Cũng chính nhờ tác phẩm Sơn Hà Lệnh, thế nên tên tuổi của Trương Triết Hạn dần được nhiều người biết đến. Đồng thời, nhờ có cơ duyên này mà ước mơ của nam nghệ sĩ cũng sắp được hiện thực hóa thành công sau 10 năm.

Khoảng thời gian trước khi Sơn Hà Lệnh được mọi người biết đến, nam nghệ sĩ vẫn ở trong trạng thái “ba chìm bảy nổi”. Sự nghiệp diễn xuất không có quá nhiều khởi sắc mặc dù nam nghệ sĩ rất siêng năng đi đóng phim. Tuy nhiên, mãi cho đến khi anh vụt sáng qua tác phẩm Sơn Hà Lệnh, thì tên tuổi của Trương Triết Hạn mới vụt sáng thành sao, được nhiều người biết đến. Thời điểm hiện tại, anh có được một lượng fan khá lớn.

Trở nên nổi tiếng, hướng phát triển của Trương Triết Hạn khá đa dạng khi tập trung ở cả 3 mảng phim ảnh, thương mại và cả âm nhạc. Trên phương diện âm nhạc, nam minh tinh gây khá nhiều tranh cãi về giọng hát. Dù rằng anh chàng từng học thanh nhạc, từng cho ra mắt nhiều ca khúc nhưng dân mạng lại nhận xét khá tiêu cực về khả năng ca hát của nam minh tinh.

Không được dư luận đánh giá cao về mảng âm nhạc nhưng có vẻ Trương Triết Hạn không hề nản lòng mà bỏ cuộc. Vào hồi tháng 6, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết nam minh tinh sẽ tổ chức concert đầu tiên của mình vào cuối tháng 7 tại Nam Kinh (Trung Quốc). Dàn khách mời hiện tại đang được giữ bí mật nhưng khả năng rất cao sẽ có Cung Tuấn.

Nhiều cư dân mạng khó hiểu rằng Trương Triết Hạn, với tư cách là một diễn viên, tại sao không tận dụng độ hot của mình chọn một vài bộ phim điện ảnh và phim truyền hình đóng tiếp mà lại chọn chuẩn bị tổ chức concert cá nhân. Hơn nữa, mặc dù Trương Triết Hạn hát hay nhưng thực lực của anh vẫn chưa đến mức phải tổ chức concert cá nhân.

Trên thực tế, buổi hòa nhạc cá nhân là ước mơ của Trương Triết Hạn trong nhiều năm, và trong những ngày đầu ra mắt, anh từng muốn làm một ca sĩ. Tuy nhiên, vì thị trường âm nhạc suy thoái, đĩa hát không bán chạy mà anh đã chọn làm diễn viên. Cũng chính nhờ sự bùng cháy của Sơn Hà lệnh mà Trương Triết Hạn mới có thể thực hiện được ước mơ của mình sau 10 năm.

Tuy nhiên, sau khi giá vé trong concert cá nhân của Trương Triết Hạn được show ra gần đây, nhiều cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi liệu anh chàng có đang “thổi phồng” giá hay không. Đánh giá từ những bức ảnh được chia sẻ trên MXH, giá vé của buổi hòa nhạc tại ga Thành Đô của Trương Triết Hạn được chia thành bốn mức, 2580 NDT, 1980 NDT, 1680 NDT và 1380 NDT theo phân ghế.

Giá vé vào sân hay ngoài sân này không hề thấp. So với giá vé thấp nhất 500 NDT của Thái Từ Khôn ở Nam Kinh, thì giá vé xem buổi hòa nhạc của Trương Triết Hạn thực sự là cao hơn một chút.

Nhiều cư dân mạng cho rằng giá vé quá đắt. Họ còn cho là Trương Triết Hạn có rất ít tác phẩm âm nhạc ngoài phim truyền hình, vốn chỉ là một diễn viên cầm micro mà để vé xem concert như vậy thì chỉ nghĩ đến việc muốn “móc túi” người hâm mộ.

Thế nhưng, bên cạnh đó, nhiều người vẫn cho rằng giá vé như vậy khá hợp lý. Bởi buổi concert này chính là ước mơ 10 năm của nam nghệ sĩ. Thế nên, giá vé như vậy không hề cao một chút nào.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về mức giá vé nội địa 2580 NDT cho buổi biểu diễn của Trương Triết Hạn không? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!