Mới đây danh sách đề cử Tân Ngũ Đại Lưu Lượng do netizen bình chọn đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những cái tên như Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y… đều lọt vào danh sách này đã dấy lên hàng loạt cuộc tranh cãi.

Mới đây, cộng đồng mạng mở cuộc bình chọn những gương mặt sẽ kế thừa hàng ngũ Tân Ngũ Đại Lưu Lượng thế hệ mới của Cbiz. Theo đó, những cái tên đứng đầu lứa tiểu Hoa lưu lượng của điện ảnh Hoa ngữ lần lượt được khán giả gọi tên.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Kết quả cuối cùng của cuộc khảo sát gây tranh cãi dữ dội khi Cúc Tịnh Y – mỹ nhân có lưu lượng cao bật nhất hiện nay lại phải “xếp chung mâm” với Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân kém tiếng hơn.

Cúc Tịnh Y – Bạch Lộc – Triệu Lộ Tư – Dương Siêu Việt – Ngu Thư Hân là 5 cái tên xuất hiện trong đợt bình chọn này

Cụ thể, sau khi ghi nhận những ý kiến khác nhau của cộng đồng mạng, blogger đã tổng hợp và chia sẻ danh sách 5 diễn viên được khán giả đề cử vào hàng ngũ Tân Ngũ Đại Lưu Lượng thế hệ mới bao gồm: Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Bạch Lộc và Dương Siêu Việt.

Cúc Tịnh Y

Bạch Lộc

Được biết, căn cứ để công chúng gọi tên những diễn viên trên dựa theo mức lưu lượng hiện có, tài nguyên phim ảnh, tiềm năng về diễn xuất và cả nhan sắc. Đề cử top 5 Tân Tứ Đại Lưu Lượng thế hệ mới gây tranh cãi ngay sau khi được lan truyền.

Triệu Lộ Tư

Ngu Thư Hân

Dương Siêu Việt

Đa phần công chúng cho rằng những mỹ nhân kể trên đều vô cùng xinh đẹp và tài năng, xứng đáng kế thừa đàn chị để ghi tên vào hàng ngũ Đại lưu lượng của Cbiz. Trong đó, 3 cái tên được đánh giá cao nhất là Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc.

Một số bình luận của khán giả:

– Trong đây, Cúc Tịnh Y có lưu lượng cao nhất nhỉ.

– Chỉ thấy có 3 người ổn là Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư thôi.

– Biết sao không, Triệu Lộ Tư nhờ “cọ nhiệt” mới vớt vát được lưu lượng đó.

– Xét về khoản lưu lượng, Cúc Tịnh Y bỏ xa Bạch Lộc và Triệu Lộ Tư, còn 2 cô còn lại không có cửa so sánh.

– Ủa alo??? Danh sách gì vẫy trời…

Tuy nhiên, số khác lại nhận thấy giữa Cúc Tịnh Y và 4 mỹ nhân còn lại có sự cách biệt khá lớn về lưu lượng lẫn tài nguyên. Chưa kể, lượt người theo dõi của “mỹ nhân 4000 năm” cũng bỏ xa những diễn viên còn lại. Họ nghĩ chỉ có Cúc Tịnh Y mới xứng đáng được đưa vào hàng ngũ Tân Ngũ Đại Lưu lượng thế hệ mới, dàn mỹ nhân còn lại chỉ có thể xếp vào hàng ngũ tiểu Hoa tiềm năng thông thường.

Hiện chủ đề trên vẫn nhận được lượt bàn luận khủng của công chúng dù chưa được bên nào có thẩm quyền lên xác nhận thông tin. Bạn nghĩ như thế nào về danh sách này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!