Tuy ngoại ngữ là bộ môn “khó nuốt” nhưng những nghệ sĩ này lại thông thạo rất nhiều thứ tiếng khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Henry Lau (Lưu Hiến Hoa)

Có thể nói, anh chàng Henry Lau là một nghệ sĩ hoàn hảo ở làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, học vấn cao khi sở hữu bảng thành tích ai cũng phải “lóa mắt”. Bên cạnh đó, Henry Lau còn được biết đến 7 loại ngôn ngữ khác nhau. Nam idol còn được mệnh danh là “thiên tài” âm nhạc với khả năng hát và chơi được 8 loại nhạc cụ.

Tuy nhiên, tài năng của Henry lại không thể phát huy một cách triệt để và tỏa sáng tại Hàn Quốc. Anh hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Super Junior M, nhưng nhóm lại không mấy nổi bật, một thời gian dài gắn bó sau đó Henry rời nhóm và trở thành ca sĩ tự do. Từ đây anh tham gia vào nhiều chương trình, sự kiện, biểu diễn với tính cách hài hước, Henry đã nhận được sự yêu mến của công chúng.

Bên cạnh vẻ đẹp trai, khả năng âm nhạc tuyệt vời thì nam ca sĩ còn gây ấn tượng khi thể hiện khả năng nói các thứ tiếng: Quảng Đông, Pháp, Đức và Nhật… một cách trôi chảy.

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi luôn là cái tên lớn được nhiều quốc gia trên thế giới biết đến bởi sự xinh đẹp, khí chất thoát tục. Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nhan sắc đã cứu vớt sự nghiệp của Lưu Diệc Phi rất nhiều. Nữ diễn viên còn biết cả tiếng Nhật, tiếng Pháp, tiếng Quảng Đông, tiếng Anh. Chính vì sự lưu loát trong giao tiếp mà “Thần tiên tỉ tỉ” cũng có cơ hội thành nữ chính trong phim Hoa Mộc Lan (Mulan) hợp tác với Hollywood.

Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang)

Vốn dĩ là một rapper nổi tiếng Jackson Wang đã gặt hái được nhiều thành công ở hai thị trường Trung – Hàn. Sau khi GOT7 rời JYP, mỗi người có một hướng đi riêng, Jackson Wang vẫn chọn trở thành ca sĩ solo ở xứ sở kim chi, bên cạnh đó anh còn có lập công ty riêng tại quê nhà.

Không chỉ giỏi hát Vương Gia Nhĩ còn từng là vận động viên ᴆᴀ̂́ᴜ ᴋɪᴇ̂́ᴍ quốc gia, đồng thời nam thần còn thông thạo các thứ tiếng Quảng Đông, tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Nhật, phương ngữ Thượng Hải quả là một chàng trai đa tài, “văn võ song toàn”.

Thang Duy

“Huyền thoại nhan sắc” Thang Duy dù không còn nổi tiếng như trước kia nhưng cô vẫn là cái tên lớn được nhiều người trong nghề coi trọng. Thang Duy là một diễn viên giỏi thế nhưng những năm gần đây cô không gặp được kịch bản tốt, bên cạnh đó cô còn được đánh giá là người thông minh, tinh tế, cô nói được nhiều ngoại ngữ một cách trôi chảy như tiếng Anh, tiếng Quảng Đông, tiếng Hàn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!