Theo nhận định của một số netizen, Bạch Lộc xuất hiện trong poster phim mới bị “dìm” nhan sắc đến thê thảm. Nhiều khán giả còn cho rằng, với chiếc nhan sắc “thật trân” trong poster phim Trường Nguyệt Vô Tẫn này của nữ diễn viên có khi còn thua xa tình tin đồn của Dương Dương.

Trong sáng ngày 5/11, phim cổ trang có tên Trường Nguyệt Vô Tẫn có sự góp mặt của cặp đôi màn ảnh La Vân Hi – Bạch Lộc đã chính thức tung poster “nóng hổi”. Được biết, tác phẩm cổ trang này có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, visual đẳng cấp được mọt khá mong chờ.

La Vân Hi đúng kiểu “nam thần cổ trang” trong lòng hội fan girl

Trước đó, vào hôm 2/11, những hình ảnh đầu tiên của La Vân Hi trên phim trường Trường Nguyệt Vô Tẫn đã được cánh săn ảnh chụp được và đăng tải trên mạng xã hội. Loạt ảnh này của La Vân Hi sau đó đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Chiếc nhan sắc này có đủ làm hội chị em “xỉu ngang” chưa?

Tuy nhiên, La Vân Hi và Bạch Lộc vẫn chiếm trọn sự quan tâm từ khán giả. Đúng với danh xưng “nam thần cổ trang” vạn người mê, La Vân Hi xuất hiện trên poster với tạo hình đầy mê hoặc, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên, khi đến tấm poster của nữ chính Bạch Lộc, Cnet lại phải lắc đầu ngán ngẩm vì nữ diễn viên bị “dìm” không thương tiếc.

Nhìn poster này có ai nghĩ đây là Bạch Lộc không?

Bạch Lộc ở Trường An Như Cố trông dịu dàng, đằm thắm và xinh đẹp thế này cơ mà

Được biết bộ ảnh vừa được ekip Trường Nguyệt Vô Tẫn tung ra là tạo hình của dàn cast trước gương ở thời hiện đại và cổ đại. Thế nhưng, khi tạo dáng trước gương, nhiều người nhận định trông Bạch Lộc khá mờ nhạt, kém sắc. Không chỉ vậy, nữ diễn viên xuất hiện trên poster lại xuất hiện thêm nhiều đường nét “thời gian”, khuôn mặt bị photoshop không thề “thật trân” dẫn đến tình trạng bị đơ. Nhan sắc trẻ trung, khỏe khoắn ngày nào trong Trường An Như Cố hoàn toàn “bay màu” hẳn, để lại một dáng vẻ mệt mỏi, gây thất vọng.

Nhan sắc gây bão MXH của Trần Đô Linh

Ngược lại nàng nữ phụ của phim – “tình địch Dương Mịch” Trần Đô Linh lại vô cùng xinh đẹp, tràn ngập “tiên khí” lấn át cả Bạch Lộc dù là ảnh solo riêng biệt. Không chỉ vậy, cách làm tóc của cô nàng này cũng trẻ trung hơn so với nữ chính Bạch Lộc. Trông Trần Đô Linh có thiện cảm hơn nhiều so với nữ chính Bạch Lộc.

Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa thì đây cũng chỉ là tấm poster dùng để quảng báo dự án phim mới đến với khán giả. Còn việc so kè nhan sắc, khả năng diễn xuất hay nội dung phim như thế nào thì phải đợi tác phẩm này được lên sóng mới có thể đánh giá được.

Một số tạo hình khác của La Vân Hi và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Vô Tẫn

Trường Nguyệt Vô Tẫn được chuyển thể từ tiểu thuyết Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE với đề tài huyền huyễn, ma giới. Câu chuyện của nữ chính Lê Tô Tô (Bạch Lộc) và nam chính Đàm Đài Tẫn diễn ra ở cả nhân gian lẫn tiên giới, mỗi khoảng thời gian lại có một kết cục khác nhau vô cùng dở khóc dở cười. Đây là lần thứ 2 Bạch Lộc và La Vân Hi hợp tác sau thành công của tác phẩm ngôn tình Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương.

Phim đang được Youku tạm định lên sóng trong năm 2022.