Dưới đây sẽ là hàng loạt thông tin hot hòn họt liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng điểm qua đó là những “dưa” nào nhé!

Hành động bảo vệ fan của Triệu Lộ Tư nhận về “cơn mưa lời khen”

Sau khi nổi tiếng, Triệu Lộ Tư vẫn thường xuyên vướng phải những đồn đoán không hay. Cô nàng bị đặt vô số biệt danh xấu xí như “trà xanh”, “thánh nữ cọ nhiệt”… Tuy nhiên, hầu hết những bê bối của Triệu Lộ Tư đều không quá lớn, chỉ là vài ba lần trượt tay, hay so sánh với người này người khác… mà những điều này thì sao nữ nào trong giới chẳng dính? Ấy vậy mà chỉ Triệu Lộ Tư bị mỉa mai, chê trách trong thời gian dài.

Bởi thế, những gì mà hội antifan chê Triệu Lộ Tư cũng thật quá đáng. Và nếu nhìn vào nữ diễn viên trong cuộc sống hằng ngày mới thấy cô không hề tệ, thậm chí là còn rất ấm áp và quan tâm đến người khác. Gần nhất, Triệu Lộ Tư làm bao người phải có cái nhìn thiện cảm về mình khi ra tay giúp đỡ một fan nữ.

Được biết, những ngày này Triệu Lộ Tư cùng Trần Triết Viễn đang quay ngoại cảnh bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Đã có rất nhiều người hâm mộ tới xem Triệu Lộ Tư quay phim. Chờ thần tượng kết thúc công việc, fan liền ra chào hỏi và chụp ảnh. Triệu Lộ Tư cũng đã đáp lại rất nhiệt tình, trong lúc đó, cô thấy một fan nữ đứng phía trước, bị khuỷu tay của bạn nam đứng sau đè lên đầu. Rất nhanh chóng, Triệu Lộ Tư đã đẩy khuỷu tay của bạn nam ra, bảo vệ fan nữ.

Hình ảnh này của Triệu Lộ Tư đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn liên tục nhận về hàng loạt lời khen có cánh từ người qua đường với hành động cực kỳ duyên dáng của mình.


Xem thêm: Những chiêu trò của nghệ sĩ để có được cái gọi là ‘phiên vị’

Vương Hạc Đệ đang sao tác CP với Ngu Thư Hân?

Vương Hạc Đệ hiện tại vẫn chưa có ý định cởi trói với Ngu Thư Hân, đoàn đội một lòng muốn cọ cp này, thậm chí còn tạo ra ảo tưởng rằng 2 người họ đang ở bên nhau. Vương Hạc Đệ làm điều này chỉ vì muốn giữ fan, dù sao thì anh chàng này cũng vừa hot lên thôi, fan chủ yếu chính là fan cp nên chỉ có thể sao tác thì lưu lượng của anh ấy mới có thể ổn định. Ngu Thư Hân thì không có ý phản đối hành động này của Vương Hạc Đệ bởi cô hiểu rất rõ, Vương Hạc Đệ đã có người yêu, trong khi cô vẫn còn đang độc thân.

Về sau, nếu chẳng may xảy ra chuyện thì người bị “lật xe” chính là Vương Hạc Đệ thôi. Dù vậy, Ngu Thư Hân vẫn tin rằng việc sao tác chắc chắn sẽ không xảy ra chuyện gì đâu. Hơn nữa, cô ấy là một tiểu hoa khá thông minh đấy, biết cách lựa chọn đối tượng hợp tác để tạo nhiệt. Hiện tại, ngoại trừ thỉnh thoảng hợp tác với Vương Hạc Đệ ra thì Ngu Thư Hân cũng bắt đầu làm việc với Trương Bân Bân rồi. Nói chung, cùng hợp tác với cả Vương Hạc Đệ lẫn Trương Bân Bân, cô ấy sẽ không lo thiếu nhiệt.

Lưu Diệc Phi rút khỏi dự án Trường Lăng?

Có dưa nói rằng Lưu Diệc Phi không đóng Trường Lăng nữa mà sẽ chuyển sang nhận bộ Câu Chuyện Hoa Hồng. Thật ra, bộ Trường Lăng ngay từ đầu đã được giao cho Lưu Diệc Phi rồi, cô cảm thấy kịch bản không tồi nên đã đồng ý ký hợp đồng dự định.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là hợp đồng dự định, không phải hợp đồng chính thức nên về sau vẫn sẽ có thể thay đổi. Vai nam chính của Trường Lăng đã gọi tên nhiều sao nam nổi tiếng, đến giờ thì đang dừng ở chỗ Vương Hạc Đệ. Phim của Lưu Diệc Phi vừa đóng máy, thời gian này cô sẽ nghỉ ngơi đã, chưa vội vào đoàn phim ngay. Nếu như trong khoảng thời gian này mà bên phía Trường Lăng vẫn không thể tìm ra được nam chính thích hợp thì có lẽ Lưu Diệc Phi sẽ không đợi thêm nữa đâu.

Còn Câu Chuyện Hoa Hồng vốn chưa từng tiếp xúc với Lưu Diệc Phi, dưa về bộ phim này tạm thời đang được Tân Lệ dùng để lôi kéo fan. Mấy năm qua, danh tiếng làm phim của Tân Lệ càng ngày càng tốt và giờ cũng đang đặt mục tiêu giống như Chính Ngọ Dương Quang ấy, cho nên những buổi casting sẽ thiên về diễn viên có diễn xuất hơn.

Nhạc Hoa “cá kiếm” được kha khá tiền đa số đều nhờ vào Vương Nhất Bác?

Minh chứng rõ nhất về tầm quan trọng của Vương Nhất Bác đối với Nhạc Hoa chính khả năng đóng góp doanh thu của anh cho công ty. Mới đây, theo bản báo cáo chào bán cổ phần của Nhạc Hoa, từ năm 2020 đến tháng 4/2022, hơn 80% doanh thu tăng trưởng của công ty đến từ ngôi sao Trần Tình Lệnh. Theo tìm hiểu thì biết được, trong 3 năm qua, Vương Nhất Bác đã thu về “sương sương” cho Nhạc Hoa một số tiền khổng lồ lên đến 1,083 tỷ NDT (tầm khoảng 3400 tỷ đồng), lần lượt qua các năm là: 106 triệu NDT, 338 triệu NDT và 639 triệu NDT.

Với số liệu ấn tượng như thế này, không ít ý kiến gật gù công nhận sức ảnh hưởng đáng nể của Vương Nhất Bác đối với Nhạc Hoa. Tuy nhiên, bên cạnh những lời tán dương thì cũng có người tỏ ra hoài nghi, cảm thấy lo lắng thay cho ngôi sao sinh năm 1997 vì bị gián tiếp công khai thu nhập như thế này, khi vấn đề thuế má đang trở thành tâm điểm nóng hổi của Cbiz.

Bạn biết đấy, thu nhập lớn thì đương nhiên tỷ lệ đóng thuế sẽ càng cao, mà nghệ sỹ nào càng “cá kiếm” được thì dễ rơi vào tầm ngắm bị soi của Cục thuế. Con số Vương Nhất Bác đóng góp cho Nhạc Hoa được trích từ một phần thu nhập của anh, nhiêu đó mà đã khủng thế này thì chứng tỏ tổng thu nhập của nam minh tinh trong vài năm qua còn gây choáng đến cỡ nào nữa. Dù sao thì chuyện thu nhập, cát-xê của nghệ sỹ cũng là một vấn đề nhạy cảm, Nhạc Hoa làm như vậy khác nào đưa nghệ sỹ của mình lên đầu sóng ngọn gió đâu cơ chứ!

Sau động thái gián tiếp tết lộ thu nhập của Vương Nhất Bác, có không ít antifan réo gọi, yêu cầu phía Cục thuế tra kỹ xem nam minh tinh đã hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế của mình một cách “đầy đủ” hay chưa. Ngay lập tức, fan hâm mộ lên tiếng thanh minh thay cho thần tượng. Họ bày tỏ phía Yuehua sẵn sàng công khai thì đồng nghĩa phía công ty và Vương Nhất Bác đã hoàn thành nghiêm chỉnh nghĩa vụ của mình, người trong sạch thì chẳng việc gì phải sợ này sợ nọ cả.