Sau chiến thắng vẻ vang trước đội tuyển Indonesia, thì tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức ra trận và đối đầu với các tuyển thủ đến từ Malaysia. 

Trước thềm trận đấu với đội tuyển Malaysia, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hàng loạt ảnh chế của các tuyển thủ đến từ đội tuyển Việt Nam. Theo đó, nhiều người không khỏi “cười xỉu lên xỉu xuống” với pha biến hành đầy bất ngờ của các chân sút qua loạt ảnh với diện mạo mới này.

Một nét nữ tính nhưng lại có body cực phẩm đến từ vị trí của Tiến Dũng

Thêm mái tóc dài vào là ôi thôi… cứ ngỡ hoa hậu ao làng

Hoa hậu ao làng… mắt hí Nguyễn Thị Xuân Tường

Ôi cái nét thần thái của Thi Phượng ai cũng phải mê

Rất ra dáng cô giáo Đình Trọng à

Vũ Thị Thanh trong một pha tạo dáng khá nét và cũng không kém phần nữ tính

Có thể thấy, những pha biến hình đến từ vị trí của Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Huy… và cả thầy Park đều làm cư dân mạng cười bò. Quả thật đúng với câu mà mọi người hay nói mỗi khi nhận xét về một người nào đó: Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh của các tuyển thủ thuộc ĐT Việt Nam khi biến hình thành hotirl ngay dưới bài viết này thôi nè:

Bên trên nữ tính, bên dưới nam tính đó là Phan Thị Đức

Một nụ cười luôn hé… của cô bé Nguyễn Tiên Bé Linh

Ôi bông hoa đam mê bán son… Nguyên Bông Hồng Duy

Một nét cười tỏa nắng đến từ vị trí của cô gái Đỗ Thị Duy Mạnh

Ai cũng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và ngã ngửa trước gương mặt này

Mái tóc xoăn đã làm cô gái Hà Đức Trinh trông chững chạc hơn

Đoàn Thị Hậu nay đã khác với mái tóc đen mun, cùng nụ cười thị phạm cho các đàn em

Thầy Park nay đã chuyển thành cô Park – trông rất ra dáng nữ giáo viên đầy quyền lực

Đối đầu với Malaysia trong trận đấu buộc phải thắng, để hy vọng giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, ông Park lại thiếu đi Tuấn Anh và Quang Hải ở tuyến giữa do chấn thương và thẻ phạt. Đây được xem là một lỗ hổng lớn trong chiến thuật dùng người của thầy Park. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại đội tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều chân sút tài năng khác mà ông Park vẫn luôn trọng dụng.

Mới đây, đội tuyển Việt Nam đã chốt danh sách 23 cầu thủ đối đầu với Malaysia vào tối nay (11/6) tại SVĐ Al Maktoum, UAE. Số áo 19 quen thuộc với Quang Hải nay được trao cho Lý Công Hoàng Anh. Quang Hải bị treo giò nên không được đăng ký thi đấu.

Công Phượng mặc áo số 10 quen thuộc, Minh Vương thay Tuấn Anh mặc áo số 11

Với Hoàng Anh, đây là trận đấu đầu tiên được đăng ký chính thức trong màu áo đội tuyển Việt Nam. Trong khi đó, số 11 thường được Nguyễn Tuấn Anh sử dụng nay thuộc về Trần Minh Vương. Tuấn Anh gặp chấn thương nên cũng không được đăng ký thi đấu. Ở trận trước, Minh Vương mặc áo số 8 nhưng phải nhường lại cho Trọng Hoàng ở trận này.

Sự trở lại của Đình Trọng cũng khiến Bùi Hoàng Việt Anh không thể mặc áo số 21. Hậu vệ sinh năm 1999 chuyển sang số áo 12. Hậu vệ Hồ Tấn Tài mặc số áo 13. Ngoài Quang Hải và Tuấn Anh, HLV Park Hang-seo quyết định loại thủ môn Văn Hoàng, trung vệ Thanh Bình, hậu vệ Văn Xuân, tiền vệ Hai Long.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malayisa diễn ra lúc 20h45 (giờ UAE) trên SVĐ Al Maktoum ở Dubai. Hai đội được thay 5 người trong 3 lượt và 1 lượt trước khi hiệp 2 bắt đầu. Trận đấu vẫn được tính là sân nhà của đội tuyển Việt Nam nên Quế Ngọc Hải và đồng đội mặc áo đỏ, Malaysia mặc áo vàng sọc đen.

Danh sách số áo 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia

1 – Bùi Tấn Trường (GK)

2 – Đỗ Duy Mạnh

3 – Quế Ngọc Hải

4 – Bùi Tiến Dũng

5 – Đoàn Văn Hậu

6 – Lương Xuân Trường

7 – Nguyễn Phong Hồng Duy

8 – Nguyễn Trọng Hoàng

9 – Nguyễn Văn Toàn

10 – Nguyễn Công Phượng

11 – Trần Minh Vương

12 – Bùi Hoàng Việt Anh

13 – Hồ Tấn Tài

14 – Nguyễn Hoàng Đức

15 – Phạm Đức Huy

16 – Nguyễn Thành Chung

17 – Vũ Văn Thanh

18 – Hà Đức Chinh

19 – Lý Công Hoàng Anh

20 – Phan Văn Đức

21 – Trần Đình Trọng

22 – Nguyễn Tiến Linh

23 – Nguyễn Văn Toản (GK)