Hôm nay hãy cùng điểm qua những gương mặt sao nữ đình đám nài được netizen tung hô là “thần nhan” ở Cbiz. Không dễ gì để được lọt vào danh sách này đâu nhé cả nhà. 

Phạm Băng Băng

Dù đã “ngã ngựa”, khó có đường comeback nhưng Phạm Băng Băng vẫn là cái tên đầu tiên xuất hiện tại đây khi bàn tới những “thần nhan” Cbiz. Cũng phải thôi, nàng đại hoa đán này đã ngồi vững trên vị trí “nữ hoàng sắc đẹp” của làng giải trí xứ Trung trong suốt nhiều năm trời đấy thôi, dù rằng con đường sự nghiệp của Phạm gia có hơi trắc trở.

Với gương mặt đẹp không góc ch.ết, thần thái “chanh sả” ngút ngàn lại có gu thời trang thanh lịch, Phạm Băng Băng luôn tỏa sáng rực rỡ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, chiếm hết cả spotlight.


Xem thêm: Kinh Khuyên – thế lực 1 tay che trời từng cứu nhiều NS nhưng giờ đây đang dần lụi tàn?

Lưu Diệc Phi

Ngay khi mới chân ướt chân ráo bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã gây chú ý với nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, khí chất thoát tục như tiên nữ đi lạc chốn nhân gian. Với vẻ đẹp “có một không hai” này, bao nhiêu năm qua, Lưu Diệc Phi vẫn luôn là “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ, chưa ai có thể qua mặt được.

Mới đây, khi tái xuất màn ảnh nhỏ sau 12 năm vắng bóng với bộ phim Mộng Hoa Lục, người đẹp này liên tục khiến netizen phải trầm trồ với dung mạo hơn người. Có thể thấy được, chẳng cần chạy theo xu hướng “mình hạc xương mai”, vai góc vuông, Lưu Diệc Phi vẫn xứng danh “thần nhan” Cbiz nè!

Angela Baby

Mặc dù diễn xuất còn cần đánh dấu chẩm hỏi nhưng nhan sắc của Angela Baby lại là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Dù không phải fan của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng nhưng nhiều người cũng phải xiêu lòng trước chiếc visual chất lượng này đó nha!

Vừa xinh đẹp lại còn sang chảnh cuốn hút, “cân” đủ mọi phong cách thời trang, Angela Baby luôn được các nhãn hàng săn đón, ưu ái hết mực. Chẳng phải ai cũng được như nữ chính Vân Trung Ca, có cơ hội khoác lên người những thiết kế Haute Couture mới nhất khi đi dự sự kiện và trở thành “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” của Cbiz đâu cả nhà ạ!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba – nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Nàng “mỹ nữ Tân Cương” này không ít lần lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với những bức ảnh đẹp tới “thoát vòng”, khiến netizen phải trầm trồ khen ngợi.

Theo đánh giá của nhiều người thì chính gương mặt sắc sảo, đẹp rực rỡ tựa đóa hồng đỏ và vóc dáng cực “mlem” là yếu tố quan trọng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay. Hơn nữa, sau khi chuyển sang style quyến rũ, nữ diễn viên Ngự Giao Ký lại càng thêm phần xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn nữa nha!

Cổ Lực Na Trát

Được coi như đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng được xếp vào top “thần nhan” của làng giải trí xứ Trung. Thậm chí, nhiều người còn yêu thích nét đẹp thanh tú, hài hòa của Cổ Lực Na Trát hơn Địch Lệ Nhiệt Ba đó!

Cảnh Điềm

Khi nói tới Cảnh Điềm, giới truyền thông thường dùng những từ ngữ mỹ miều để ca ngợi nhan sắc của cô như “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, “đóa hoa phú quý của nhân gian”. Phải công nhận là nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu có visual cực đỉnh, vừa duyên dáng yêu kiều lại chẳng kém phần sang chảnh, khiến người ta nhìn thôi đã thấy mê rồi! Đặc biệt, sau khi tìm được phong cách trang điểm phù hợp, nhan sắc của Cảnh Điềm lại càng lên hương ngùn ngụt nữa đó.

Bạn nghĩ như thế nào về nhan sắc của dàn mỹ nhân trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!