Mỗi năm trôi qua, làng giải trí ở xứ sở tỷ dân liên tục chào đón thêm những gương mặt mới đầy tài năng. Tuy còn trẻ tuổi, thế nhưng những ngôi sao này đã sở hữu những thành tích đáng nể về âm nhạc hoặc điện ảnh.

Dưới đây sẽ là tổng hợp những sao nam sở hữu tài năng “đỉnh của chóp” và nhan sắc cực phẩm thuộc thế hệ 10X ở showbiz Trung. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Vương Tinh Việt

Nam phụ từng khiến khán giả hận thấu xương khi xem Trường An Như Cố là anh chàng Vương Tinh Việt cũng nằm trong danh sách này. Ngay sau khi bộ phim được phát sóng, đông đảo khán giả đã truy tìm danh tính chàng “Thái tử GenZ” này. Được biết, Vương Tinh Việt sinh năm 2002, hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa biểu diễn chính quy của Học viện Hí kịch Trung ương. Sở dĩ, anh chàng được chọn vào vai diễn Lưu Tử Hành vì sở hữu gương mặt nam tính và chiều cao ấn tượng 1m84.

Phạm Thừa Thừa

Gia nhập vào làng giải trí Hoa ngữ và bị gán với cái danh em trai mỹ nhân Cbiz Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa gặp không ít khó khăn trên con đường chứng tỏ năng lực của bản thân.

Nam idol sinh năm 2000 từng được nhận xét là không có tố chất diễn viên. Nhưng không dừng lại ở đó, Phạm Thừa Thừa vẫn tiếp tục hy sinh vì nghiệp diễn để tự đưa bản thân thoát khỏi cái bóng quá lớn của gia đình. Đến nay mặc dù chưa quá nổi bật ở cả hai mảng âm nhạc và diễn xuất nhưng chí ít, Thừa Thừa vẫn được khán giả công nhận và một diễn viên mang phong thái chuyên nghiệp khi tự mình đóng cảnh khó trong Door Look.

Châu Kha Vũ

Châu Kha Vũ là nam idol sinh năm 2002, hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc nam quốc tế INTO1. Mặc dù ra mắt từ năm 2019 nhưng mãi đến khi tham gia Chuang 2021, tên tuổi Châu Kha Vũ mới được biết đến rộng rãi hơn.

Anh chàng từng gây sốt vì visual đẹp hơn hoa cùng chiều cao lý tưởng 1m88. Qua từng tập của chương trình, khán giả ngày một thấy được sự tiến bộ rõ rệt từ một thực tập sinh lớp F dần cải thiện bản thân để rồi đạt được vị trí thứ 10 chung cuộc và giành được suất debut cho mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Có thể thấy trong vài năm qua, Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên thành công nhất của nhóm nhạc quốc dân TFboys. Dù chỉ mới 21 tuổi, thế nhưng chàng trai trẻ tuổi này đã “đút túi” nhiều thành tích đáng nể. Có thể kể đến một vài thành tích sương sương của anh chàng này như: Trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất đạt kỉ lục phòng vé 5 tỷ NDT, xếp thứ nhất trong BXH ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất năm 2019 do Sina thống kê và đứng đầu trong Danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc liên tiếp hai năm 2020 và 2021 do Forbes bình chọn…

Hồ Tiên Hú

Màn lột xác nhan sắc đỉnh cao nhất của showbiz Trung không thể không nhắc đến Hồ Tiên Hú. Ở Như Ý Truyện khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán khi bắt gặp anh trong bộ dạng không mấy thu hút với chiếc má phúng phính.

Tuy nhiên, dạo gần đây, Hồ Tiên Hú chia sẻ loạt ảnh mới khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Chàng tứ a ca – Vĩnh Thành năm nào đã khiến các khán giả hoàn toàn thay đổi suy nghĩ khi khoe visual cực phẩm chuẩn soái ca sau khi giảm cân thành công.

Trần Phi Vũ

“Thái tử Cbiz” – Trần Phi Vũ cũng là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Vốn dĩ sinh ra đã ngậm thìa vàng, là con trái của bộ đôi đạo diễn, diễn viên quyền lực Trần Khải Ca – Trần Hồng.

Tuy chỉ mới gia nhập vào làng giải trí vào năm 2017, chưa có tác phẩm để đời nào, thế nhưng Trần Phi Vũ vẫn nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với diện mạo điển trai, khí chất công tử lịch thiệp chuẩn “con nhà nòi”.

Tống Á Hiên

Tống Á Hiên là thành viên nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn có chung công ty quản lý với nhóm nhạc thiếu niên đình đám TFBoys. Chàng idol ghi điểm với khán giả bằng nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của chàng thiếu niên 17 tuổi. Mặc dù còn trẻ nhưng với tài năng và nhan sắc của mình, khán giả tin rằngnam idol sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai đó.

Vương Nguyên

Cũng xuất thân từ TFBOYS, Vương Nguyên ngay từ khi mới debut đã có lượng lượng fan vượt trội bởi vẻ đẹp thiếu niên ngút ngàn. Khác với Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Nguyên tiếp tục theo đuổi con đường chinh phục âm nhạc và xây dựng hình ảnh chàng thiếu niên gương mẫu khi năm 2017, anh chàng được tạp chí Time bình chọn là một trong 30 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất thế giới năm 2017. Vương Nguyên cũng là Đại sứ Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc từ năm 2018. Năm 2020, Vương Nguyên xếp hạng 89/500 trong Danh sách 500 nhân vật thương hiệu xuất sắc nhất Trung Quốc, đồng thời là nghệ sĩ 10x duy nhất nằm trong Top 100.

Hoàng Minh Hạo

Được biết đến với nghệ danh Justin, Hoàng Minh Hạo là 1 rapper trẻ tuổi và tài năng của nhóm nhạc Nine Percent. Tuy vẫn còn khá nhỏ tuổi, thế nhưng anh chàng đã chứng minh được thực lực và khẳng định được tên tuổi của bản thân qua phong thái biểu diễn chuyên nghiệp và nhan sắc điển trai của mình.

Lại Quán Lâm

Là nam idol có xuất phát điểm có thể được coi là thuận lợi nhất trong số những nam minh tinh thế hệ 10x, Lại Quán Lâm từng thành công ra mắt cùng nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One và đạt được vô số thành tựu. Tiếc thay, sau khi về nước thì anh chàng lại không được chú ý nhiều đến nay đã lấn sân sang hoạt động ở mảng thời trang và diễn xuất thay vì âm nhạc như trước đây.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn sao Cbiz trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!