Có thể thấy, những mỹ nhân xuất hiện trong giới giải trí Cbiz đều sở hữu cho bản thân một thân hình mảnh mai, đẹp không lối thoát. Hôm nay, hãy cùng điểm qua một số nữ minh tinh sở hữu “chiếc eo con kiến” đáng ngưỡng mộ ở làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Người đầu tiên mà chắc chắn công chúng đều nghĩ đến khi nhắc đến vòng 2 nhỏ đó chính là “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh. Theo tìm hiểu, nữ diễn viên sở hữu chiếc eo “khiêm tốn” chỉ dao động trong mức 50cm.

Tuy nhiên, để có được vòng 2 quyến rũ như vậy thì không phải là chuyện đơn giản đâu nha mọi người. Triệu Lệ Dĩnh đã phải hạn chế khẩu phần ăn của mình, đồng thời kiên trì tập luyện thể dục thể thao, thế nên mới có thể sở hữu được thân hình siêu chuẩn như vậy. Bởi mới nói làm minh tinh thật sự không dễ dàng chút nào!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhắc đến Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc hẳn nhiều fan thường xuyên sẽ gọi cô nàng là “Ba Béo”. Tuy nhiên, nếu nhìn lại số đo 3 vòng của mỹ nhân Tân Cương thì quả thực, nữ diễn viên hiện đang sở hữu thân hình hoàn mỹ đấy mọi người ơi.

Số đo vòng eo của nữ minh tinh là 63cm ấy vậy mà lại hợp với chiều cao 1m68 cùng cân nặng 47kg của cô nàng vô cùng. Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được nhiều sự chú ý nhờ nét đẹp lai tây cùng các đường nét sắc sảo, mũi cao, đôi mắt to tròn trông rất có thần của mình trong các phim truyền hình.

Dương Mịch

Dù là nhan sắc hay khí chất thì ngoại hình của Dương Mịch vẫn luôn được nhận xét là đang ở một trạng thái siêu tốt.

Bất luận là nhan sắc hay khí chất, ngoại hình Dương Mịch luôn ở trạng thái tốt nhất. Cho dù đã sinh con hay không thì Dương Mịch trong ấn tượng của mọi người luôn là cô nàng gầy gò, tong teo. Vòng 2 của Dương Mịch cũng chỉ có 59 mà thôi – đủ thấy nàng tiểu hoa gầy bao nhiêu rồi.

Angela Baby

Trong một show truyền hình, Angela Baby từng tham gia đo vòng eo và cho ra kết quả 54cm. Đối với bà mẹ một con như Angela Baby mà nói, có được vòng 2 thon gọn như thế đã rất lợi hại rồi. Phải biết khi mang thai phụ nữ sẽ phát tướng, bụng to lên nên sau sinh tự nhiên cũng chịu một số ảnh hưởng. Vậy mà khả năng hồi phục của Angela Baby vẫn đỉnh với vóc dáng như một thiếu nữ mới lớn!

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng là một trong những nữ minh tinh sở hữu vòng bụng con kiến đáng mơ ước. Hóng Hớt Cbiz thường thấy nữ diễn viên xuất hiện trong các trang phục áo croptop bó sát nhằm tôn lên ưu điểm, khoe vòng 2 thon gọn.

Cổ Lực Na Trát

Mỹ nhân Tân Cương – Cổ Lực Na Trát không những sở hữu ngũ quan tinh tế, ngoại hình nổi bật, khí chất độc đáo cùng chiều cao 1m72 mà nhiều người còn nhận xét, cô còn có vòng 2 mảnh mai cân hết mọi tạo hình. Ngoại hình này của Cổ Lực Na Trát là mong ước của biết bao cô gái.

Quan Hiểu Đồng

“Khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng bầu chọn người đẹp sở hữu thân hình “siêu chuẩn” từ đầu cho đến chân đấy! Chẳng những sở hữu gương mặt siêu đẹp cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Quan Hiểu Đồng còn có một vòng eo đầy gợi cảm.

Lý Thấm

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh tú, cùng nụ cười ngọt ngào hớp hồn bao chàng trai, Lý Thấm đang là cái tên được rất nhiều khán giả yêu thích trong những năm gần đây. Ngoại trừ nhan sắc cao thì thân hình cô nàng cũng khá chuẩn, ví như vòng eo 57cm làm người xem đỏ mắt không thôi.

Châu Đông Vũ

So với những nữ minh tinh khác thì “tam kim Ảnh hậu” Châu Đông Vũ trông có phần ốm yếu, nhỏ nhắn hơn nhiều. Ngoại hình của Châu Đông Vũ rất ốm, trông chỉ toàn da với xương nên vòng 2 của cô nàng cũng thon gọn. Thời trang sân bay của Châu Đông Vũ đa phần kín đáo, không lộ eo lộ chân, chỉ có những lúc xuất hiện trong show, mặc lễ phục, khán giả mới có dịp được ngắm cô nàng nhiều hơn.

Nghê Ni

Nghê Ni được xem là một trong những nghệ sĩ giữ cho mình vóc dáng cực tốt, mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông đều nhận được cơn mưa lời khen. Cô nàng không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có cho mình một vóc dáng đúng chuẩn với cân nặng 50kg cùng vòng eo cực thon gọn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thân hình của những nữ minh tinh trên? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!