Thời gian qua, cặp đôi tin đồn Trương Nghệ Hưng – Dương Tử liên tục khiến netizen đứng ngồi không yên khi xuất hiện nhiều hint. Đặc biệt, trong một chương trình truyền hình thực tế, cả hai liên tục được đàn anh “đẩy thuyền”.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan đến Trương Nghệ Hưng đang hẹn hò kín tiếng với nữ diễn viên Dương Tử. Tuy trước đó, công ty chủ quản của hai nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò, thế nhưng netizen một mực không tin vì cặp đôi này liên tục xuất hiện hàng loạt hint khi cùng tham gia chung một show truyền hình thực tế.

Mới đây, Dương Tử và Trương Nghệ Hưng đều xuất hiện trong chương trình thực tế có tên Hướng Về Cuộc Sống. Nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương tham gia vào chương trình với tư cách là một khách mời, còn Trương Nghệ Hưng là thành viên chính của show. Vậy nên, kể từ thời điểm nhà sản xuất của chương trình tuyên bố Dương Tử sẽ tham gia show thực tế này, Cnet đã bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Trong chương trình, giọng ca Lit không ngại hô to: “Bạn gái tin đồn” khi gặp Dương Tử. Bên cạnh đó, cả hai còn vô tình mặc đồ ngủ giống nhau. Ngoài ra, trong khi cả hai nhân vật chính muốn sử dụng cách thức nhẹ nhàng để có thể đập tan tin đồn đang hẹn hò thì Huỳnh Lỗi lại cứ muốn “đẩy thuyền” cho 2 nghệ sĩ trẻ này.

Huỳnh Lỗi nói chuyện hôn nhân với Trương Nghệ Hưng

Cụ thể, vào lúc cùng đứng ở bếp, Huỳnh Lỗi đã nói rằng: “30 tuổi rồi, em nên kết hôn rồi đó”. Câu nói này của nam nghệ sĩ họ Huỳnh khá “chấn động” khi anh ép hôn ngay trên sóng truyền hình. Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Lỗi còn nói thêm: “Dương Tử cũng chưa có bạn trai, hai người cũng khá hợp đó và vừa đúng cả hai cũng hơn kém nhau một tuổi”.

Chưa để câu chuyện dừng lại ở đó, Huỳnh Lỗi lại còn liên tục nói thêm: “Vốn đã có tin đồn mà còn vô tình mặc đồ ngủ giống nhau”. Đứng trước những lời nói “ép duyên” của người anh thân thiết, Trương Nghệ Hưng chỉ biết cười đáp: “Em thậm chí không biết yêu là gì”.

Trước đó, ngay ở thời điểm Dương Tử lần đầu tiên xuất hiện tại chương trình, không khó để phát hiện ra hàng loạt “hint” với Trương Nghệ Hưng. Thời điểm đi thuyền, khi Dương Tử bước ra, còn đang ở trên bờ, Trương Nghệ Hưng cùng các thành viên khác đã mặc áo phao và ngồi trên thuyền chờ khách mời đến.

Khi Dương Tử đứng trên bờ và còn “lơ ngơ” thì ngay bên dưới thuyền, Trương Nghệ Hưng đã cầm cây trúc giơ lên cao kiểu giống như chào hỏi vị khách mời đặc biệt này. Sau khi nữ diễn viên thuận lợi lên thuyền thì netizen không khó để nhận ra, trên gương mặt của 2 người xuất hiện những nụ cười đầy ngọt ngào. Chưa dừng lại, netizen lại còn nhanh mắt khi phát hiện ra, Trương Nghệ Hưng nhiều lần lén lút nhìn Dương Tử khi ngồi trên thuyền.