Scandal liên quan đến Ngô Diệc Phàm không chỉ còn trong phạm vi xử lý của Trung Quốc nữa mà bên cạnh đó, cơ quan chức năng ở Canada cũng sẽ nhập cuộc.

Vậy là đã tròn 3 ngày kể từ khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị c.ảnh s.át Bắc Kinh тᴀ̣ᴍ ɡɪɑᴍ, truyền thông và người hâm mộ vẫn đang theo dõi từng diễn biến của vụ việc. Trên MXH xuất hiện rất nhiều tin đồn trái chiều xung quanh Ngô Diệc Phàm, bất cứ tin đồn nào cũng nhận được sự quan tâm lớn từ netizen.

Ngô Diệc Phàm van nài được ɡɪᴀ̉ᴍ ᴀ́п

Trang iFeng chiều ngày 3/8 có 1 bài viết gây chú ý khi chia sẻ việc Ngô Diệc Phàm làm gì trong buổi th.ẩm v.ấn với c.ảnh s.át. Dù rằng nội dung chi tiết không được chia sẻ ra ngoài, nhưng theo nguồn tin, những hành động trong quá khứ của Ngô Diệc Phàm được viết ra hàng chục trang giấy. C.ảnh s.át tuyên bố cần đi đ.iều tr.a, song “Đường Tăng” cố gắng níu kéo c.ảnh s.át bằng được và nói mình đã nhớ ra nhiều chuyện khác cần báo cáo, dò hỏi xem liệu có thể lấy công chuộc tội để giảm nhẹ hình phạt được hay không.

Trang iFeng cho rằng, Ngô Diệc Phàm có lẽ là đang nắm giữ không ít bí mật của giới giải trí. Nếu như những lời nam ca sĩ nói là thật, vậy tài liệu hàng chục trang của nam ca sĩ có thể kéo dài hơn nữa kèm theo những tình tiết rúng động.

Tờ Sinchew lại cho biết, khi bị vào tù, Ngô Diệc Phàm liên tục gào khóc và mong c.ảnh s.át bỏ qua cho hành vi sai trái của mình vì: “Đây là lần đầu tôi vi phạm”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây vẫn chỉ là tin đồn trên MXH, cơ quan chức năng vẫn chưa lên tiếng.

Trong 1 diễn biến khác, người hâm mộ đang xôn xao trước thông tin Ngô Diệc Phàm cũng sẽ vướng vào vòng lao lý với pháp luật Canada. Theo đó, sau khi тһᴜ̣ ᴀ́п ở Trung Quốc xong xuôi và bị тгᴜ̣ᴄ хᴜᴀ̂́т trở về Canada, nam ca sĩ sẽ đối mặt với việc Ьɪ̣ тгᴜʏ тᴏ̂́. Hɪᴇ̂́ρ Ԁᴀ̂ᴍ là 1 trong những тгᴏ̣пɡ тᴏ̣̂ɪ ở Canada với ᴍᴜ̛́ᴄ ᴀ́п тᴏ̂́ɪ ᴆɑ ʟᴀ̀ тᴜ̀ ᴄһᴜпɡ тһᴀ̂п ᴠᴀ̀ ᴆᴇᴏ ᴠᴏ̀пɡ ᴄһᴀ̂п ᴆɪᴇ̣̂п тᴜ̛̉ ᴋһɪ гɑ тᴜ̀.

Tiêu Chiến bất ngờ bị réo tên vì liên quan đến scandal Ngô Diệc Phàm

Trong khi dân tình vẫn còn đang ‘hóng hớt’ xem liệu những cái tên nào trong hội ‘anh em chí cốt’ của Ngô Diệc Phàm sẽ được gọi tên tiếp theo thì bất ngờ, một gương mặt ‘mới toanh’, tưởng chừng như chẳng liên quan gì đến vụ việc của nam minh tinh lại bị ‘réo’.

Người đó là Tiêu Chiến – chàng diễn viên đang hot nhất hiện tại của showbiz Hoa ngữ. Cụ thể, vừa qua tài khoản studio đại diện của nam diễn viên Tạ Minh Hạo đã đăng tải bài viết với nội dung chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá là 2 minh tinh cùng Ngô Diệc Phàm ѕᴜ̛̉ Ԁᴜ̣пɡ ᴄһᴀ̂́т ᴋɪ́ᴄһ тһɪ́ᴄһ, тᴏ̂̉ ᴄһᴜ̛́ᴄ тɪᴇ̣̂ᴄ тᴜ̀пɡ ‘ѕᴀ̆п ɡᴀ́ɪ’.

Tạ Minh Hạo còn khẳng định sẵn sàng ‘hầu tòa’ nếu Lâm Tuấn Kiệt hay Phan Vỹ Bá hay ai khác kiện mình vì dám đăng tải những thông tin này.

Tạ Minh Hạo

Chưa dừng lại đó, Tạ Minh Hạo còn tố Tiêu Chiến là người đã ‘môi giới’ một cô gái trẻ mới 18 tuổi cho Ngô Diệc Phàm. Khi giao dịch thành công, Tiêu Chiến nhận được 72 triệu đồng (tương đương 20 nghìn nhân dân tệ).

Những thông tin này chưa qua kiểm chứng, nhưng vì Tạ Minh Hạo cũng là người làm việc trong ngành giải trí nên đã khiến một số cư dân mạng thật sự tin tưởng. Vậy nên, rất nhiều netizen đều lên tiếng chỉ trích hành vi ‘câu view’ này của Tạ Minh Hạo, thậm chí có người còn cho rằng anh được ai đó ‘thuê’ để hại những người khác, đặc biệt là Tiêu Chiến.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Tạ Minh Hạo đăng tải những thông tin chưa được xác thực lên tài khoản của studio đại diện. Tuy nhiên, vì tính chất của vụ việc lần này đặc biệt nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của người khác, Weibo đã xem xét và cấm tài khoản này đăng bài viết mới cũng như bình luận công khai.