Vốn dĩ là người mẫu nhưng vài năm trở lại đây, Lee Soo Hyuk đã đá chéo sân sang mảng diễn xuất. Không được may mắn như Kim Woo Bin, Kim Young Kwang, Hong Jong Hyun nhanh chóng lên vai chính sau thời gian dài đảm nhận vai phụ, thì Lee Soo Hyuk vẫn bền bỉ đóng phụ. Cùng tìm hiểu về chàng nam thần chết mang vẻ đẹp ma mị đang gây bão trong drama Tomotrrow.

Lee Soo Hyuk sinh năm 1988. Với chiều cao vượt trội 1m85, nam diễn viên bắt đầu gia nhập vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Nhờ đôi chân dài và gương mặt đẹp tinh tế, ấn tượng, toát ra vẻ lạnh lùng thu hút cùng giọng nói cực trầm siêu quyến rũ, Lee Soo Hyuk dần lấn sân sang mảng diễn xuất và có cho mình một gia tài tác phẩm không ít. Dù trong “gia tài” đó không có vai nam chính nào nhưng chắc hẳn rất nhiều khán giả nhớ tên và gương mặt của chàng nam thần này đấy.

Gắn bó 12 năm với nghiệp diễn xuất, khán giả có thể thấy anh chàng Lee Soo Hyuk ít khi đảm nhận vai nam thứ ôn nhu, phần nhiều là những anh chàng lạnh lùng, thậm chí phản diện bởi gương mặt và ánh mắt của anh toát ra khí chất khiến người ta có thể lạnh người luôn đấy. Tuy nhiên, đóng phản diện không có nghĩa là bị dân tình ghét nha mọi người ơi. Cũng chính vì hóa thân vào những nhân vật như vậy mà Lee Soo Hyuk đã nhanh chóng tạo được màu sắc riêng cho mình, “nam thần mặt lạnh” nhưng điển trai vô đối.

Tuy đến thời điểm hiện tại, sự nghiệp của Lee So Huyk cũng chỉ dừng lại ở tầm trung so với những nam thần khác nhưng anh chàng lại có biệt danh khá hay ho đó là “hoàng tử Gangnam” đấy. Nguyên nhân là vì anh đang sống trong khu nhà giàu tại Gangnam, sở hữu rất nhiều biệt thự tiền tỷ và xe hơi thể thao đắt tiền nữa. Chưa hết, nhiều người còn đồn đoán anh chàng này có gia thế rất khủng.

Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn thôi, Lee Soo Hyuk chưa bao giờ giải thích hay nói về chuyện này. Anh chỉ chú tâm vào con đường mình đang đi, chăm chỉ hoạt động, từng bước tạo chỗ đứng cho mình. Dù là hoàng tử con nhà giàu thật hay chỉ là một chàng trai bình thường cũng đầy sức hút với tôi.

Lee Soo Hyuk rất trầm tính và vô cùng kín tiếng và không mấy khi nói về các mối quan hệ trong làng giải trí. Thế nên, khi biết anh là bạn thân lâu năm của G-Dragon có khá nhiều khán giả rất bất ngờ. Mối quan hệ này tốt đẹp tới mức sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ, anh đã ký với YG để về chung nhà với người bạn chí cốt.

Dân tình cũng đã từng lan truyền một giai thoại liên quan đến mối quan hệ tốt đẹp này. Cụ thể, G-Dragon, Lee Soo Hyuk và hai người bạn khác đã đi ăn tối cùng nhau. Người phục vụ khi đó đã nói từng xem phim của Lee Soo Hyuk khiến anh chàng vô cùng ngại và còn tự nhận là mình trong phim trông thật ngốc. Nào ngờ G-Dragon liền nói lại rằng người xem hết cái phim đó là mình đây mới ngốc. Chỉ qua một cuộc trò chuyện cũng thấy tình bạn của cả hai khắng khít đến đâu, dường như họ đều dõi theo mọi sản phẩm của nhau vậy.

Chưa hết, Lee So Hyuk còn một hội bạn chân dài cực phẩm khác đó chính là những nhân vật đình đám như Kim Woo Bin, Hong Jong Hyun, Kim Young Kwang, Sung Joon. Theo tìm hiểu, 5 chàng trai này đều có xuất thân là người mẫu và thân nhau từ nhỏ. Thời điểm hiện tại, họ đều là những diễn viên có tiếng trong làng phim Hàn.

Chuyện tình cảm của Lee So Hyuk cũng khiến không ít người bất ngờ đó chính là anh chàng này từng là người yêu cũ của Kim Min Hee. Cả hai có một mối tình bắt đầu từ năm 2008 và kết thúc 2 năm sau đó. Về chuyện tình với chị đẹp hơn mình 6 tuổi này, Lee Soo Hyuk từng chia sẻ rằng việc anh trở thành diễn viên có liên quan rất nhiều đến Kim Min Hee. Mặc dù cả hai đã chia tay nhau nhưng chưa từng nói xấu hay làm ảnh hưởng tới đối phương, mỗi người đều chọn cho mình một con đường riêng.

Có thể thấy, Lee Soo Hyuk luôn nỗ lực qua từng tác phẩm, không đóng khung mình ở một dạng vai diễn. Trở lại với Tomorrow, trong vai một sứ giả địa ngục lạnh lùng và nghiêm khắc, tôi thấy khán giả đã chú ý và khen ngợi anh ngay từ khi thấy poster rồi.

Dù rằng Lee Soo Hyuk chưa từng phàn nàn hay nản chí vì mình cứ mãi đóng phụ trong khi bạn bè thân thiết đã lên chính hết nhưng chắc hẳn rằng anh cũng chạnh lòng lắm. Vậy nên hi vọng rằng vai diễn lần này sẽ thành công lớn và Lee Soo Hyuk sẽ lên chính ở tác phẩm tiếp theo.