Đã là một ngôi sao trong làng giải trí, điển hình như showbiz Hoa ngữ thì rất khó để tránh khỏi scandal, đó dường như là điều hiển nhiên vậy. Tuy nhiên, vẫn có không ít người tránh xa được những scandal không đáng có như trang Sohu đã nói mới đây, kể ra toàn là “gương mặt thân quen” như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm, Bạch Lộc…

Triệu Lệ Dĩnh

Hoạt động trong làng giải trí đã hơn 15 năm nhưng quả thật là Triệu Lệ Dĩnh không vướng phải bất kỳ scandal tai tiếng nào cả. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc Triệu Lệ Dĩnh có tên trong danh sách này có vẻ không đúng. Bởi lẽ, nữ diễn viên từng vướng ồn ào liên quan tới phát ngôn bị chê là EQ thấp cùng hàng loạt tin đồn hẹn hò với các bạn diễn nam. Trong vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh lại càng trở nên kín tiếng hơn hẳn, những tin đồn ác ý rất hiếm thấy chứ đừng nói đến việc xuất hiện scandal.

Lưu Thi Thi

Nhắc đến những mỹ nhân Cbiz “nói không với scandal” mà thiếu Lưu Thi Thi thì quả là một thiếu sót lớn. Trong suốt 10 năm qua, Lưu Thi Thi vẫn luôn “Phật hệ”, chỉ tập trung làm việc chứ không hề quan tâm đến những tranh đấu “một mất một còn” như nhiều đồng nghiệp khác. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lưu Thi Thi và ông xã Ngô Kỳ Long cũng khiến mọi người ngưỡng mộ, khiến cô trở thành sao nữ được yêu thích nhất nhì showbiz.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” cũng giống như Triệu Lệ Dĩnh, vướng nhiều tin đồn ác ý nhưng thật ra thì các tin này đều không có bằng chứng xác thực để có thể tạo ra scandal gây ảnh hưởng đến hình tượng của cô. So với những ngôi sao như Dương Mịch hay Phạm Băng Băng thì rõ ràng là Lưu Diệc Phi “trầm” hơn hẳn, ngoài việc đóng phim và thỉnh thoảng vướng tin đồn hẹn hò thì cô chẳng có việc chấn động gì khiến giới truyền thông “khai thác” được cả.

Bạch Lộc

Bạch Lộc sinh năm 1994, là nữ ngôi sao sáng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô là một trong số những nữ diễn viên Trung Quốc thành công dựa vào thực lực và khả năng diễn xuất dù chưa từng học qua trường lớp dạy diễn xuất chính thống nào. Cũng chính điều này giúp Bạch Lộc hoàn phá vỡ định kiến về việc xuất thân là một hotgirl mạng xã hội. Bạch Lộc khẳng định năng lực diễn xuất từ những vai diễn nhỏ nhất đến may mắn được tiếp xúc với vai chính, vai “khó nhằn”.

Từ khi gia nhập làng giải trí, Bạch Lộc chưa bao giờ bị réo tên bởi những tai tiếng, lùm xùm trong công việc cũng như đời tư cá nhân. Cô chăm chỉ và âm thầm làm việc trong showbiz để mọi người nhớ đến Bạch Lộc qua phim ảnh thay vì dùng chiêu trò để nổi tiếng. Ngoài ra Bạch Lộc còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách hoạt bát, đáng yêu vui vẻ.

Cảnh Điềm

Nếu nhìn mọi chuyện theo cách khách quan thì đúng là Cảnh Điềm chưa từng gây ra bất cứ thị phi nào, khác hẳn với người bạn học Trịnh Sảng. Từng có nhiều người không thích Cảnh Điềm vì tài nguyên trong tay cô quá mạnh nhưng thực lực lại chẳng tương xứng, nhất là khi diễn xuất còn yếu kém. Dù vậy, có một điều không thể phủ nhận là Cảnh Điềm không hề phản bác những bình luận tiêu cực, thay vào đó cô luôn nỗ lực để khẳng định bản thân cho mọi người thấy.

Thư Sướng

Là ngôi sao cùng thời với Lưu Diệc Phi, Thư Sướng không chỉ được yêu thích vì diễn xuất ấn tượng mà cô còn không dính phải scandal nào từ lúc vào nghề cho đến nay. Thư Sướng và Lưu Thi Thi rất giống nhau, đều là những nữ diễn viên theo đuổi “Phật hệ”, ngoài làm việc ra thì mọi phương diện khác rất kín tiếng, không tạo scandal để gây chú ý. Nhưng có những lúc Thư Sướng lại “lặn mất tăm” suốt một thời gian dài khiến cư dân mạng muốn biết tin về cô cũng rất khó.

Hàn Tuyết

Showbiz Hoa ngữ hỗn loạn và phức tạp nhưng dường như điều này chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến Hàn Tuyết cả khi cô luôn sống rất bình thản và bình dị. Tuy có gia thế khủng chống lưng ở phía sau nhưng Hàn Tuyết lại rất khiêm tốn, cô hoạt động trong làng giải trí vì đam mê chứ không theo đuổi sự nổi tiếng đến mức tai tiếng như nhiều người khác. Trong showbiz có rất ít người được như Hàn Tuyết, đó cũng là lý do vì sao cô rất được khán giả yêu mến.

Nguồn: Sohu