Có hay không việc Quang Hải bị ‘cắm sừng’, Huỳnh Anh cặp kè người khác dù đã có bạn trai?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cầu thủ Quang Hải bị bạn gái là Huỳnh Anh “cắm sừng” khi một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với nội dung là phát hiện bạn trai mình đang qua lại với Huỳnh Anh – bạn trai của cầu thủ Quang Hải. Nhưng sự thực có phải nam cầu thủ bị ‘cắm sừng’?

Người tung bằng chứng còn đăng cả ảnh và video quay lại đoạn tin nhắn của Huỳnh Anh – người được cho là bạn gái Quang Hải và bạn trai cô khiến dân mạng càng đọc càng xôn xao bàn luận. Theo chia sẻ của người này, bạn trai cô và Huỳnh Anh đang qua lại với nhau, cả 2 nhắn tin yêu đương, gặp gỡ nhau thường xuyên mà cô không hề hay biết.

Quang Hải và Huỳnh Anh khi còn mặn nồng

Tuy nhiên, nếu theo dõi kĩ các đoạn tin nhắn, không ít lần Huỳnh Anh khẳng định trạng thái “độc thân” khi tiến tới với chàng trai tên Q. trong sự việc trên.

Cô gái được cho là Huỳnh Anh nói “gặp với tư cách 1 người độc thân và 1 người có người yêu”, trong đó, chàng trai tên Q. lại được chỉ đích danh là đang có bạn gái. Do vậy, khả năng cao cô nàng này hiện đang “single”.

Screenshot at Nov 02 22-28-41

Lần thứ 2, cô nàng lại tiếp tục nói “Nếu chụp lại thành em cắm sừng Hải đó. Do ông kia không chịu xoá hình.”

Screenshot at Nov 02 22-33-03

Trước đó, cặp đôi Quang Hải, Huỳnh Anh cũng không dưới đôi ba lần tháo rồi lại để trạng thái hẹn hò … Dựa trên những thông tin trên, có thể thấy nhiều khả năng cặp đôi đã “toang” ở thời điểm cô nàng nhắn tin với anh Q. Về phía nam cầu thủ, một nguồn tin thân cận với Quang Hải xác nhận nam cầu thủ đã chia tay hơn 1 tháng với một trang tin tức.

Hiện tại, bài viết này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người xôn xao trước thông tin “Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải”, một số khác vẫn đang nghi ngờ tính chính xác của thông tin này và cho rằng Quang Hải dường như đã bị “gọi hồn” oan.