Vương Nhất Bác vừa tiếp tục được một hãng bia lớn nhất nhì tại Trung Quốc mời làm gương mặt đại diện. Có thể nói, tên tuổi của nam nghệ sĩ ngày càng lên hương hơn khi được nhiều nhãn hàng để tâm đến.

Hiện nay, Vương Nhất Bác có lẽ là cái tên đình đám nhất trong Cbiz, được nhiều nhãn hàng săn đón. Tuy mới chỉ 24 tuổi nhưng anh chàng đã làm đại diện, đại sứ cho 36 nhãn hàng và nhiều tháng liên tiếp đứng đầu trong các bảng xếp hạng giá trị thương mại.

Fandom của Vương Nhất Bác cũng được đánh giá là một trong những fandom giàu có và chịu chi nhất trong Cbiz. Đứng trước “sức hấp dẫn” trên của anh chàng, thương hiệu bia Dũng Sấm Thiên Nhai SuperX – thương hiệu bia phổ biến nhất của Snow beer (nhà sản xuất bia hàng đầu của Trung Quốc) đã nhanh chóng nắm lấy cơ hội mời Vương Nhất Bác về làm đại diện thương hiệu.

Vào ngày 29/5, thương hiệu bia Dũng Sấm Thiên Nhai SuperX đã công bố Nhất Bác trở thành người phát ngôn thương hiệu. Không nằm ngoài sự kì vọng của thương hiêu này, Vương Nhất Bác đã đem lại cho SuperX những thành tích đáng kể. Thống kê 24h đầu khi Super X có Vương Nhất Bác làm người đại diện:

– Số lượng thành viên của cửa hàng đầu tiên trên Tmall trong 1 ngày tăng 167%.

– Truyền thông đã tiếp cận được 100 triệu người ở 16 thành phố.

–  TVC Vương Nhất Bác: vượt 50 triệu views.

– Lượt tương tác trên Weibo vượt 4,2 triệu lượt.

– Lượt đọc chủ đề vượt quá 461 triệu và lượng thảo luận vượt 1,95 triệu.

– Ngày đầu tiên bắt đầu bán: 3 phút bán được hơn 10.000 thùng; trong 24 giờ bán được hơn 54.000 thùng.

– Chỉ số đóng góp chứng thực của Vương Nhất Bác cho Dũng Sấm Thiên Nhai Super X trong hai ngày đầu tiên (29-30/5) (93.48) đã đánh bại chỉ số đóng góp chứng thực của tất cả các chứng thực mới trong tháng 4 năm 2021. Chỉ số trung bình các chứng thực cùng loại trong tháng 4 (83.69). Chỉ số trung bình tất cả các chứng thực trong tháng 4 (72.11).

– Nhiệt độ của thương hiệu sau 2 ngày công bố người đại diện: 93,48.

– Phần trăm đóng góp nhiệt của người đại diện sau 2 ngày công bố chứng thực: 99,71%.

Không chỉ dừng lại ở đó, SuperX còn vô cùng hài lòng với người đại diện mới của mình. Tác động tích cực của người đại diện Vương Nhất Bác đến thương hiệu rất đáng khích lệ. Doanh số bán hàng Super X ngày đầu tiên trên Tmall Flagship Store tăng 1790% so với ngày hội Song Thập Nhất vào năm 2020.

Bởi vì giá trị thương mại lớn, nên Vương Nhất Bác thường xuyên phải chịu những lời bịa đặt của anti về giá trị của mình. Tuy nhiên, những con số thống kê là thứ không biết nói dối. Các nhãn hàng cũng rất tích cực lên tiếng bảo vệ Vương Nhất Bác. Thương hiệu bia Yên Kinh mà Vương Nhất Bác hợp tác trước khi về chung nhà với SuperX còn nhiều lần đăng tải thống kê tăng trưởng của thương hiệu khi Vương Nhất Bác làm đại diện để “vả mặt” anti.

Cộng đồng fan của Vương Nhất Bác còn nhiều lần tự hào, khi các thương hiệu ra tay khoe khoang và bảo vệ người đại diện, liên tục khẳng định giá trị thương mại và lực ảnh hưởng đối với người tiêu dùng không thể chối cãi. Chẳng hạn như nhãn hàng SKG trong 1 phút bán được 20000 chiếc máy mát xa SKG.

Ngoài ra, các nhãn hàng cũng thể hiện sự cưng chiều của mình bằng cách “khoe khoang” người đại diện trên khắp các cửa hàng, sân bay, thuê đèn led chiếu trên các tòa nhà lớn. Gần đây nhất trong chiến dịch quảng bá Redmi K40, Redmi đưa Vương Nhất Bác lên màn hình 3D lớn nhất tại Thành Đô.

Không chỉ vậy, các nhãn hàng khác như Aux, Gshock cũng lần lượt khiến nam nghệ sĩ trở thành khách quen trên màn hình lớn nhỏ khác nhau. Thậm chí, Audi còn sản xuất phiên bản giới hạn Audi A3 Sportback collab cùng Vương Nhất Bác, giới hạn số lượng 23 chiếc, đãi ngộ này không thể không nói là cực kỳ ưu ái. Không chỉ giá trị thương mại mà hơn thế nữa, hình tượng không có điểm đen của Vương Nhất bác cũng khiến nhãn hàng vô cùng hài lòng và tin tưởng.