Ngoài việc sở hữu diện mạo điển trai, tài năng hơn người, dàn minh tinh họ Vương này lại còn khiến khán giả hết mực trầm trồ khi có đường sự nghiệp phát triển cực tốt trong vài năm trở lại đây!

Vương Gia Nhĩ

Vương Gia Nhĩ thường được biết đến với nghệ danh Jackson. Anh là một nam ca sĩ, rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc, doanh nhân và cựu vận động viên người Hồng Kông hoạt động tại Trung Quốc.

Hiện anh còn hoạt động tại thị trường Trung Quốc với vai trò là nghệ sĩ solo và người dẫn chương trình. Ở tuổi 26, ngôi sao Kpop Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) đã đạt được vô vàn thành công nhiều người khác mơ ước. Nổi tiếng là thành viên nhóm nhạc GOT7, nhưng sở hữu sự nghiệp solo cũng tỏa sáng không kém. Trở thành gương mặt đại diện của các thương hiệu lớn như Fendi, Cartier. Ra mắt thương hiệu thời trang streetwear riêng được giới mộ điệu đánh giá cao.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ là một diễn viên, ca sĩ, rapper và người mẫu người Trung Quốc. Anh được biết đến với vai chính đầu tiên Đạo Minh Tự trong bộ phim truyền hình Tân Vườn Sao Băng năm 2018. Thời điểm đó, nhiều người nhận xét khả năng diễn xuất của anh còn non nớt, nhưng Vương Hạc Đệ vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía khán giả và sở hữu cho mình lượng fan nhất định. Tính cho đến nay, Vương Hạc Đệ đã sở hữu trong tay sự nghiệp vững chắc cùng với khối tài sản siêu khủng, khiến ai cũng phải trầm trồ.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác là idol trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc – Trung Quốc UNIQ. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh phát triển mạnh khi bắt đầu trở về quê hương Trung Quốc. Dù xuất phát điểm là một ca sĩ, nhưng Vương Nhất Bác lại thành công nhất ở mảng phim ảnh. Đặc biệt tên tuổi của nam diễn viên này được công chúng biết đến sau vai diễn Trần Tình Lệnh.

Cũng từ sự thành công này, sự nghiệp của Vương Nhất Bác “lên nhanh như diều gặp gió”. Tính đến thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ hiện đã “hiệu triệu” được 37 thương hiệu lớn và nhỏ. Có thể nói đây là con số khủng nhất chưa từng nghệ sĩ nào đạt được ở Cbiz.

Vương Tuấn Khải

Sinh sau năm 1990, hiện tại Vương Tuấn Khải đang sở hữu khối gia tài cực khủng lên đến hơn 40 triệu USD. Bắt đầu gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ vào năm 2013 với, sau gần nửa thập kỷ hoạt động nghệ thuật đầy hăng say, hiện tại, sức ảnh hưởng của đội trưởng nhóm nhạc đình đám TFBoys ngày càng lớn mạnh. Có thể nói, Vương Tuấn Khải là một trong những gương mặt đình đám, đắt giá được các nhãn hàng lớn ưu ái.

Vương Nguyên

Cũng là thành viên của TFBoys, Vương Nguyên nhận về hàng loạt sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Hiện tại, ngôi sao gen Z có sức ảnh hưởng khá lớn ở làng giải trí Hoa ngữ. Vương Nguyên được nhiều chuyên gia nhận định là chàng trai trẻ đi lên bằng chính thực lực của bản thân. Vậy nên, sau khoảng thời gian dài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, anh chàng đã sở hữu một lượng fan cực lớn cùng với những tác phẩm đình đám.

Vương An Vũ

Vương An Vũ được xem là anh “chồng quốc dân” của hội chị em. Không chỉ sở hữu nhan sắc nhức nhối, anh chàng này còn được công chúng đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất thần sầu. Tuy không có quá nhiều dự án đình đám nhưng sự nghiệp của Vương An Vũ đang có dấu hiệu khởi sắc cực kỳ mạnh.

Vương Hựu Thạc

Vương Hựu Thạc từng góp mặt trong các dự án phim ảnh đình đám như Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi, Đại Tống Thiếu Niên Chí… diễn xuất của nam thần này được giới chuyên môn đánh giá cao. Một số nguồn tin cho biết, khối tài sản của Vương Hựu Thạc cũng “khủng” chẳng kém ai trong Cbiz.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về dàn nam thần họ Vương đầy quyền lực ở Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!