Điểm Douban của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh có sự góp mặt của cặp đôi Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang ở con số khá cao. Đây là điều khiến các mọt phim không khỏi bất ngờ.

Kể từ những ngày đầu tiên lên sóng, tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh đã gây nên cơn bão màn ảnh khắp thị trường Châu Á. Không chỉ được làm lại từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn, tác phẩm này còn có sự góp mặt của cặp đôi “kim đồng, ngọc nữ” Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh mùa hè năm nay bởi những tương tác, phản ứng hóa học cực ngọt ngào trên màn ảnh trong bối cảnh nội dung phim siêu lãng mạn, đáng yêu.

Có thể thấy, bộ phim hiện đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ netizen. Sau 3 tuần lên sóng, bộ phim mới chính thức mở điểm đánh giá và bình luận trên chuyên trang Douban. Điều đáng chú ý ở đây đó chính là bộ phim đã thu về 6.9 điểm với hơn 228.000 lượt đánh giá.

Cho đến sáng ngày 12/8, bộ phim này cán mốc 7 điểm trên Douban với 24% lượng đánh giá 5 sao; 28,9% 4 sao; 26,9% 3 sao; 11,2% 2 sao và 9% 1 sao. Điều này chứng tỏ có rất nhiều người vẫn chưa hài lòng và còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh.

Tuy nhiên, 7 điểm trên Douban không phải là con số quá thấp. Nhưng nếu đem so sánh với một số tác phẩm được lên sóng trong 6 tháng đầu năm 2021 thì con số 7 này còn quá khiêm tốn. Có thể kể ra một số tác phẩm có điểm Douban ở mức đỉnh như: Niên đại thức tỉnh (9,3 điểm), Sơn hải tình (9,3 điểm), Sơn hà lệnh (8,6 điểm), Kẻ phản nghịch (8,3 điểm), Một ngày biến thành em (8,0 điểm)… Điều này khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fan của phim không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng.

Theo nhiều bình luận từ khán giả trên Douban, đa phần các đánh giá 1 sao này đều cho rằng diễn xuất của cặp đôi Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự chưa thuyết phục người xem. Nữ chính bị nhận xét là có tạo hình “chững” hơn so với nam chính. Bên cạnh đó, phim bị khán giả “trừ điểm” vì có cốt truyện quá đơn giản, không có gì đặc sắc, kịch bản vòng vo, không có yếu tố drama và phần game thêm vào cũng chẳng được kỹ càng.

Tuy nhiên, vẫn còn khá đông người ủng hộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh và đánh giá bộ phim này ở mức điểm tuyệt đối. Khả năng, từ giờ cho đến khi hết phim, chắc hẳn điểm số trên Douban của tác phẩm sẽ còn biến động mạnh nhờ vào các fan của phim cũng như cặp đôi Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về mức điểm Douban của Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh sau khi bộ phim đã đi được một nửa chặng đường? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!