Nhậm Gia Luân chuẩn bị có 2 bộ phim đóng cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc, vậy hai mỹ nhân nào mới chiếm được trái tim của trai đẹp?

Nhậm Gia Luân bỗng dưng trở nên đắt show trong khoảng thời gian trở lại đây, sau bộ phim Tiểu thư quạ đen và Tiên sinh thằn lằn với Hình Phi, anh còn có dịp sánh vai cùng hai mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc, vậy mỹ nhân nào sẽ có được trái tim của trai đẹp, ai sẽ chiếm được tình cảm của khán giả ?

Bạch Lộc

Bạch Lộc cũng đang trên đường trở thành một trong những “bạn gái quốc dân” của màn ảnh Hoa Ngữ, từ Hứa Khải, La Vân Hi và giờ đến nay là Nhậm Gia Luân. Đôi trai tài gái sắc tỏ ra khá đẹp đôi trong Một đời một kiếp – bộ phim đưa chúng ta xen lẫn khung cảnh thời xưa và hiện đại.

Phim xoay quanh nữ chính Thời Nghi (Bạch Lộc) là người duyên dáng, xử sự khiêm tốn được mọi người yêu quý, trong một lần ở sân bay, tình cờ gặp được một Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) là một giáo sư nho nhã, lễ độ du học từ nước ngoài trở về. Hai người vừa mới gặp nhau mà dường như đã có duyên từ trước, chỉ giao lưu nhất thời mà đều lưu lại cho đối phương ấn tượng sâu sắc.

Vì để cứu xưởng gốm sứ ngày càng sa sút mà Châu Sinh Thần đáp ứng điều kiện của mẹ mình đưa ra, đính hôn kế thừa gia nghiệp. Thế nhưng anh ấy từ chối sự sắp xếp của gia đình, nói lời cầu hôn với người mà mình rất có thiện cảm là Thời Nghi, mà Thời Nghi cũng đã sớm có ý với Châu Sinh Thần cho nên vui vẻ nhận lời. Trong quá trình sống thì hai người dần dần có sự ăn ý, hai trái tim từ từ đến gần với nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại với dòng phim ngôn tình giả tưởng với Ngự Giao Kỳ bên cạnh Nhậm Gia Luân. Ban đầu cư dân mạng tỏ ra không lấy làm thích thú vì diễn xuất không hề được đông đảo công chúng đón nhận nhưng nhỡ đâu nhờ sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân, cặp đôi này lại được yêu thích thì sao?

Bộ phim kỳ ảo này kể về Trường Ý (Nhậm Gia Luân) là giao nhân dưới biển sâu – bị nhốt ở Ngự Yên Cốc và bị tra tấn, dùng đủ loại khổ hình. Chỉ có duy nhất nữ chính Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc cho mình, từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình Kỷ Vân Hòa. Sau này khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình để biến thành đôi chân của loài người.

Ngự Giao Kỳ có lẽ là một câu chuyện tình đầy biến ảo, ngược tâm và nhiều nước mắt. Hi vọng Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ không làm chúng ta thất vọng.

Theo Thegioidienanh.vn