Vài năm trở lại đây, dường như sự nghiệp của Tiêu Chiến đang ngày càng thăng hoa khi nam nghệ sĩ liên tục nhận về tay nhiều dự án mới từ phim ảnh cho đến quảng cáo.

Ngày 27 vừa qua, Tiêu Chiến nghênh đón đại ngôn thứ 20 của năm 2021. Lần này đại ngôn của Tiêu Chiến là chuỗi hàng loạt đồ ăn vặt sơn tra. Thương hiệu này đã có lịch sử 32 năm, Tiêu Chiến cũng trở thành người đại diện toàn cầu . Mặc dù chỉ là gói ăn vặt sơn tra thường gặp, nhưng thương hiệu này đã đi xa ra nước ngoài. Thương hiệu tuy nổi tiếng nhưng chưa thoát vòng, nếu có người đại diện như Tiêu Chiến thì tin rằng nhất định sẽ vươn tầm cao hơn nữa. Không hề phóng đại đâu nhé, hãy nhìn những thương hiệu trước đây từng hợp tác với Tiêu Chiến thì biết.

Có Tiêu Chiến là đại diện, mọi người đều vui vẻ. Đối với người qua đường mà nói thì đây là gói quà ăn vặt có thể yên tâm chọn mua, đối với các “Tôm béo” thì “Cuối cùng anh nhà mình cũng đi kiếm tiền rồi”. Tuy nhiên cũng có không ít người thắc mắc rằng đã hơn hai tháng từ hôm đóng máy rồi mà không biết bao giờ Tiêu Chiến mới gia nhập đoàn phim đây? Đối với “fan diễn xuất” mà nói, họ vẫn muốn thấy anh gia nhập đoàn phim hơn. Thậm chí còn hận không thể để anh ở luôn Hoành Điếm, như thế có thể cảm nhận được mị lực đặc biệt của diễn viên Tiêu Chiến.

Thật ra, từ sau khi Ngọc Cốt Dao đóng máy, có không ít “bánh nướng” rơi xuống đầu Tiêu Chiến. Nhưng mà nhiều “bánh” quá, Tiêu Chiến thì lại không có thuật phân thân, hơi đâu đi diễn hết loạt phim đó được đây? Rõ ràng đây chỉ là kéo nhiệt độ cho phim mới hoặc là cho bạn diễn thôi. Nhưng có thể khẳng định, phim mới của Tiêu Chiến đã ký hợp đồng rồi, chỉ là mới đóng máy xong nên chưa có điều chỉnh kịp, tự nhiên sẽ chưa gia nhập đoàn phim ngay.

Tuy rất nhiều người cho rằng mới đóng máy xong lại gia nhập đoàn phim ngay mới tốt, nhưng điều này là sai lầm. Vì thứ nhất không chọn được kịch bản tốt, thứ hai là không khôi phục được trạng thái tốt nhất, khiến cho người khác có cảm giác “đuổi”, hiệu quả của phim cũng sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng không cần lo lắng gì nữa, Tiêu Chiến thật sự sắp gia nhập đoàn phim rồi.

Mấy ngày trước có blogger tiết lộ rằng, sau sinh nhật của mình, nam diễn viên sẽ gia nhập đoàn phim ngay, chẳng qua là muốn quay bộ gì thì chưa biết. Nguyên nhân là do phòng làm việc giữ bí mật tốt quá, trừ tin nhận phim mới thì chẳng biết thêm tí thông tin nào cả.

Vị blogger này cũng bày tỏ: Phim mới của Tiêu Chiến khó đoán quá. Tất nhiên, cũng có người hỏi rằng sao hồi Ngọc Cốt Dao chưa quay chụp gì đã có tin tức rồi thế? Câu trả lời rất đơn giản rằng khi đó “nhà ngỗng” còn đang tậo trung vào Tiêu Chiến, nhả tin tức này ra cũng coi như “tạo thanh thế” trước. Hơn nữa Ngọc Cốt Dao là phim cổ trang, phần ngoại cảnh tất nhiên sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Nếu như theo đúng lời của blogger thì bộ phim mới của anh có khả năng cao là phim hiện đại. Trước đây, có nhà đồn bộ tiếp theo là Nắng Gắt Bên Tôi, bạn diễn là đại hoa, nhưng không phải là Lưu Thi Thi hay là Thư Kỳ, là ai thật thì thì đợi công khai sẽ biết. Tất nhiên bộ phim này cũng không liên quan gì đến Con Trai Của Tôi do Lâm Tâm Như đóng chính. Thật ra thì mọi người đều hy vọng Tiêu Chiến sẽ diễn phim hiện đại, bởi vì phim hiện đại dễ được đề cử hơn. Đối với một diễn viên thì giải thưởng càng cao cũng rất quan trọng.

Dĩ nhiên, cho dù bộ phim tiếp theo của Tiêu Chiến là loại nào, cổ trang hay hiện đại đều khiến người ta cực kỳ mong đợi. Cũng như Blogger đã nói thì về phương diện công việc, Tiêu Chiến giữ bí mật rất tốt. Vì thế nên đừng vội tin tưởng những “miếng bánh” ngoài kia để rồi tạo nhiệt cho người khác. Tốt hơn hết là hãy ngoan ngoãn ngồi nhà chờ thông báo chính thức được đăng lên, tin vui đang trên đường tới đây.