tắp càng khiến cô nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Đây cũng là lý do cô được mọi người ưu ái với cái tên “mỹ nữ tân cương”.

Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều đánh giá cao về nhan sắc, song với sự giúp đỡ của công ty Gia Hành sự nghiệp của cô nàng đã thành công ngoài mong đợi.

Bạch Lộc

Được biết đến với một số vai diễn ấn tượng trong Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Trường An Như Cố… Bạch Lộc hiện đang sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo.

Với nụ cười duyên dáng và tươi tắn, rạng rỡ, nữ diễn viên tạo nên cảm giác ngọt ngào và ấn tượng với người xem. Mỗi vai diễn của cô đều khiến dân tình phát cuồng khi không chỉ cá tính mà còn không kém phần duyên dáng, đáng yêu.

Lưu Diệc Phi

Mang danh “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí xứ Trung bao nhiêu năm qua, nhan sắc của Lưu Diệc Phi chẳng phải dạng vừa. Với vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo, đầy tiên khí, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Khi cười, sự duyên dáng, yêu kiều của Lưu Diệc Phi lại càng được nâng tầm đáng kể, đúng là “nhất tiếu khuynh thành, nhị tiếu khuynh tâm”. Tuy nhiên, nói nhỏ một câu là chỉ khi khẽ cười thôi nhé, bởi lẽ, khi cười “thả ga”, mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp lại thể hiện rõ khuyết điểm.

Triệu Lệ Dĩnh 

Hoa Thiên Cốt là một trong những tác phẩm đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh lên hàng ngôi sao hạng A của Cbiz.

Với gương mặt nhỏ và tròn, khá dễ thương – khán giả đã thực sự yêu mến và phải lòng nàng “Tiểu Cốt” Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, ngây thơ. Đặc biệt nụ cười kẹo ngọt của cô trở nên ấn tượng hơn trong mắt khán giả, bên cạnh diễn xuất siêu đỉnh.