Trùm cuối chưa bào giờ làm fan thất vọng!

Việc sao nam Hàn makeup, ăn mặc như con gái vốn là một hình thức fan service được dân tình mê mẩn hết sức suốt nhiều năm nay. Phải công nhận rằng, tuy bình thường các nam thần này trông rất cool ngầu nhưng khi thử style của idol nữ thì vẫn hợp đến bất ngờ.

Đa phần các màn giả gái của họ đều rất thành công nhưng cũng có trường hợp, khán giả nhìn mà chỉ muốn xỉu liền, ngay và bỏ chạy lập tức thôi…

Lee Jun Ki

“Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki là một huyền thoại nổi tiếng trong làng giải trí về chủ đề “nam giả gái”.

Hình ảnh của nam diễn viên tuyệt vời khi thể hiện được nhân vật chàng hề trong phim Hoàng đế và anh hề (2005).

Mái tóc dài, làn da trắng mịn và vẻ ngoài xinh đẹp hơn phụ nữ gây ra “hội chứng đàn ông xinh đẹp”.

Jang Dong Yoo

Jang Dong Yoon xinh đẹp đến mức có thể nói là một mỹ nam đẹp hơn hoa, theo sau Lee Jun Ki.

Bộ phim truyền hình cổ trang “Tiểu sử chàng Nok Du” đài KBS 2TV thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Trong đó nam diễn viên trẻ bị cuốn vào một sự cố không lường trước và buộc phải giả gái. Phim đã trở thành chủ đề nóng kể từ khi mới bắt đầu phát sóng.

Khán giả cảm nhận diễn xuất tự nhiên khi để một chàng trai hóa thân thành người phụ nữ thanh lịch, tinh tế và đôi mắt có chiều sâu.

Yoo Yeon Seok

Yoo Yeon Seok đã nhận được nhiều sự quan tâm vào năm 2017 khi cố gắng biến mình thành một cô nàng xinh đẹp trong vở nhạc kịch Hedwig.

Nhân vật này có thể là nam hoặc nữ nhưng hấp dẫn hơn khi một chàng trai giả gái để thể hiện bản sắc giới thật. Theo đó, nó đã trở thành một tác phẩm ăn khách được các diễn viên âm nhạc nam hàng đầu ở Hàn Quốc “thèm muốn” thể hiện.

Đôi vai rộng và thân hình vạm vỡ mạnh mẽ của Yoo Yeon Seok ấn tượng, nhưng trong Hedwig, anh ấy toát ra dung nhan khó cưỡng, khoe vẻ đẹp ẩn giấu trong mái tóc vàng. Park Jin Young (chủ tịch JYP) đã phản ứng với vai trò của Yoo Yeon Seok giống như center của một nhóm nhạc nữ.

Ren – NU’EST

Nhắc đến các mỹ nam giả gái của Kpop chắc chắn không thể không nhắc tới Ren – thành viên nhóm nhạc NU’EST.

Ngay từ ngày ra mắt, Ren đã nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi vẻ ngoài đẹp như con gái. Khuôn mặt chuẩn Vline, sống mũi cao thẳng, đôi môi quyến rũ.

Vốn đã là mỹ nam đẹp như hoa, khi đội tóc giả và make up đúng kiểu chị em, Ren lập tức biến hình thành cô thiếu nữ xinh đẹp. Thậm chí, anh chàng còn từng hóa thân thành 1 người mẫu nữ trong quảng cáo của một nhãn hàng tại Trung Quốc.

Suga – BTS

Nam rapper nhà BTS cũng từng có màn hóa thân thành nữ nhân khiến các fan không khỏi ngỡ ngàng.

Làn da trắng như em bé cùng bờ môi cong gợi cảm, khuôn mặt bầu bĩnh giúp Suga dễ dàng biến thành 1 cô Suga thật dễ thương, đáng yêu.

Các fan của Suga còn trầm trồ hơn khi Suga sở hữu đôi chân thon gọn, trắng không tì vết đến chị em cũng phải ghanh tỵ.

Nhưng thôi, kéo tới ảnh Kwang Soo thì dân tình chỉ biết sa mạc lời, hạn hán lời, khô cằn lời thôi… Trùm cuối đỉnh thực sự…

Và đây là Kwang Soo khi giả gái!