1 ngày trước khi sự kiện GQ diễn ra, dàn sao đình đám đã có mặt tại Tam Á để có thể chuẩn bị chu đáo cho event này!

Sự kiện khủng được cả làng giải trí xứ Trung đón chờ nhất trong tháng 11 này chính là đêm hội GQ – Man Of The Year sẽ được tổ chức vào ngày 16/11 tại đảo Tam Á. Dàn sao khủng nhất xứ Trung như Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Lý Hiện… dự sẽ biến đêm hội trở thành sự kiện hot nhất, khó quên nhất trong năm 2021 này. Chính vì vậy, dân tình khắp nơi đang dành sự quan tâm đặc biệt cho các nghệ sĩ sẽ tham dự GQ năm nay.

Để chuẩn bị cho đêm quan trọng, rất nhiều ngôi sao đã bay tới địa điểm tổ chức sớm trước vài ngày. Không khí tại đảo Tam Á đang cực kỳ nóng, đáng chú ý nhất ở thời điểm hiện tại là những hoạt động của dàn nghệ sĩ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chiều ngày 15/11, Nhiệt Ba cùng ekip đã đáp chuyến bay tới Tam Á. Nữ diễn viên đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, dường như không makeup quá nhiều. Vậy nhưng khoảnh khắc đang gây bão MXH hiện tại chính là clip cô nàng sợ đến mức co rúm người, ngã ra đằng sau khi được yêu cầu test nhanh Covid-19 tại sân bay. Netizen cười bò vì biểu cảm chân thực tới mức sống động của nàng “Mỹ nhân Tân Cương”.

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sân bay Tam Á, chăm chú nghe hướng dẫn test nhanh Covid-19

Cô nàng núp sau trợ lý, sau đó sợ hãi khi thấy bác sĩ chuẩn bị que thử. Nữ diễn viên thậm chí còn ngã ngửa ra đằng sau

Sau khi test xong, cô nàng tự mình hoan hô cổ vũ bản thân. Hành động này khiến dân tình cười ngất vì quá đáng yêu

AngelaBaby

Khác hẳn với Địch Lệ Nhiệt Ba, bà xã Huỳnh Hiểu Minh tự tin và nghiêm túc chấp hành công tác test nhanh Covid-19 tại sân bay. Không chỉ vậy, tới chiều ngày 15/11, cô nàng đã ngay lập tức lên du thuyền với hội bạn thân để du ngoạn ngắm cảnh. Màn khoe vòng eo thon nhỏ, săn chắc đến nỗi thấy rõ múi cơ 11 của bà mẹ 1 con khiến dân tình xuýt xoa trầm trồ.

Angela Baby tới Tam Á từ sáng ngày 15/11

Tới chiều cô nàng đã tíu tít với hội bạn đi du thuyền ngắm cảnh. Đáng chú ý, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn gây bất ngờ với vòng eo 0% mỡ thừa cực kỳ xuất sắc

Lý Hiện – Thái Từ Khôn

Không ít fan đã ghi lại được hình ảnh Lý Hiện và Thái Từ Khôn ra biển chơi lướt sóng. Body rắn chắc của 2 nam thần trở thành chủ đề hot trên MXH. Một số netizen còn hy vọng GQ năm nay sẽ có phần lướt sóng dành cho các ngôi sao.

Mỹ nam Cá Mực Hầm Mật khoe body rắn rỏi khi diện đồ bơi bó sát cơ thể. Anh chàng khiến các fan tròn mắt khi biết tới tài lẻ lướt sóng

Thái Từ Khôn khiến fan nữ xỉu lên xỉu xuống với màn khoe bắp tay cuồn cuộn khi đang xách ván chuẩn bị đi lướt sóng

Cung Tuấn

Nam diễn viên Sơn Hà Lệnh lại gia nhập “hội sống ảo”, tạo dáng ngay trước bầu trời hoàng hôn đẹp nao lòng tại Tam Á. Bức ảnh “so deep” này đã được phòng làm việc của mỹ nam chia sẻ vào tối ngày hôm qua (15/11).

Đặng Luân – Dương Dương – Chu Chính Đình

Hầu hết các ngôi sao dự sự kiện GQ năm nay đều chọn tới Tam Á trước 1 ngày. Những hình ảnh hiếm hoi của các ngôi sao tại sân bay đều được dân tình cập nhật nóng hổi từng phút từng giây.

Đặng Luân bận rộn ngay sau khi đáp xuống sân bay

Dương Dương có phần hơi buồn ngủ với đôi mắt sưng

Chu Chính Đình quyết tâm “chơi trội” với chiếc áo nỉ màu hồng choé

Nguồn: Weibo/Trí Thức Trẻ