Tập cuối còn chưa lên sóng, thế nhưng trong những ngày qua, trên khắp các diễn đàn phim ảnh, netizen đang bàn tán rất rôm rả về kết thúc của drama Nevertheless .

Diễn biến tập 9 của Nevertheless đang khiến fan phim chia ra hai luồng ý kiến, sau khi nữ chính Na Bi (Han So Hee) đã quyết định dứt khoát chia tay với Jae Eon (Song Kang) dưới cơn mưa. Hai người cãi cọ vì Jae Eon ghen tuông và nói ra những lời mất kiểm soát. Na Bi nói những lời phũ phàng, rằng cô hối hận vì có mối quan hệ mập mờ với người đàn ông như Jae Eon và quyết định kết thúc mọi chuyện tại đây.

Chỉ còn một tập nữa Nevertheless sẽ kết thúc. Khán giả đang băn khoăn không biết biên kịch cho có Na Bi quay lại với Jae Eon hay sẽ để cô về với nam phụ như trong bản webtoon. Tuy nhiên những gì Jae Eon đang gặp phải trong diễn biến mới nhất của Nevertheless khiến một vài khán giả cảm thấy hả hê, cho rằng “luật hoa quả không chừa một ai”. Một bad boy như Jae Eon chỉ thích hẹn hò nhưng lại không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ nghiêm túc sẽ phải trả giá.

Jae Eon trốn tránh tình cảm, nói những câu tổn thương Na Bi và cuối cùng cũng bị “nghiệp quật” khi phải nhìn người con gái mình yêu rời xa. Rất đông ý kiến mong muốn Na Bi sẽ đến với “anh khoai tây” Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) cho Jae Eon “đáng đời”.

Câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính trong Nevertheless không giống với những motif phim Hàn thường thấy. Phim là cuộc “săn đuổi” giữa anh chàng tình trường lão luyện và một cô gái ngoan ngu ngơ trong tình yêu. Na Bi cũng như nhiều người con gái khác luôn mong muốn có được lời hứa chắc chắn, đảm bảo trong mối quan hệ.

Nhưng Jae Eon không dám tỏ tình với Na Bi cũng như không dám chắc chắn về tình cảm của mình. Sau khi bị tổn thương nhiều từ thời thơ ấu, Jae Eon gần như không biết cách yêu người khác như thế nào và cũng không dám ràng buộc người phụ nữ mình yêu. Hai bên cứ giằng co nhau trong một mối quan hệ không rõ ràng khiến ai cũng đau khổ.

Những ngày qua, trên các diễn đàn phim Hàn, một số mọt phim đã tiến hành phân tích kĩ về tâm lý và sự phát triển tình cảm của nam chính dành cho nữ chính. Theo đó, anh yêu cô từ cái nhìn đầu tiên, chỉ là không dám nói ra lời tỏ tình. Trong khi đó, Na Bi tự ti về chuyện tình cảm, không dám chủ động trong mối quan hệ mập mờ. Dù luôn khoác lên mình cái mác bad boy, thế nhưng, tận sâu trong lòng thì Jae Eon cũng rất đáng thương nhưng cũng không kém phần đáng trách.

Bạn có dự đoán như thế nào về tập cuối của drama Nevertheless? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!