Đan Trường và Trung Quang liên tục mặc đồ đôi khi quay MV, thân thiết với nhau ngoài cuộc sống.

Sau khi xác nhận ly hôn vợ đại gia, nhất cử nhất động của Đan Trường đều được cư dân mạng đổ dồn quan tâm. Mới đây nhất, netizen truyền tay nhau loạt ảnh Đan Trường và học trò Trung Quang ăn vận đồ đôi khi quay MV. Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên MXH.

Xuất hiện trong MV Sao Đổi Ngôi gần đây của Đan Trường, có thể thấy, Trung Quang cũng liên tục diện đồ đôi y chang thầy giáo. Không chỉ trong công việc, Đan Trường và Trung Quang còn rất thân thiết với nhau ở ngoài cuộc sống.

Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi trong MV Sao Đổi Ngôi

Chia sẻ về Trung Quang, Đan Trường từng cho biết: “Trường luôn tôn trọng, lắng nghe những ý kiến của Trung Quang chứ không bao giờ ‘cậy quyền’ với học trò. Chính điều đó đã phần nào giúp em ấy cảm thấy thoải mái, phát huy được khả năng sáng tạo trong âm nhạc”.

Về phía Trung Quang, nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn với Đan Trường, khẳng định giọng ca Tình Khúc Vàng chính là “người thầy quan trọng nhất với mình”: “Anh Đan Trường là người thầy quan trọng nhất của tôi. Anh giúp đỡ tôi nhiều và thực sự phải biết ơn thầy. Anh cho tôi được sống với đam mê của mình, trao cho học trò nhiều cơ hội”.

Trong các sự kiện khác, thầy trò Đan Trường cũng ăn vận khá đồng điệu

Trung Quang khẳng định Đan Trường là người thầy quan trọng nhất với mình

Đan Trường và Trung Quang thân thiết trong cuộc sống

Ảnh: Sưu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị