Quả không hổ danh là thành viên sở hữu chỉ số EQ cao nhất TFBoys, chàng trai Vương Nguyên được nhiều người yêu thích không chỉ sở hữu visual đỉnh của chóp, hát hay, nhảy đẹp mà còn “dẻo miệng”.

Dấn thân vào làng giải trí Hoa ngữ đầy cám dỗ và nhiều cạnh tranh, đa số nghệ sĩ đều phải chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ vậy, nhiều người còn cố che đi cảm xúc thật của bản thân. Dù cho có muốn nói có thì cũng phải nói thành không; không đẹp thì cũng thành đẹp. Nhiều khi netizen còn ví von 1 số ngôi sao có bệnh “thảo mai”. Virus “giả tạo” lan rộng rãi khắp làng giải trí Hoa ngữ.

Thế nhưng, những trường hợp này đều không hề giống với anh chàng Vương Nguyên – thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Vốn dĩ nổi tiếng là thông minh và lanh lợi, Vương Nguyên nhận về khá nhiều sự yêu thích từ cư dân mạng. Không dừng lại ở đó, một số fans cứng của anh chàng cũng đã lanh trí liệt kê ra 3 tình huống tiêu biểu cho thấy nam idol này khá “dẻo miệng” nhưng không hề giả trân một chút nào đó quý vị.

Tình huống 1: Vương Nguyên đối diện với MC quốc dân trong Happy Camp

Chỉ với 2 câu nói, chàng trai nhỏ đã hạ gục thầy Hà – vị MC quốc dân quyền lực nhất nhì Cbiz bởi chiếc miệng “ngậm đầy đường” của mình. Cụ thể, nam idol chia sẻ: “Hồi còn nhỏ cảm thấy Hà lão sư rất trẻ. Lớn lên rồi cảm thấy lão sư không thay đổi chút nào”.

Tình huống 2: Vương Nguyên đối diện với khách mời Trương Phong Nghị 

Trận so tài giữa tiền bối và hậu bối tưởng chừng sẽ kịch tính thế nhưng đã được chàng trai Vương Nguyên hóa giải hết sức nhanh chóng. Lúc này Trương lão sư cũng biết cười trừ bởi cậu nhóc đến từ nhóm TFBoys này quá đỗi dễ thương và thông minh “hết phần thiên hạ”.

Tình huống 3: Khen mọi người ‘tung trời’ nhưng không hề giả trân

Chưa hết, Vương Nguyên từng khiến phóng viên của nhà đài CCTV phải “khô lời” vì khả năng lật ngược tình thế trong phút mốt. Và hiển nhiên, pha “quay xe” này của anh chàng không hề khiến đối phương tức giận hay mất thiện cảm đâu nhé!

Cụ thể, đoạn phỏng vấn được trích dẫn lại như sau:

Phóng viên: “Giữa việc học tập tại Mỹ và làm minh tinh trong nước thì có sự khác nhau không?”.

Vương Nguyên (sau khi lần thứ 3 xuất hiện tại Liên Hợp Quốc để phát biểu, diễn thuyết về tương lai trẻ em trên toàn Thế giới với tư cách là Đại sứ): “Rất khác ạ!”.

Phóng viên: “Vậy em thích loại cảm giác nào hơn?”.

Vương Nguyên: “Trên thực tế, câu hỏi so sánh này giống như kiểu khi cháu hỏi cô: “Nếu ăn cơm mang lại cảm giác no bụng, giấc ngủ thì giúp cô có cảm giác nghỉ ngơi, yên ổn! Vậy thì xin hỏi cô thích cái nào nhất?””.

Phóng viên (ngập ngừng, do dự): “Thật khó để trả lời kiểu so sánh này!”

Trên đây chỉ là một số tình huống chứng tỏ EQ kèm khả năng “dẻo miệng” của Vương Nguyên “đỉnh của chóp”. Quả thật, với những pha đối đáp “đi vào lòng người” của anh chàng này thì ai cũng phải công nhất rằng cả IQ lần EQ của Vương Nguyên đều phải cực kỳ cao thì mới dễ dàng lật ngược tình thế trong nhiều trường hợp đến vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về chàng trai trẻ tuổi của nhóm TFBoys này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!