Nhiều năm qua, màn ảnh Trung liên tục xuất hiện hàng loạt nhân tài trẻ tuổi, họ đến từ nhiều vùng miền của xứ sở tỷ dân. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn mỹ nhân có xuất thân từ thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), họ đều là những tên tuổi nổi bần bật tại showbiz Trung. 

Trong nhiều năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ xuất hiện nhiều diễn viên điện ảnh, truyền hình xuất sắc xuất thân từ Bắc Kinh (Trung Quốc). Thủ đô Bắc Kinh được mệnh danh là trung tâm văn hóa của đất nước tỷ dân nên những ngôi sao có xuất thân từ nơi đây luôn được công chúng, giới truyền thông săn đón. Và dĩ nhiên, khi nhắc đến topic này phải điểm qua nhưng cái tên nổi đình nổi đám, vừa có tài vừa có sắc như Chương Tử Di, Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng… Mới đây, mạng xã hội xứ Trung đã làm một cuộc khảo sát và xếp hạng những diễn viên nữ có diện mạo xinh đẹp đến từ Bắc Kinh. Cùng tìm hiểu về điều này qua bài viết dưới đây nhé!

Hạng 1: Dương Mịch

Nữ diễn viên Dương Mịch xuất thân từ quận Tuyên Vũ, Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô được mệnh danh là một trong những tứ tiểu Hoa đán thế hệ mới của showbiz tỷ dân. Người đẹp sinh năm 1986 sở hữu ngoại hình nổi bật với đôi mắt to cùng chiếc mũi cao thẳng.

Chưa dừng lại ở đó, diện mạo của ngôi sao Hồ Ly Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên biết bao lần khiến công chúng “trụy tim” khi vừa cao ngạo, kiêu kỳ lại cuốn hút đến vô cùng.

Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Hạng 2: Lưu Thi Thi

Bà xã nam tài tử Ngô Kỳ Long nổi tiếng trong showbiz là tiểu Hoa có diện mạo trong sáng cùng khí chất tiên tử “trời ban”. Người hâm mộ cho rằng nhan sắc của Lưu Thi Thi toát lên sự thanh lịch, tinh tế và không kém phần trí tuệ. Visual đỉnh cao của “mỹ nhân Bắc Kinh” Thi Thi càng nhìn càng thấy cuốn hút như bị thời gian lãng quên dù đã làm mẹ của một cô bé 3 tuổi.

Hạng 3: Hứa Tình

Hứa Tình được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh” của màn ảnh nhỏ xứ Trung bởi diện mạo thu hút, khí chất thanh tao và đầy quý phái. Dù đã “chạm ngõ” tuổi 60 nhưng ngôi sao Tiếu Ngạo Giang Hồ vẫn đẹp bất chấp thời gian. Khuôn mặt thanh tú cùng thân hình S-line “chuẩn không phải chỉnh” của nữ diễn viên sinh năm 1969 khiến công chúng mê đắm chẳng thể rời mắt.

Hạng 4: Quan Hiểu Đồng

Người tình lâu năm của Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng là nữ diễn viên có xuất thân trong một gia đình giàu có tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Người đẹp sinh năm 1997 sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m73 cùng đôi chân dài tít tắp là mơ ước của bao chị em phụ nữ. Visual ngọt ngào như “kẹo bọc đường” cùng những đường nét khuôn mặt khả ái của Hiểu Đồng luôn được công chúng, người hâm mộ đánh giá cao.

Hạng 5: Cao Viên Viên

Nữ diễn viên họ Cao được netizen tung hô là mỹ nhân Bắc Kinh sở hữu nhiều tạo hình cổ trang đẹp đến nao lòng người. Nét đẹp dịu dàng, đoan trang như thể không vướng “bụi trần” của Viên Viên đã không ít lần giúp cô “on top” trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trong nước, quốc tế. Khí chất ngây thơ nhưng không kém phần tinh anh của Cao Viên Viên được công chúng yêu mến, ngưỡng mộ.

Hạng 6: Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm là nữ diễn viên có xuất thân Bắc Kinh nổi đình nổi đám qua loạt bộ phim như Không Kịp Nói Yêu Em, Cuộc Sống Tươi Đẹp… Với diện mạo ngọt ngào cùng khí chất thanh tạo, người đẹp họ Lý đã nhiều lần được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong loạt vai “bom tấn”. Sắc vóc hoàn hảo của Lý Tiểu Nhiễm càng khiến công chúng ngưỡng mộ dù đã bước vào tuổi U50.

Hạng 7: Chương Tử Di

Đại Hoa đán Chương Tử Di là người đẹp Bắc Kinh gặt hái được nhiều thành tích “vô tiền khoáng hậu” trong lĩnh vực điện ảnh. Ngôi sao Ngọa Hổ Tàng Long sở hữu khuôn mặt với những đường nét mang đậm vẻ đẹp Á Đông khiến bao người mê đắm. Ở tuổi U50, dù đã làm mẹ hai con nhưng khí chất cùng nhan sắc của người đẹp họ Chương vẫn thăng hạng bất ngờ.

Dàn diễn viên Hoa ngữ có xuất thân từ Bắc Kinh như Chương Tử Di, Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng… ai cũng xinh đẹp, tài năng “ngút trời”. Thật mong trong tương lai họ sẽ giữ mãi được nhan sắc hoàn hảo, như bị thời gian bỏ quên. Ý kiến của bạn như thế nào về BXH này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!