Đam cải biên từng là miếng bánh ngon của khá nhiều nhà sản xuất phim, không chỉ vậy, dàn sao nam đình đám của showbiz Trung cũng thi nhau đảm nhận hàng loạt vai diễn liên quan đến thể loại phim này. Tuy nhiên, sau khi thành danh từ dòng phim này, dàn sao nam đình đám ngày ấy là Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Cung Tuấn… hiện giờ ra sao? Hãy cùng xem ngay nội dung bên dưới nhé!

Chu Nhất Long chuyển hình thành công nhất

Sau thành công của Trấn Hồn, Chu Nhất Long vẫn lựa chọn tham gia một số bộ phim thần tượng nhưng anh lại khá mờ nhạt. Cũng từ đây, Chu Nhất Long bắt đầu chuyển hình và nhận đóng bộ chính kịch Kẻ Phản Nghịch, dự án này được khen ngợi hết lời và diễn xuất của anh ấy cũng được đánh giá cao.

Nhưng không chỉ dừng ở đó, Chu Nhất Long còn tiến quân sang điện ảnh và bộ phim Nhân Sinh Đại Sự của anh đã đại náo phòng vé năm nay. Có diễn xuất và có tác phẩm, địa vị của Chu Nhất Long trên màn ảnh rộng ngày ổn định hơn, anh chính là người chuyển hình thành công nhất trong dàn sao nam đam cải biên đấy mọi người ơi.


Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Bạch Vũ từng bước thành diễn viên thực lực

Trấn Hồn mang đến cho Bạch Vũ danh tiếng và nhiệt độ cao, tuy nhiên anh lại không đi theo con đường lưu lượng như bao người. Bạch Vũ liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim đình đám và được đánh giá cao như Chân Tướng Trầm Mặc, Sơn Hải Tình, Phong Khởi Lũng Tây…

Đặc biệt hơn, bộ phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều đã tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất của Bạch Vũ, giúp anh có nhiều cơ hội bên mảng phim chính kịch. Carole thấy ngay từ đầu Bạch Vũ đã xác định rất rõ ràng hướng phát triển của mình rồi, trở thành diễn viên thực lực mới là quyết định sáng suốt nhất.

Tiêu Chiến là đỉnh lưu được săn đón nhất

Một Trần Tình Lệnh đã đủ sức để đưa Tiêu Chiến trở thành đỉnh lưu mới của showbiz Hoa ngữ. Sự nghiệp thăng tiến vượt bậc nhưng chẳng được bao lâu thì Tiêu Chiến gặp nạn chỉ vì fan của anh đã gây chuyện lớn khiến nam diễn viên suýt nữa “bay màu” và phải ở ẩn suốt gần 1 năm trời.

May sao, Tiêu Chiến vẫn có thể trở lại showbiz và vẫn là đỉnh lưu được săn đón nhất, những bộ phim anh tham gia như Đấu La Đại Lục và Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đều gặt hái được thành tích khá ổn áp. Tuy nhiên, Tiêu Chiến cũng không muốn chỉ là ngôi sao thần tượng, giờ anh đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển hình thành diễn viên thực lực.

Vương Nhất Bác tập trung cho màn ảnh rộng

Cũng giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đã vươn lên đến đỉnh cao sự nghiệp nhờ có Trần Tình Lệnh trợ giúp. Chỉ có điều sau Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác vẫn chưa có thêm bộ phim nào chứng minh được năng lực của bản thân cả dù anh đã quyết tâm muốn chuyển hình.

Trong hơn 1 năm trở lại đây, Vương Nhất Bác chuyển hướng sang tập trung cho màn ảnh rộng, anh đóng phim không ngừng nghỉ và có cơ hội hợp tác với nhiều minh tinh điện ảnh. Nhưng quyết định đóng phim điện ảnh của Vương Nhất Bác đúng là khá mạo hiểm bởi diễn xuất của anh không được đánh giá cao, rất khó để anh ấy dễ dàng “làm nên chuyện” lắm.

Cung Tuấn vẫn chưa có được thành tích nào

Nổi lên nhờ Sơn Hà Lệnh nên những phim cũ và phim mới của Cung Tuấn đều được cho lên sóng dồn dập, tính ra thì năm ngoái anh chàng này còn có thêm 4 phim được chiếu nữa cơ đấy. Nhưng Cung Tuấn cũng nhọ lắm khi mà cả 4 bộ phim này đều flop vì nhiều nguyên nhân, chẳng bộ nào giúp anh ấy có được thành tích mới trong sự nghiệp cả.

Hiện tại, Cung Tuấn đang có 2 dự án được kỳ vọng nhất là An Lạc Truyện và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, anh có cơ hội hợp tác cùng các đỉnh lưu như Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch. Chẳng biết những dự án này có thể giúp Cung Tuấn lật ngược tình thế sau chuỗi phim flop không nữa.

Trương Triết Hạn “bay màu”

Trương Triết Hạn cũng thành danh nhờ Sơn Hà Lệnh, cuối cùng sau 10 năm vật lộn thì anh đã có được một chỗ đứng trong showbiz. Đã có danh tiếng và lại có sự nâng đỡ của Triệu Vy, cứ tưởng Trương Triết Hạn sẽ ngày càng thăng hoa thì ai ngờ chỉ vài tháng sau đó, anh đã “bay màu” vì có liên quan đến các vấn đề chính trị.

Trong số những sao nam đam cải biên thì Trương Triết Hạn đúng là thảm nhất khi duy trì sự nghiệp đỉnh cao trong khoảng thời gian quá ngắn. Suốt 1 năm qua, Trương Triết Hạn cũng không chịu làm “dân thường”, thi thoảng anh vẫn ngoi lên kêu oan và từng ngầm ám chỉ Cung Tuấn hãm hại mình.

Trong những sao nam thành danh từ đam cải biên thì sự nghiệp của Chu Nhất Long và Bạch Vũ phát triển ổn nhất. Tiêu Chiến giờ đang chập chững chuyển hình và chưa biết kết quả sẽ ra sao, Vương Nhất Bác có tài nguyên tốt nhưng năng lực không ổn lắm. Còn sự nghiệp tương lai của Cung Tuấn hơi mơ hồ nhưng vẫn may chán so với Trương Triết Hạn.