Nói về lứa tiểu hoa sinh sau 90 thì chắc hẳn ai cũng đều nghĩ ngay đến hội mỹ nhân 92 line. Tuy nhiên, hội 94 line cũng hội tụ nhiều gương mặt tài năng và không kém phần xinh đẹp đó nha. Cùng điểm qua đó là những cái tên nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lương Khiết 

Lương Khiết là một trong những diễn viên tiêu biểu dưới trướng Hoa Sách. Bắt đầu gia nhập vào làng giải trí từ năm 2014, thế nhưng phải 3 năm sau đó, tên tuổi của cô mới bắt đầu ghi điểm với khán giả qua tác phẩm Song Thế Sủng Phi.

Sau series cổ trang Song Thế Sủng Phi, Lương Khiết còn sở hữu không ít tác phẩm nổi bật như Tuyệt Thế Song Kiêu, Em Là Định Mệnh Đời Anh hay gần đây nhất là Một Ngày Trở Thành Em kết hợp cùng Trương Tân Thành. Bên cạnh việc đút túi nhiều tác phẩm hot, Lương Khiết còn được netizen tặng cho danh hiệu “nàng thơ thế hệ mới”.

Nhìn vào quá trình hoạt động của cô nàng, mọi người đều có chung một nhận định là chậm mà chắc. Bởi cô luôn giữ vững phong độ ổn định, tuy hiện tại chưa nổi đình nổi đám nhưng cũng không hề mờ nhạt.

Bạch Lộc

Bạch Lộc thu hút hàng loạt sự quan tâm từ khán giả sau khi đảm nhận vai Thôi Thời Nghi trong Trường An Như Cố. Không chỉ ghi dấu diễn xuất mà hiệu ứng cặp đôi giữa cô và Nhậm Gia Luân cũng vô cùng tốt. Sự kết hợp ăn ý đó đã khiến hai người trở thành cặp đôi lấy đi nhiều nước mắt nhất của hàng triệu khán giả. Đây là bước đệm quan trọng giúp Bạch Lộc tỏa sáng và có được vai diễn để đời trong sự nghiệp. Có thể nói đây là giai đoạn “vàng son” của Bạch Lộc khi cô liên tiếp gặt hái được thành công trong diễn xuất.

Không chỉ có một năm 2021 đầy đột phá mà trước đây Bạch Lộc cũng đã được lòng người xem qua các vai nữ cường, mạnh mẽ thậm chí là giả trai trong các bộ phim như Chiêu Diêu, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương…

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y debut với vai trò là 1 ca sĩ đến từ nhóm nhạc SNH48. Nhờ truyền thông liên tục tung hứng với biệt danh “mỹ nhân 4000 năm có 1” thế nên tên tuổi của Cúc Tịnh Y nhanh chóng bạo hồng. Không dừng lại ở đó, cô bắt đầu thử sức ở mảng diễn xuất. Những năm gần đây, Cúc Tịnh Y dường như xuất hiện trước công chúng với tư cách là một nữ diễn viên nhiều hơn là một nữ ca sĩ.

Lợi thế lớn của Cúc Tịnh Y đó chính là ngoại hình, chính vì thế nên cô luôn được giới làm phim săn đón. Tuy nhiên diễn xuất của cô lại quá nhàm chán, trang điểm lòe loẹt, quá lố, vậy nên cái danh “bình hoa di động” cũng gắn với Cúc Tịnh Y cho đến nay. Tuy sở hữu kha khá tác phẩm chiếu mạng ăn khách như: Vân Tịch Truyện, Như Ý Phương Phi… nhưng hầu hết các vai diễn của “mỹ nhân 4000 năm” đều không đọng lại tình cảm trong lòng người xem, được đánh giá là flop toàn tập.

Hình Phi 

Hình Phi bắt đầu chập chững vào nghề từ năm 2015 thông qua chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất – Sinh Viên Nam Nhất. Sau ba tháng học tập, cô đạt được chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện Hý kịch Thượng Hải và chính gia nhập giới giải trí.

Dấu ấn đầu tiên mà Hình Phi để lại cho khán giả chính là vai diễn An Sơ Hạ trong bộ phim truyền hình chiếu mạng Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Năm 2019, thông qua vai diễn Tư Đồ Mạt trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta càng thêm được sự chú ý. Nhờ ngoại hình trong trẻo, tươi sáng mà Hình Phi thường xuyên được chọn mặt gửi vàng cho các vai diễn thiếu nữ năng động, trẻ trung trong các tác phẩm thanh xuân vườn trường. Từ đó, cô được cư dân mạng ưu ái gọi là “Nữ thần thanh xuân thế hệ mới”.

Mặc dù sự nghiệp của Hình Phi vẫn chưa có nhiều đột phá, chưa có cơ hội tham gia vào các dự án quá lớn nhưng cô vẫn sở hữu trong tay rất nhiều bộ phim chiếu mạng nổi bật như: Thiếu Nữ Toàn Phong, Lớp Trưởng Điện Hạ, Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh, Tiểu Thư Quạ Đen & Tiên Sinh Thằn Lằn, Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn,…

Châu Vũ Đồng 

Châu Vũ Đồng tham gia diễn xuất từ năm 2013 và được khán giả biết đến qua các bộ phim như Thượng Ẩn, Pháp Y Tần Minh… Tuy nhiên, phải đến năm 2020 cái tên Châu Vũ Đồng mới bật lên được nhờ hiệu ứng cặp đôi với Cung Tuấn qua bộ phim tình cảm Chúng Ta Bắt Đầu Yêu Sau Khi Cưới do Mango sản xuất. Năm 2021, cô tiếp tục ghi dấu diễn xuất qua bộ phim truyền hình Nơi Xứ Người Tôi Rất Ổn được phát sóng trên đài Hồ Nam.

Châu Vũ Đồng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Vì vậy tương lai của cô nàng cũng đầy rộng mở và tin chắc rằng cô sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Đồng thời, nàng mỹ nhân sở hữu nét đẹp đương đại đậm vị HongKong này còn được kỳ vọng sẽ trở thành “tiểu hoa” thế hệ mới.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân thuộc hội 94 line này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!