Các kiểu thiết kế váy công chúa thường được dàn mỹ nhân Hoa ngữ mặc khi xuất hiện tại một sự kiện đình đám nào đó. Dân tình liên tục xao xuyến vì vẻ đẹp tỏa sáng tựa thiên thần của dàn mỹ nhân như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh… khi khoác lên mình chiếc váy mang hơi hướng này. 

Lưu Diệc Phi

Mới đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện tại thảm đỏ Đêm hội Điện ảnh Weibo với thiết kế trễ vai kiểu công chúa. Đúng với danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”, nữ diễn viên cực kì nổi bật bởi nhan sắc tỏa sáng và kiều diễm. Nhiều bình luận cho rằng, nữ thần Diệc Phi đã làm lu mờ các minh tinh tại thảm đỏ hôm ấy.


Xem thêm: CHÂU TẤN – TRIỆU VY: Từ hảo tỷ muội đến không đội trời chung-chọi nhau sứt đầu mẻ trán

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với gương mặt trẻ trung và nét đẹp nhẹ nhàng. Khí chất của nữ diễn viên đặc biệt phù hợp với kiểu váy công chúa. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô nàng không hề bị chiếc váy “nuốt chửng” vì đường cong cơ thể vẫn hút mắt, quyến rũ từng ánh nhìn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Bản thân Nhiệt Ba đã luôn tỏa sáng và mang dáng dấp của một nữ hoàng ngoài đời thực. Mỗi lần diện váy công chúa, “mỹ nhân Tân Cương” đều nhanh chóng lọt hot search với những hình ảnh lộng lẫy và sang trọng. Mỗi lần diện váy công chúa, Nhiệt Ba gắn kèm chiếc vương miện nhỏ nhắn trông như công chúa của một vương triều.

Angela Baby

Angela Baby sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng mỗi lần cô nàng đắm mình trong váy công chúa lại đặc biệt xinh đẹp nổi bật. Nhiều người cho rằng, cô nàng vô cùng phù hợp với những kiểu váy phồng lung linh như vậy. Angela Baby từng gây sốt với chiếc váy công chúa vàng tươi khiến dân tình choáng ngợp.

Dương Tử

Dương Tử là một cái tên khác không thể không nhắc đến khi liệt kê các mỹ nhân lộng lẫy trong váy công chúa. Nữ diễn viên mang đến hình ảnh nhẹ nhàng, kinh diễm mỗi lần xuất hiện trong chiếc váy đầm xòe công chúa.

Đặc biệt, khi diện các mẫu váy công chúa nữ diễn viên Trầm Vụn Hương Phai đã khoe khéo bờ vai thanh mảnh, xương quai xanh siêu cuốn hút. Ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp y như công chúa bước ra từ đời thật của Dương Tử, netizen ai cũng mê mẩn mãi không thôi.

Không hổ danh là những mỹ nữ hàng đầu của Hoa ngữ, nhan sắc của họ trong loạt váy công chúa luôn là chủ đề khiến dân tình ấn tượng. Mỗi người lại trưng dụng các thiết kế khác nhau nhưng điểm chung là đều nổi bật, khoe dáng tột độ. Bạn thấy ai là người đẹp nhất trong chiếc váy công chúa? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!