Ở làng giải trí Hoa ngữ, nổi tiếng nhiều thì đồng nghĩa với việc thị phi bủa vây cũng rất nhiều. Vậy nên, sau khi vụt sáng thành ngôi sao hạng A thì những tin tức không hay ho liên quan đến họ trôi dạt khắp mọi nơi.

Tuy nhiên, quy luật của cuộc sống này là vậy, “có người thương thì cũng có người ghét”. Việc của họ là vẫn cố gắng, nỗ lực vươn lên trong làng giải trí để chứng tỏ năng lực của bản thân, tránh xa điều tiếng. Cùng điểm qua Top 10 ngôi sao Hoa Ngữ sở hữu antifan nhiều nhất, xem thử họ là ai nhé!

Top 10 sao Hoa ngữ có lượng antifan đông đảo:

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Dương Tử

4. Dương Mịch

5. Triệu Lệ Dĩnh

6. Cung Tuấn

7. Địch Lệ Nhiệt Ba

8. Lelush

9. Thái Từ Khôn

10. Vương Nguyên

Tiêu Chiến

2019 được xem là 1 năm đầy khởi sắc của Tiêu Chiến khi tác phẩm đam mỹ Trần Tình Lệnh được lên sóng. Nam diễn viên nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn từ khán giả, tài nguyên liên tục đến không ngừng nghỉ. Thế nhưng, chưa thành danh được bao lâu, mỹ nam Trần Tình Lệnh lại bất ngờ vướng vào sự cố lớn 227 do fan gây ra. Chính sự việc này đã khiến Tiêu Chiến bị tẩy chay toàn mạng, scandal nhân cách cũng bị khui lại. Chính những điều này đã buộc Tiêu Chiến phải “ẩn mình” trong thời gian dài.

Đã quá nổi tiếng lại cộng thêm liên hoàn phốt, Tiêu Chiến trở thành “cái gai trong mắt” của rất nhiều người. Thế nên, việc anh sở hữu lượng antifan đông đảo cũng là điều dễ hiểu.

Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, dù được rất nhiều khán giả yêu thích sau vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, nổi đình nổi đám không thua kém gì đàn anh. Vậy nhưng, tuyệt nhiên, anh chàng này cũng đang “sở hữu” lượng antifan cũng không phải ít. Vương Nhất Bác liên tục bị “bôi xấu” trên các trang mạng xã hội, thậm chí thường xuyên khởi kiện antifan để bảo vệ thanh danh của mình.

Mới nhất là sự việc fan gây chiến với nhà Triệu Lệ Dĩnh. Sau sự cố này, studio của Vương Nhất Bác cũng bị Sina chỉ đích danh và phê bình. Điều này khiến Vương Nhất Bác cũng mất đi kha khá thiện cảm trong mắt dư luận.

Dương Tử

Lượng antifan mà Dương Tử “sở hữu” không phải là con số nhỏ. Theo như tìm hiểu, lý do làm nữ diễn viên bị nhiều người “không ưa” đến thế là do những hành động gây mất thiện cảm khi hợp tác cùng các bạn diễn nam của cô nàng hay fan hâm mộ quá hiếu chiến trong cuộc đua giành phiên vị, dính nghi án can thiệp thẩm mỹ…

Dương Mịch

Dương Mịch có “tuổi đời” trong giới giải trí khá lâu, thế nên việc vướng vào nhiều điều tiếng chắc chắn cũng không ít. Chưa kể việc nữ diễn viên dính khá nhiều tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam. Đặc biệt, scandal quỵt tiền từ thiện của tiểu hoa lưu lượng này cũng đủ khiến người khác nhìn cô bằng “ánh mắt ái ngại”.

Trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng từng bị chỉ trích vì lo cho sự nghiệp quá nhiều mà bỏ bê gia đình, con cái. Thậm chí, sau khi ly hôn, Dương Mịch vội vàng tìm tình yêu mới, một năm gặp con cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, nhưng hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân thì vô số lần.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch cũng là “kẻ tám lạng người nửa cân”, phốt mà Triệu Lệ Dĩnh mang về chắc chắn không ít hơn Dương Mịch là bao. Chỉ riêng việc cô nàng nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, phủ nhận mang thai… dù sự thật đã rõ mười mươi cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh lãnh đủ “hậu quả”.

Trải qua nhiều biến cố, Triệu Lệ Dĩnh cũng dần “thu liễm” lại, biết cách ăn nói, ứng xử khôn khéo hơn. Nhưng bấy nhiêu cũng không đủ để giúp nàng tiểu hoa thoát khỏi việc lọt top trong bảng xếp hạng này.

Cung Tuấn

Cung Tuấn là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Vốn dĩ là một diễn viên được đánh gia cao về diễn xuất, đời sống không có điều tiếng, vậy nhưng Cung Tuấn vẫn sở hữu lượng antifan nhiều vô kể.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cộng đồng anti-fan của Địch Lệ Nhiệt Ba có lẽ đã tăng gấp 5 lần sau cái đêm cô nàng ôm giải Thị hậu Kim Ưng 2018 danh giá. Đến tận bây giờ nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn bị mỉa mai là “Thủy hậu”, cách gọi ám chỉ việc không xứng đáng nhận giải Thị hậu năm ấy. Tuy sở hữu ngoại hình đẹp không tỳ vết, song diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi.

Lelush

Trong bảng xếp hạng lần này, cái tên khiến không ít người cảm thấy bất ngờ nhất chính là Lelush – thí sinh nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong show Sáng Tạo Doanh 2021. Tuy rất nổi tiếng sau chương trình, nhưng Lelush chưa thật sự debut, bước chân vào giới giải trí, vậy mà không hiểu tại sao anh chàng lại sở hữu anti nhiều vậy!

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là trường hợp nhiều anti-fan nhưng lại được sự ủng hộ của phần lớn khán giả. Nam nghệ sĩ sinh năm 1998 sở hữu đời tư sạch bóng scandal, tính cách cũng như cách hành xử đều chưa từng gây tranh cãi.

Vương Nguyên

Có lẽ việc công bố đi du học và tạm rút khỏi showbiz nhưng không lâu sau đó lại quay lại là điều duy nhất gây tranh cãi ở Vương Nguyên. Tuy nhiên anh chàng sinh năm 2000 vẫn nhận được sự ủng hộ của hầu hết netizens.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Nguồn: Sina