Mới đây, những chia sẻ của Hoàng Tử Thao – cựu thành viên EXO khiến không ít netizen tỏ ra bất ngờ. Nam idol chia sẻ về mặt tối của làng giải trí Hoa ngữ khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Một số đỉnh lưu cũ như Lộc Hàm hiện tại không còn gì quá nổi bật, các tác phẩm càng ngày càng ít. Còn trọng tâm sự nghiệp của Trương Nghệ hưng lại là sáng tác và diễn xuất, nhưng mà cũng không có thành tích gì quá nổi bật. So với 2 nghệ sĩ trên, Hoàng Tử Thao sống động hơn nhiều. Anh ấy thừa kế gia sản lên làm “boss”, livestream bán hàng, lại còn có những phát ngôn độc đáo rất đi vào “lòng người”.

Thật ra trước đây đã không ít lần Hoàng Tử Thao lên top tìm kiếm bởi vì tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình, so với những ngôi sao khác có tâm lý sợ fans, Hoàng Tử Thao tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ. Sau khi tự mình làm ông chủ, anh ta như mới bước lên một đẳng cấp khác. Gần đây còn nhả ra những “lời vàng ngọc” về sự hỗn loạn của làng giải trí.

Cụ thể, mới đây Hoàng Tử Thao đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi nói về những luật bất thành văn đã gặp phải khi đóng phim. Nam idol kể rằng có một số nhà sản xuất phim sau khi bán được tác phẩm cho nhà đài thì còn phải mở tiệc mời lãnh đạo, thậm chí còn é.p diễn viên phải đi tiếp гưᴏ̛̣u. Với cá tính ngay thẳng của mình, Hoàng Tử Thao không chỉ kể mình từng bị é.p đi tiếp гưᴏ̛̣u ra sao mà thậm chí còn “khai hỏa” với mấy nhà sản xuất kia.

Theo lời kể của nam idol, những người này dựa vào địa vị và chức danh của bản thân mà é.p nghệ sĩ phải đi “chiêu đãi” các vị lãnh đạo. Nếu nghệ sĩ mà từ chối thì bên kia sẽ tuyên bố “phong s.át” thẳng tay. Hoàng Tử Thao bày tỏ không chỉ có anh mà trước cũng có khá nhiều tiền bối đi trước gặp phải chuyện như này.

Thật ra đây cũng không phải lần đầu tiên Hoàng Tử Thao nói về những hành động bất chính của làng giải trí. Trước kia, có không ít nghệ sĩ luôn mang trong mình tâm lý sợ fans. Đã nhiều lần fans tỏ thái độ bất mãn với tác phong của Studio. Một số fans quá khích, thậm chí còn dùng việc không làm số liệu để uy hiếp, yêu cầu Studio đuổi việc nhân viên. Studio muốn lấy lòng fans nên cũng đáp ứng với yêu cầu đó.

Trước đây Hoàng Tử Thao cũng đã gặp phải chuyện này. Tóm gọn là hôm đó nam idol có hoạt động, fan này cảm thấy bộ outfit hôm đó không hợp nên chạy đến dưới khu bình luận của Studio làm loạn. Không ngờ bị Hoàng Tử Thao phản kích lại. Anh nói mình làm gì mặc gì là do mình quyết, thấy tức giận vì fan lại chạy đến đây làm loạn với nhân viên. Hơn nữa anh còn nói ý kiến của fans sẽ có lúc không được tiếp thu, hy vọng fans có thể dành thời gian rảnh rỗi này chú ý đến sinh hoạt cá nhân đi thì hơn.

Thật ra thì lời Hoàng Tử Thao nói rất hợp lý, bởi fans thì cũng chỉ là người đứng xem, ngoài ra còn khá nhiều việc nhân viên làm mà fans không biết. Mặt khác các nhân viên này ngày nào cũng làm việc chung với anh, tất nhiên sẽ hiểu nghệ sĩ hơn là fans. Nói cách khác, thứ mà fans nhìn thấy mới chỉ là bề nổi bên ngoài của một nghệ sĩ chứ chi tiết công việc của một nghệ sĩ là gì họ không biết được.

Như vậy, có thể nói Hoàng Tử Thao quá dũng cảm khi mà dám nói ra như vậy, vì dù sao trước đó có không ít người cam chịu thực tại này. Bây giờ anh lại còn dám phản bác thẳng vào mặt tối của làng giải trí, quả thật rất là dũng cảm. Bởi vì tài nguyên, nhiều người sẽ cam chịu làm theo.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!