Những ồn ào xoay quanh dàn mỹ nam và khách mời Tỏ Tình Hoàn Mỹ khiến khán giả không khỏi thất vọng.

Tỏ Tình Hoàn Mỹ là show dựa theo format Phi Thường Hoàn Mỹ của Trung Quốc, nơi các nữ chính tham gia thể hiện tình cảm với các “soái ca” khách mời của chương trình. Đây cũng là show tỏ tình được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, Tỏ Tình Hoàn Mỹ đã lên sóng được 25 tập nhưng dính không ít “phốt” lớn xoay quanh dàn “soái ca”, khách mời tham gia chương trình.

Osad đã có bạn gái những vẫn lên show hẹn hò?

Cuối tháng 3 vừa qua, MXH lại bất ngờ lan truyền clip ghi lại cảnh Osad đi ăn cùng một cô gái lạ mặt. Clip được quay từ vị trí khá xa nhưng không khó để nhận ra chàng trai xuất hiện trong đó chính là Osad khi cả hai có tới 99,99% tương đồng, từ góc nghiêng, sống mũi cho đến những chiếc khuyên trên tai. Xuyên suốt clip, Osad và cô gái ngồi đối diện chuyện trò rất thân mật. Thậm chí ngay từ những giây đầu tiên còn có cảnh Osad đút cho cô gái ăn. Với độ gần gũi thế này, việc dân tình nghi ngờ đây là nửa kia của nam rapper âu cũng là dễ hiểu.

Điều đáng nói, trong khoảng thời gian này, Osad đang là 1 trong 9 mỹ nam của Tỏ Tình Hoàn Mỹ, điều này không khỏi làm dấy lên nghi vấn nam rapper đã có bạn gái nhưng vẫn lên show hẹn hò.

Netizen nghi ngờ Osad đã có bạn gái nhưng vẫn lên show hẹn hò

Phạm Đình Thái Ngân và “nụ hôn tình bạn”

Đây có lẽ là scandal ồn ào nhất tại Tỏ Tình Hoàn Mỹ trong suốt khoảng thời gian qua. Khi được nữ chính tỏ tình, Phạm Đình Thái Ngân đã đề nghị sẽ hôn nhau trước rồi mới đưa ra câu trả lời. Thế nhưng sau khi cả hai đã có cảnh mùi mẫn trên sân khấu, nam ca sĩ Mắt Biếc cho rằng nụ hôn này có vị tình bạn nhiều hơn và từ chối nữ chính.

Sau khi tập 19 Tỏ Tình Hoàn Mỹ lên sóng, Phạm Đình Thái Ngân đã nhận đủ “gạch đá” từ netizen. Hành động dùng nụ hôn để làm phép thử đối với một cô gái ngay trên sóng truyền hình rồi lại phũ phàng từ chối của nam ca sĩ khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng. Nhiều người thậm chí còn muốn anh rút khỏi Tỏ Tình Hoàn Mỹ.

Netizen bức xúc vì hành động của Thái Ngân

Đến nay, dù Thái Ngân đã lên tiếng xin lỗi, nữ chính cũng cho biết mọi chuyện đã qua nhưng netizen đôi lúc vẫn “cà khịa” nam ca sĩ về những hành động trong quá khứ. Sự việc này đã khiến anh chàng mất kha khá người hâm mộ.

Nữ chính bị tố “lật mặt, lươn lẹo”

Trần Thu – nữ chính xuất hiện trong tập 22 Tỏ Tình Hoàn Mỹ cũng hứng chịu “gạch đá” từ netizen. Khi bị Trần Nhậm từ chối, cô nàng đã thẳng thắn đưa ra lời chất vấn: “Nếu không đủ tự tin làm cho cô gái nào hạnh phúc tại sao em lại ngồi đây. Chẳng nhẽ em ngồi đây mãi à?”.

Thế nhưng sau khi chương trình kết thúc, một đoạn tin nhắn được cho là của nữ chính Trần Thu cùng bạn bè bị lan truyền trên MXH với tốc độ chóng mặt. Theo tin nhắn tiết lộ, Trần Thu bề ngoài chung tình với Trần Nhậm và “diễn” vai bị “crush” từ chối tình cảm. Tuy nhiên sau lưng, Trần Thu lại khen ngợi một nam chính khác là Phí Ngọc Hưng: “Nếu được chọn lại, chị sẽ chọn Phí Ngọc Hưng. Ổng ở ngoài đẹp trai và chín chắn lắm, do không ‘ăn hình’ thôi”.

Trần Thu bị “ném đá” vì cố diễn vai bị crush từ chối

Đoạn tin nhắn bị lan truyền trên MXH

Hành động kém duyên với khách mời

Gần đây nhất, Thái Ngân và hội bạn thân (Vũ Thịnh, Min.T, Trung Kê) nhận “gạch đá” vì thiếu tôn trọng Zino (Monstar) và khách mời show tỏ tình.

Cụ thể, trong tập 25 Tỏ Tình Hoàn Mỹ, trong lúc Zino và Yến Vy đang chia sẻ những quan điểm về tình yêu trên sân khấu, Thái Ngân đã không ít lần bị cameraman lia máy quay đang làm việc riêng trong giờ ghi hình: khi thì bấm điện thoại, khi lại ăn uống vô tư.

Giọng ca Yêu Nhau Nhé Bạn Thân bấm điện thoại, không tập trung vào màn tỏ tình

Đỉnh điểm, Thái Ngân và nhiều mỹ nam còn lại đã túm tụm dưới sân khấu nói chuyện riêng, không tập trung vào màn tỏ tình trên sân khấu. Hậu quả là sau khi bị ê-kíp nhắc nhở, cả nhóm đã có hành động kém duyên khi bất ngờ vỗ tay, hò hét dù nữ chính vừa bị Zino từ chối.

Hành động kém duyên của một số mỹ nam Tỏ Tình Hoàn Mỹ khiến nhiều khán giả bức xúc thay Zino và nữ chính

Ảnh: Cắt từ chương trình, Internet

Theo Kenh14.vn