Phản ứng hài hước của “Nữ hoàng rap xứ Hàn” Jessi khi bị khán giả ném áᴏ ɴɢựᴄ lên sân khấu trong lúc biểu diễn nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Mới đây, Jessi đã trình diễn tại Lễ hội MIK 2022. Đây là sự kiện tôn vinh âm nhạc và văn hóa Hàn Quốc được tổ chức tại Công viên Southwark của London (Anh) trong hai ngày 30-31/7.

Ngoài ”Nữ hoàng rap xứ Hàn”, MIK 2022 còn quy tụ dàn nghệ sĩ K-Pop đình đám như Red Velvet, Suho, Jay Park, LOCO, Gray, Lee Hi, Epik High…

Jessi biểu diễn tại Lễ hội MIK 2022

Xuất hiện trên sân khấu lớn ngoài trời, Jessi gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình ”b.ố.c l.ử,a” cùng phong cách thời trang chất n.g.ầ,u và s.e:xy.

Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn, ”chị đại” K-Pop gặp phải tình huống ”khó đỡ” là một người hâm mộ đã n.é.m áᴏ ɴɢựᴄ cỡ đại lên sân khấu.

Ban đầu, Jessi trông bối rối, chưa định hình ngay được ”món quà” mà mình nhận được. Cô còn đặt câu hỏi: ”Đó có phải áᴏ ɴɢựᴄ không?”.

Jessi bối rối khi bị khán giả n.é.m áᴏ ɴɢựᴄ lên sân khấu

Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, còn có cách xử lý chuyên nghiệp, khéo léo để bầu không khí sôi động không bị chùng xuống. Jessi nói đùa ”món quà” không phù hợp với cô. ”Nó quá lớn. Của tôi không lớn như vậy. Bạn có vòng một ấn tượng”, nữ rapper 8x nói, kèm theo đó là hành động thử ướm lên người khiến đám đông cười rộ lên.

Chưa dừng lại ở đó, Jessi còn dành lời khen cho chủ nhân chiếc áᴏ ɴɢựᴄ: ”Người này thật đáng trân trọng, các bạn biết tại sao không? Nó ghi tên tất cả nghệ sĩ xuất hiện tối nay. Không ai bị bỏ qua, chỉ có tình yêu với mọi người. Cảm ơn bạn! Cảm ơn bạn đã yêu hip-hop và K-Pop”.Giọng ca Down thậm chí còn đề nghị ”Hãy thử nó” khi thấy một người hâm mộ cầm trong tay một chiếc áᴏ ɴɢựᴄ khác.

Jessi có cách xử lý “món quà” bất đắc dĩ đầy duyên dáng

Trên mạng xã hội, người hâm mộ hết lời tán dương sự thân thiện, hài hước và tử tế của Jessi. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, hành vi ném đồ, đặc biệt là n.ộ.i y, lên sân khấu không nên được khuyến khích bởi vì không chỉ ᴘʜảɴ ᴄảᴍ, ᴋʜɪếᴍ ɴʜã mà còn gây ảnh hưởng đến buổi biểu diễn, còn có thể khiến nghệ sĩ bị thương. Jessi sinh năm 1988, tên thật là Ho Hyeon-joo, là ca sĩ, rapper người Mỹ gốc Hàn. Cô được biết qua chương trình thực tế dành cho các rapper Unpretty Rapstar của Hàn Quốc. Hiện tại, cô là một trong những nữ rapper có tầm ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc, thường được gọi với các danh xưng như ”chị đại làng hip-hop” hay ”Nữ hoàng rap xứ Hàn”.Không chỉ rap giỏi, cô còn sở hữu giọng ca nội lực. Jessi còn được biết đến là nữ rapper “ʜở ʙạᴏ” nhất showbiz Hàn. Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, cô thích phong cách ǫᴜʏếɴ ʀũ kiểu “phồn thực”, không ngại mặc đồ khoe “da thịt”.

Jessi là “chị đại” của K-Pop và làng hip-hop Hàn Quốc

Theo Koreaboo, Instagram