Dân tình lại được dịp đứng ngồi không yên khi danh sách 10 idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo nửa đầu 2021 đã được công bố.

Sau khi có thông tin loại bỏ các bảng xếp hạng ở Trung Quốc, mới đây dân tình lại được dịp bàn tán rôm rả với danh sách những nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo nửa đầu năm 2021. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, dường như Cung Tuấn đã chứng tỏ được sức hút của bản thân. Nam diễn viên này đã chiếm lĩnh được vị trí No.1 trên đường đua “lượt tìm kiếm” ở Weibo.

Cung Tuấn được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Sau đó, anh nhanh chóng nhận được các vai diễn khác, đồng thời thu lợi từ các hợp đồng quảng cáo.

Xếp sau Cung Tuấn đó chính là Tiêu Chiến. Năm 2021 này dường như chưa thật sự mỉm cười với nam nghệ sĩ. Trong khi mọi người đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong tác phẩm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn gồm 30 tập, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục. Thế nhưng, cho đến cận ngày lên sóng, tác phẩm này của nam diễn viên lại gặp phải sự cố nhỏ, tạm hoãn lịch lên sóng.

Vị trí thứ 3 thuộc về Vương Nhất Bác. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang tham gia show truyền hình Street Dance of China 4 và nhận về khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nam nghệ sĩ nhanh chóng tạo nên cơn bão màn ảnh với những bước nhảy đầy điêu luyện và hấp dẫn.

Nhân vật gây bất ngờ nhất nằm trong top 10 idol được tìm kiếm nhiều nhất ở Weibo nửa đầu 2021 là… thầy giáo Lelush. Với gương mặt điển trai và luôn cau có, anh nhanh chóng gây bão mạng xã hội khi tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2021. Cái tên của nam thầy giáo điển trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen và được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Ở vị trí thứ 5 có sự xuất hiện của mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong nửa đầu năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba khá thành công ở mảng diễn xuất. Cô có 2 bộ phim được lên sóng đó chính là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Cả hai tác phẩm này nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả trong và ngoài nước. Vì thế nên, lượt tìm kiếm trong nửa đầu 2021 trên Weibo của mỹ nhân Tân Cương cũng tăng lên vùn vụt.

Sau đây là danh sách Top 10 Idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo nửa đầu năm 2021:

No.1 Cung Tuấn

No.2: Tiêu Chiến

No.3: Vương Nhất Bác

No.4: Lelush

No.5: Địch Lệ Nhiệt Ba

No.6: Bạch Kính Đình

No.7: Wei Ya

No.8: Dương Mịch

No.9: Vương Tuấn Khải

No.10:Dương Tử