Dưới đây sẽ là tổng hợp 4 couple đình đám phim giả tình thật của màn ảnh Hàn. Nhìn cuộc sống hôn nhân viên mãn của những đôi này xong, chắc hẳn ai cũng phải mê mà thôi!

Lee Bo Young

Dù chỉ là đảm nhận một vai phụ trong drama Điệu Nhảy Cuối Cùng, thế nhưng 4 năm sau khi bộ phim lên sóng, mỹ nhân Lee Bo Young đã “chốt đơn” được nam chính Ji Sung. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi này từng vướng không ít tranh cãi từ khán giả, thế nhưng bẵng đi một thời gian thì cho đến nay, Lee Bo Young và Ji Sung vẫn là couple kiểu mẫu, hạnh phúc nhất nhì của màn ảnh Hàn.

Eugene

Đảm nhận vai nữ chính và trở thành couple màn ảnh “hót hòn họt” cùng với Ji Sung trong drama Điệu Nhảy Cuối Cùng. Thế nhưng, ngoài đời, cô nàng lại nên duyên cùng với Ki Tae Young. Được biết, anh chàng là bạn diễn của Eugene ở bộ phim Creating Destiny. Chỉ 2 năm sau bộ phim để đời, Eugene và Tae Young về chung một nhà, có hạnh phúc trọn vẹn bên 2 cô con gái nhỏ.

Kim So Yeon

“Dì Trinh Penthouse” Kim So Yeon và Lee Sang Woo nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Happy Home và công khai yêu nhau hồi tháng 9/2016. Sau đó ít lâu, cặp đôi bằng tuổi chính thức về chung một nhà. Cho đến nay, So Yeon và Sang Woo vẫn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của màn ảnh Hàn. Mới đây nhất, Lee Sang Woo còn ủng hộ bộ phim Penthouse của vợ bằng cách đóng một vai cameo, đối đầu với chính nhân vật của mình.

Son Ye Jin

Ngày hôm nay 31/3 chính là ngày thực sự khép lại cổ tích Crash Landing On You khi đôi chính của phim, Hyun Bin – Son Ye Jin, đã về chung một nhà trong đám cưới cổ tích của mình. Lần đầu bén duyên ở The Negotiation, chính thức yêu nhau vì Crash Landing On You, Son Ye Jin – Hyun Bin chính là “chuẩn mực” của phim giả tình thật, hạnh phúc tới độ khiến ai nhìn vào cũng muốn được yêu.

Đại diện của Hyun Bin nói vào hôm 31/3, anh và Son Ye Jin đồng hành những bước đầu tiên, với tư cách vợ chồng. Cả hai biết ơn sự chúc mừng, sự ủng hộ của khán giả. Trên nhiều diễn đàn ở châu Á, các fan bình luận cô dâu chú rể đẹp đôi, niềm hạnh phúc bộc lộ trên gương mặt. Ở tuổi 40, mỹ nhân Hạ Cánh Nơi Anh được khen toát vẻ trẻ trung, ngọt ngào khi diện váy cưới.

Nguồn tin cho biết Son Ye Jin – Hyun Bin mong đám cưới riêng tư, ấm áp, vì thế yêu cầu khách sạn đảm bảo không bị lộ hình ảnh tiệc cưới ra ngoài. Một tháng qua, nhiều hội nhóm fan lên kế hoạch tặng quà cưới cho đôi diễn viên. Hôm 28/3, qua công ty quản lý, Son Ye Jin nói cô cảm ơn ý tốt của người hâm mộ. Người đẹp mong nhận được những lời chúc phúc thay vì bánh, hoa, trái cây hay các đồ vật đắt tiền.

Nguồn: Tổng hợp