Nhắc đến dàn mỹ nhân 85 “làm mưa làm gió” ở showbiz Trung thì không thể không nghĩ đến thời hoàng kim của họ đã từng khiến lứa đàn em trầm trồ. Sau nhiều năm trời hoạt động, những mỹ nhân này đã có được khối tài sản khủng khiến ai nghe thấy cũng bất ngờ.

Dương Mịch: 5 tỷ tệ (khoảng 17.000 tỷ đồng)

Theo tìm hiểu thì Dương Mịch là một trong những sao có mức thù lao cao nhất hiện nay, mỗi năm cô có thể “cá kiếm” được 100 triệu tệ (khoảng 340 tỷ đồng). Tuy nhiên, mức thù lao đóng phim và chạy show ấy chỉ đóng góp một phần khá nhỏ vào khối tài sản khủng của Dương Mịch thôi.

Thu nhập chính của cô ấy đến từ việc đầu tư phim và làm cổ đông của một số công ty. Với khả năng kinh doanh ấn tượng nên khối tài sản của nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc tăng dần theo từng ngày, tương lai chắc không chỉ dừng ở con số 5 tỷ tệ này đâu.


Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Angelababy: 5 tỷ tệ (khoảng 17.000 tỷ đồng)

Thật bất ngờ khi khối tài sản của Angelababy ngang bằng với Dương Mịch. Thật ra thì tài sản của Angelababy cũng đến từ việc đầu tư nhưng cô lại có phần kín tiếng hơn so với người chị em Dương Mịch.

Thêm vào đó, việc nhận thêm 2,5 tỷ tệ (khoảng 8500 tỷ đồng) sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, lại nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị do chồng cũ tặng cũng khiến tài sản của Angelababy tăng lên rất nhiều. Tuy sống giàu sang như vậy nhưng lạ một điều là cô vẫn đi kể khổ rằng bản thân không có tiền mua nhà. Ủa alo?

Lưu Diệc Phi: 2 tỷ tệ (khoảng 6800 tỷ đồng)

Lưu Diệc Phi vốn sinh ra trong một gia đình trâm anh thế phiệt và cuộc sống của cô lúc nào cũng đủ đầy. Đến năm 15 tuổi, Lưu Diệc Phi bước chân vào làng giải trí và trở thành ngôi sao nổi tiếng, mức thù lao cũng đứng top trong giới.

Nhưng khác với nhiều mỹ nhân 85 đầu tư vào công ty thì Lưu Diệc Phi có hứng thú với bất động sản hơn hẳn. “Thần tiên tỷ tỷ” có nhiều bất động sản giá trị lớn trong tay, từ hàng chục cho đến hàng trăm triệu tệ. Nghe đồn, Lưu Diệc Phi có một căn biệt thự rộng 16.000m2 ở Bắc Kinh giá 100 triệu tệ (khoảng 340 tỷ đồng) nhưng chỉ dùng để… nuôi mèo.

Lưu Thi Thi: 1 tỷ tệ (khoảng 3400 tỷ đồng)

Bạn đừng thấy Lưu Thi Thi kín tiếng như vậy nhưng cô ấy cũng là một đại gia ngầm đấy. Ngoài việc nhận được cổ phần của công ty Gấu Rơm Giang Tô từ Ngô Kỳ Long ra thì Lưu Thi Thi còn là cổ đông của hàng chục công ty khác, giúp khối tài sản cá nhân của cô chạm mốc 1 tỷ tệ.

Người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm cũng khá mát tay trong việc đầu tư, đồng thời lại còn có sự trợ giúp của ông xã Ngô Kỳ Long nữa chứ. Mặc dù giàu sang phú quý, còn cùng chồng trở thành cặp đôi tỷ phú nhưng Lưu Thi Thi lại sống rất giản dị, cô cũng không phải là kiểu người thích khoe khoang.

Triệu Lệ Dĩnh: 390 triệu tệ (khoảng 1326 tỷ đồng)

Ngoài việc đi đóng phim và có thể nhận cả trăm triệu tệ mỗi năm ra thì Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến cho công chúng giật mình khi là cổ đông trong 9 công ty. Triệu Lệ Dĩnh thời gian trước chỉ muốn tập trung cho đóng phim và không đầu tư quá mạnh tay khi những cổ phần trong tay cô không có quá nhiều và chỉ ở mức là cổ đông nhỏ thôi.

Nhưng theo một số tin tức thì Triệu Lệ Dĩnh trở thành giám chế của Dữ Phượng Hành chính là khởi đầu cho việc cô ấy sẽ tập trung hơn cho hậu trường. Trong tương lai, có thể nàng tiểu hoa này sẽ lấn sân sang đầu tư nhiều vào phim ảnh hơn.

Đường Yên: 330 triệu tệ (khoảng 1122 tỷ đồng)

Đứng cuối danh sách này chính là Đường Yên. Cứ tưởng Triệu Lệ Dĩnh đã là ngôi sao không có nhiều hứng thú với đầu tư, hóa ra Đường Yên lại ở một “trình” khác luôn đó nha.

Thời kỳ đỉnh cao, Đường Yên có mức thù lao cao ngất ngưởng và cô có thể nhận được khoảng 20 – 30 triệu tệ (68 – 102 tỷ đồng) cho mỗi phim. Đường Yên cũng có studio riêng và ký hợp đồng với người mới, đồng thời cô còn đầu tư sản xuất phim. Việc đầu tư của bà xã La Tấn chỉ dừng ở con số khá khiêm tốn, cho nên khối tài sản của cô không thể so được với những mỹ nhân 85 khác.

Dù sở hữu khối tài sản cao ngất như Dương Mịch, Angelababy hay khiêm tốn như Triệu Lệ Dĩnh, Đường Yên thì mỗi người họ đều rất nỗ lực để có được. Bạn nghĩ như thế nào về độ giàu sang của dàn mỹ nhân 85 này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!