Mối tình của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc ở phim mới vô cùng ngang trái nha!

Sau một thời gian làm công chúa ở Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư lại “xuyên không” trở về thời hiện đại với một dự án ngôn tình mang tên Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài. Bộ phim được xác nhận sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/5 tới đây.


Trailer phim Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài

Trong Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, Triệu Lộ Tư vào vai cô nàng shipper Cố An Tâm. Trong một lần đi giao hàng, An Tâm sơ ý đụng phải Lăng Việt (Lưu Đặc). Anh chàng không may mắc phải chứng “hoang tưởng bị hại” nên bắt An Tâm phải chịu trách nhiệm với mình. Từ đây, mối quan hệ “oan gia” của cả hai chính thức bắt đầu.

Triệu Lộ Tư tông Lưu Đặc văng 8 mét

Trong suốt khoảng thời gian sống chung với Lăng Việt (Lưu Đặc), Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư) không có lúc nào là được yên ổn. Cô nàng nghiễm nhiên trở thành “bảo mẫu” của đứa trẻ to xác kia, không những thế còn phải đi sau dọn dẹp “chiến tích” mà Lăng Việt bày ra, khi thì là cháy lò nướng, khi thì hỏng vòi nước,… Tuy nhiên tất cả những điều này lại “se duyên” cho Cố An Tâm và Lăng Việt.

Những tình huống dở khóc dở cười khi Lăng Việt (Lưu Đặc) sống chung với Cố An Tâm (Triệu Lộ Tư)

Sự lãng mạn của Triệu Lộ Tư và Lưu Đặc không thể kéo dài quá lâu…

Kể từ sau thành công của Yêu Em Từ Dạ Dày, Triệu Lộ Tư được kì vọng sẽ có nhiều sự biến hóa đa dạng hơn nữa trong các vai diễn. Không biết rằng ở Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài, vai diễn Cố An Tâm có nhiều điểm khác biệt so với Cố Thắng Nam hay không đây?

Triệu Lộ Tư trở lại với phim “hài sủng” hiện đại

Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài lên sóng lúc 17h00 (giờ Việt Nam) trên Youku từ ngày 20/5.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kênh 14.