Đấu La Đại Lục đang trên đường đi đến hồi kết, thế nhưng tác phẩm vẫn giữ vững được “ngôi vương” trên các BXH số liệu và độ phổ biến tại xứ Hoa ngữ. Với nội dung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu, bộ phim đã trở thành bom tấn truyền hình Trung Quốc đầu năm 2021, hiện tại đã cán mốc 2 tỷ lượt xem vô cùng ấn tượng. Không chỉ sở hữu cốt truyện chỉn chu, “nội dung” của Đấu La Đại Lục cũng “mlem mlem” không kém với dàn nam thần không thể soái hơn.

1. Đường Tam (Tiêu Chiến): Hào quang nam chính chói hơn cả ánh mặt trời

Đầu tiên, không thể không kể đến nam chính Đường Tam (Tiêu Chiến) với gương mặt điển trai “không góc chết” và thần thái, khí chất ngút trời. Có thể nói, từng hành động, cử chỉ của nhân vật đều khiến fan đứng ngồi không yên.

Tiêu Chiến vẫn là trung tâm visual vô cùng chói sáng của Đấu La Đại Lục

Đây được gọi là nét đẹp “không góc chết”

Anh chàng sở hữu thần thái nam chính sắc bén

2. Ngọc Tiểu Cương (Thần Diệc Nho): Đại sư “chủ vựa múi” hay khoe thân nóng bỏng

Ai cũng nghĩ chỉ có vai chính mới được chăm chút lựa chọn nhưng đại sư Tiểu Cương cũng được đạo diễn tuyển chọn chỉn chu từ cá tính cho đến… thân hình. Trong những tập cuối, đại sư khiến khán giả “té cái rầm” vì “body 6 múi” múi nào ra múi đó! Có thể thấy thời gian vẫn trôi nhưng hương sắc của Thần Diệc Nho chỉ ngày càng mặn mà thêm chứ không rơi rớt chút nào.

Bức ảnh giúp Đại sư của Đấu La Đại Lục được chị em chia sẻ rần rần khắp MXH

Nam thần xứ Đài từng là thanh xuân của nhiều fangirl 8X, 9X

3. Đới Mộc Bạch (Cao Thái Vũ): Mỹ nam hoàng gia bộn tiền mà giấu, cũng may đẹp trai nên thôi tha thứ

Mãi cho đến những tập cuối, thân phận thật sự của đội trưởng Đới Mộc Bạch mới được bật mí. Anh chính là hoàng tử của gia tộc Tinh La, khác xa so với tính cách “tham tiền” lần đầu tiên cùng với Âu Tư Khách. Đới Mộc Bạch là minh chứng cho câu nói “bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền” mà giới trẻ đang ráo riết kiếm tìm.

Gương mặt này, góc cạnh này, có chỗ nào là không hút mắt?

Vẻ ngoài lạnh lùng, “bần hàn” thế thôi chứ anh đây thực sự nhiều tiền!

4. Mã Hồng Tuấn (Ngao Tử Dật): Bé con “mầm non” giữa dàn anh lớn, được fan “gà mẹ” cưng chiều hết mực

Sinh năm 2002, có thể nói, Ngao Tử Dật là hậu bối được cưng chiều trong dàn diễn viên của Đấu La Đại Lục. Tuy nhiên, không sở hữu vẻ ngoài già dặn trưởng thành, Tử Dật hút fan bằng gương mặt đáng yêu với nụ cười xán lạn và đôi mắt thỏ long lanh. Nhờ nét thư sinh trẻ mơn mởn mà Mã Hồng Tuấn thu về không ít fan “gà mẹ”, được cưng chiều hết nấc trên các topic Trung về Đấu La Đại Lục.

Nụ cười và đôi mắt như thỏ con của cậu út Đấu La Đại Lục khiến biết bao khán giả đắm đuối

Mặt nhăn mày nhó nhưng fan chỉ thấy mỗi sự đáng yêu ngập màn hình

Tạo hình nghèo nàn cũng không che lấp được khí chất “cute hột me” của cậu chàng

5. Âu Tư Khách (Lưu Nhuận Nam): Là đầu bếp nhưng cốt “chúa hề”, ước mơ mở đoàn kịch ai cũng ủng hộ vì duyên quá!

Không phải là người đẹp trai nhất nhưng Âu Tư Khách được đánh giá là “cây hài” của nhóm Sử Lan Khách. Mỗi lần anh chàng có đất diễn trong Đấu La Đại Lục là fan lại phì cười với những hành động ngô nghê lẫn lời thoại quá đỗi thiệt thà. Giấc mơ thành lập một đoàn kịch của anh chàng luôn nhận được ủng hộ và khuyến khích từ các nhân vật khác. Thôi thì với sự duyên dáng, hài hước thế này thì anh mở cả gánh xiếc cũng được, có khi còn là ý hay hơn đấy!

Âu Tư Khách giành vị trí “cây hài” trong Đấu La Đại Lục

Đấu La Đại Lục sắp sửa đi đến hồi kết (với tài khoản thường) và được trông chờ sẽ chiếu tiếp phần 2 trong thời gian sớm nhất.

Nguồn ảnh: WeTV