Mới đây, trên một fanpage có tên KCrush đã đăng tải câu chuyện thú vị về cô gái “chơi lớn”, chi hẳn vài tỷ để mua chiếc xe Mercedes Benz làm quà đính ước để tỏ tình với người yêu. Ngay lập tức, CĐM dồn sự chú ý về cô gái này.

Bài đăng tải trên một diễn đàn xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng

Được biết, chiếc xế hộp đắt đỏ ấy cực kỳ sang trọng và thường dành cho giới đại gia. Chính vì vậy, không ít người đoán già đoán non rằng cô gái trẻ này là một cô nàng rất tài giỏi và giàu có mới có thể mạnh tay như vậy.

Bên cạnh đó, điểm thú vị là cô nàng là người chủ động tỏ tình, thay vì bạn trai cầu hôn và che chở cho bạn gái như ta thường thấy. Mặc dù, trong xã hội hiện đại dần xuất hiện nhiều tình huống “cọc đi tìm trâu” và phái nữ có xu hướng “mạnh bạo” hơn trong tình yêu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tin thực hiện màn cầu hôn giống cô gái cá tính này. Ngoài ra, việc tặng bạn trai chiếc xe hơi hạng sang như ngầm khẳng định rằng, tiền bạc đối với cô không quan trọng: “anh ngoan là được, cả thế giới cứ để em lo”.

Khi tình yêu đã đủ chín muồi, cô nàng quyết định dành cho một nửa yêu thương một món quà bất ngờ

Chỉ vài giờ ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều phải trầm trồ ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của cô nàng.

Ý kiến từ CĐM

Câu chuyện của cô gái trẻ cũng nhận được hàng ngàn lượt bình luận hài hước bên dưới topic bài viết, thậm chí nhiều người còn nhận mình là chồng cô gái. Không chỉ cánh đàn ông, nhiều chị em cũng bày tỏ suy nghĩ của mình trước sự ga lăng của chủ nhân câu chuyện: “Chị nghĩ thế nào nếu chúng ta cùng viết nên câu chuyện bách hợp”.

“Chị có tất cả từ tiền bạc đến địa vị nhưng mãi mãi chị chẳng thể có được em”

“Chị ơi, chị có nhận em gái nuôi không. Nếu không thì chúng ta cùng viết nên câu chuyện bách hợp thật đẹp cũng được”

“Cũng muốn tag người yêu vào học hỏi nhưng chợt nhớ ra là mình đã ế khá lâu rồi”

“Chị gái, cuối cùng em đã tìm được chị. Người chị gái ruột lâu năm của em”

“Ôi người con gái bên ngoài sành điệu, bên trong nhiều tiền. Chị có chấp nhận phi công không ạ”

Trước đó không lâu, cô gái mặc bộ váy cưới trắng tinh, lái xe máy đến chỗ của chàng trai. Sau đó cô dựng xe bên cạnh, từ từ đến gần người yêu. Cô cầm bó hoa, quỳ gối và đưa ra giấy sở hữu bất động sản có tên chàng trai trên đó và hỏi cưới anh. Màn cầu hôn ấn tượng của cặp đôi khiến ai đi qua cũng bất ngờ và dừng lại xem.

Cô gái quỳ giữa phố và dùng ‘sổ đỏ’ để cầu hôn bạn trai

Cô gái chia sẻ, việc cầu hôn không còn là đặc quyền của cánh đàn ông

Chàng trai nhận hoa, ‘sổ đỏ’ và lời cầu hôn của cô gái

Chàng trai hạnh phúc khi được cô gái cầu hôn giữa phố

Theo WTT