Thời gian gần đây, phim Hàn như một đại tiệc visual giúp người xem được mãn nhãn với hàng loạt tạo hình của dàn nữ chính. Sắp tới đây, nền điện ảnh xứ sở kim chi sẽ tiếp tục cho ra mắt hàng loạt siêu phẩm với màn tái xuất của dàn mỹ nhân “hot hòn họt”. Cùng xem qua đó là những ai nhé!

Seo Ye Ji

Sau scandal cá nhân từ hơn một năm về trước, “điên nữ” Seo Ye Ji đã chính thức tái xuất màn ảnh trong dự án phim truyền hình có tên Eve. Theo như tìm hiểu, bộ phim hiện đang trong quá trình thực hiện hậu kỳ, có khả năng sẽ được lên sóng vào thời gian sắp tới.

Trong loạt poster được tung ra trước đó, nhà sản xuất đã hé lộ một màn “hóa hắc” của nữ chính, biến mình thành nhân vật phản diện, làm mọi thứ để rửa hận. Và mới đây, tiếp tục là loạt tạo hình không thể xuất sắc hơn của Seo Ye Ji trong Eve khiến netizen mê mẩn.

Tái xuất màn ảnh lần này, Seo Ye Ji gây sốt MXH khi sở hữu visual đẹp tuyệt vời, gu thời trang siêu xịn. Đa số mọi ánh mắt hay cử chỉ của mỹ nhân này đều khiến không ít khán giả có cảm giác cô đang hóa thân thật xuất sắc trong vai diễn mà mình đảm nhận. Một số netizen nhận xét Seo Ye Ji toát lên vẻ đẹp như một nữ hoàng đang trong quá trình chiếm giữ ngôi vị vậy.

Seo Ji Hye

Trong quý 2 tới, nữ phụ Hạ Cánh Nơi Anh – Seo Ji Hye sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Kiss Sixth Sense (Nụ Hôn Của Giác Quan Thứ Sáu). Đây là một dự án phim được chuyển thể từ webtoon với nội dung hấp dẫn và đầy bí ẩn. Vốn dĩ là fan nguyên tác và rất thích bộ truyện này nhờ cách xây dựng hình tượng nhân vật độc đáo cùng lối kể hài hước dí dỏm, thế nên nhiều fan rất mong chờ tác phẩm này được lên sóng. Các nhân vật chính sở hữu những khả năng kỳ lạ liên quan giác quan của họ.

Dù là bộ phim có yếu tố kỳ bí nhưng tạo hình của nữ chính lại cực “chất” với hình ảnh cô nhân viên văn phòng ngoài lạnh lùng trong lại hài hước. Đoạn teaser được tung ra cho thấy hình tượng nữ chính cực sang chảnh và đầy bí ẩn.

Seohyun (SNSD)

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), Private Lives (Đời Tư), Love and Leashes… Tháng 6 tới, Seohyun sẽ có màn comeback trong bộ phim Jinx’s Lover. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Trong phim, Seohyun vào vai Lee Seul Bi – một nữ thần may mắn bị một nhà tài phiệt bắt. Khi trốn thoát được, Lee Seul Bi đã gặp gỡ nam chính Gong Soo Kwang, từ đó tạo nên một câu chuyện ly kỳ và lãng mạn.

Quả đúng như nội dung phim, tạo hình của Seohyun ngay khi vừa được tung ra đã gây thương nhớ khắp chốn bởi visual siêu xinh như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy.

Seohyun trông vừa rực rỡ vừa trong sáng, thuần khiết với mái tóc xoăn màu cam đặc trưng của nhân vật Lee Seul Bi. Với tạo hình ăn điểm, tin rằng thành viên SNSD cũng sẽ thể hiện tốt bởi diễn xuất của cô ngày càng tiến bộ và cũng bởi hình tượng vai diễn này quá hợp với nữ idol.

Đây đều là những bộ phim sắp lên sóng với dàn diễn viên chất lượng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ visual trong thời gian tới. Bạn đang mong chờ tác phẩm nào? Hãy chia sẻ cảm xúc của của mình nhé!