Những ngày gần đây, Trương Tiểu Hàn đã náo loạn giới giải trí đến mức gà bay chó sủa, sau khi liên tiếp đốt cháy bầu không khí. Cụ thể, cô công khai một đoạn video Dương Tử và Lưu Học Nghĩa cùng nhau ăn bánh kem.

Vốn dĩ đoạn video này cũng không có gì bất thường, mọi người còn quay ngược lại mắng Trương Tiểu Hàn nếu không có việc gì thì vào nhà máy mà làm. Nhưng không ngờ là câu chuyện ngày càng đi xa, hơn nữa còn có rất nhiều nghệ sĩ bị liên lụy kéo vào, bao gồm cả Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.

Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi

Câu chuyện khi Trương Tiểu Hàn công khai video Dương Tử và Lưu Học Nghĩa ăn bánh kem, giấy lên tin đồn cả hai đang yêu đương, trước tiên hai người trong cuộc đã cùng nhau lên tiếng họ không cùng ăn bánh kem, cũng không có chuyện bón kem cho nhau, tin đồn yêu đương là giả. Nhưng Trương Tiểu Hàn lại tung ra một video có độ nét cao, rõ ràng có thể nhìn thấy Lưu Học Nghĩa sau khi ăn một miếng bánh kem đã tự mình đút cho Dương Tử.

Cho nên, vấn đề lại được đổi thành “Tại sao Dương tử và Lưu Học Nghĩa lại nói dối?” sau lưng còn có chuyện gì mà cư dân mạng không biết? Đối với Dương Tử mà nói, tình huống trước mắt có chút xấu hổ, chỉ sợ ngay cả cô cũng không biết làm cách nào để xoay chuyển cục diện rối rắm này.

Mà cũng bởi vì sự kiện “bánh kem” này, chuyện bạn trai cũ Tần Tuấn Kiệt của Dương Tử cùng ăn một bát canh lại bị đào ra thảo luận sôi nổi, không biết có phải Trương Tiểu Hàn cố ý hay không, video quay từ tháng 6 đến tháng 8 mới công khai, còn cố ý chọn ngày “bát canh cay tròn 4 năm” để công khai, thật đúng là “có tâm”. Chuyện “bát canh cay tròn 4 năm” cũng bị đưa lên hotsearch, có rất nhiều người đau lòng với những gì Trương Tuyết Nghênh gặp phải.

Nói về sự kiện bát canh cay năm đó, bởi vì lúc ấy Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đang yêu nhau, cho nên khi chuyện Trương Tuyết Nghênh cùng ăn một bát canh cay với Tần Tuấn Kiệt bị mang ra đào bới, rất nhiều người đã chĩa mũi dùi vào Trương Tuyết Nghênh. Thế nhưng chuyện năm đó, vốn là Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt là dùng muỗng riêng để ăn chứ không dùng chung.

Một cảnh khác, khi Trương Tuyết Nghênh chuẩn bị ăn canh cay, bởi vì không biết đâu là muỗng của mình nên đã bưng chén để uống, có thể thấy rõ ràng một cái muỗng khác vẫn còn ở trong chén. Cho nên hai người ăn canh cay không hề dùng chung muỗng.

Cùng bởi vì chuyện bát canh cay bị đào lại, netizen cũng bới ra chuyện Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau ăn một bát canh cay, chuyện này cũng được thảo luận rất nhiều.

Được biết, khi đó Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn chưa ly hôn, cũng đã có con, cho nên rất nhiều người nghi ngờ tại sao Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cùng ăn một bát canh cay lại không có gì không rõ ràng, mà Trương Tuyết Nghênh và Tần Tuấn Kiệt ăn chung một bát cay cay lại bị bới móc chửi mắng? có phải có kẻ đặc biệt nhằm vào? Còn có người tỏ vẻ xem ra ngôi sao trong giới giải trí đối với chuyện này cũng không quá để ý, cho nên cảm thấy hành động này rất bình thường.

Cùng ăn một bát canh cay với cùng ăn một cái bánh kem về tính chất thực ra đều giống nhau, cái khác duy nhất đó là Dương tử và Lưu Học Nghĩa đều đang độc thân, mà lúc đó Tần Tuấn Kiệt đã có bạn gái, Triệu Lệ Dĩnh đã kết hôn. Đề tài này bị kéo dài chính là bạn khác giới có nên giữ khoảng cách hay không, dạng hành động khiến người hiểu lầm như này có nên tránh né?

Mặt khác, trở lại sự kiện ăn bát canh cay kia, kỳ thực chẳng có vấn đề gì, lúc đó Tần Tuần Kiệt và Trương Tuyết Nghênh dưới con mắt nhiều người như vậy ăn canh cay, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác thì ở trên chương trình, nếu thực sự có gì cũng không thể nào “quang minh chính đại” như vậy được, vấn đề này phải suy xét một cách lý trí.

Hiện tại vấn đề duy nhất rơi xuống người Dương Tử, không biết tiếp theo cô ấy có gì đáp trả lại hay không, mà Trương Tiểu Hàn còn có khả năng sẽ tiếp tục tung ra video. Trong giới giải trí, bạn bè nhiều năm trở thành người yêu không thiếu, ví dụ như Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, Lý Tiểu Nhiễm và Từ Giai Ninh,…Chuyện sau này chỉ sợ sẽ càng lệch khỏi quỹ đạo. Mọi người cùng chờ đợi diễn biến kế tiếp nhé!