Tuy vẫn luôn “thủ thân như ngọc” thế nhưng Dương Dương vẫn luôn bị vướng vào hàng loạt tin đồn tình ái với nhiều mỹ nhân Cbiz sau khi hợp tác chung trong 1 dự án nào đó!

Mới đây, sự xuất hiện của Dương Dương trong chương trình Thanh Xuân Du Hoàn Ký đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bắt đầu tìm kiếm lại những thông tin liên quan đến nam diễn viên này. Có không ít khán giả đã tự đặt câu hỏi liệu Dương Dương có phải là mỹ nam lạnh lùng nhất mà họ từng biết hay không? Bởi gia nhập showbiz lâu như vậy, thế nhưng chuyện tình cảm của anh chàng lại chẳng hề yên bình chút nào.

Vướng tin đồn hẹn hò với Lý Thấm

Dương Dương gặp gỡ Lý Thấm khi cả hai cùng nhau tham gia trong dự án Tân Hồng Lâu Mộng. Thời điểm đấy, vì tương đồng tuổi tác, thế nên cả 2 trở nên thân thiết hơn. Có thể thấy, cặp đôi thường xuyên tụ tập cùng nhau buôn chuyện và dính như sam trên phim trường. Kể cả việc khi người trong đoàn phim ngồi cùng nhau thì cả 2 nhân vật này cũng vẫn không thể tách rời. Nam diễn viên luôn có những hành động thân mật với bạn diễn dù là cố ý hay vô tình.

Người ta đã bắt gặp cảnh Dương Dương vuốt ve bờ vai Lý Thấm khi cả 2 cùng nhìn điện thoại di động. Nhìn vẻ thân mật đó, ai cũng cảm thấy họ là một cặp, không cần công khai. Tuy nhiên, sau khi phim đóng máy, Dương Dương và Lý Thấm lại không còn bất cứ tương tác nào, điều này khiến netizen vô cùng tiếc nuối.

Dương Dương – Tống Thiến: Tình chị em?

Kiến Trần Kỳ Duyên là bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa Tống Thiến và Dương Dương. Thời điểm bộ phim đóng máy, netizen thường xuyên thấy cả 2 tương tác cùng nhau. Trước đây, Dương Dương từng nói không chấp nhận “tình chị em” nữa nhưng không bao lâu sau anh lại cơi nới khoảng cách 4 tuổi đổ lại vẫn chấp nhận được.

Nhiều khán giả cũng cảm thấy trùng hợp khi Tống Thiến và Dương Dương chỉ cách nhau 4 tuổi, vậy nên chuyện nảy sinh tình cảm của 2 nghệ sĩ này có thể sẽ xảy ra. Thậm chí, từng có tin đồn cả 2 đã sống chung cùng nhau. Fan Dương Dương không thích Tống Thiến nên họ đã tràn vào tài khoản cá nhân của cô để “làm loạn”. Tống Thiến vì không chịu nổi đã phải đích thân ra mặt thanh minh rằng giữa 2 người không có gì.

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Dương: Bị đồn sống chung nhà

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được xem là “hắc mã” của mùa hè 2021 với sự góp mặt của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm phim lên sóng, để quảng bá cho tác phẩm, cả hai đã cùng đăng những bức ảnh thời thơ ấu của mình lên MXH sau đó dùng tên nhân vật để tương tác với nhau và điều này khiến netizen “phát điên”. Rất nhiều người hy vọng họ có thể trở thành một cặp bởi một bên nam thần vạn người mê, một bên nữ thần tuyệt đỉnh nhan sắc thật quá đẹp đôi.

Thậm chí gần đây còn có tin đồn Dương Dương và Nhiệt Ba sống chung với nhau khi cả 2 vô tình đăng những bức ảnh có phần background giống nhau. Nếu Dương Dương và Nhiệt Ba thực sự về chung một nhà, con của họ chắc hẳn sẽ là cực phẩm.

Triệu Lộ Tư – Dương Dương: Tương tác đầy ngọt ngào

Vào tháng 9 năm nay, Dương Dương đăng tải một chiếc bánh sinh nhật nhiều tầng được trang trí búp bê hình con cừu trong ngày sinh nhật của mình. Đúng lúc này, netizen phát hiện ngày hôm đó Triệu Lộ Tư cũng đăng ảnh chiếc bánh sinh nhật này và tin đồn về quan hệ của 2 người nhanh chóng bay xa.

Triệu Lộ Tư và Dương Dương cùng hợp tác trong Thả Thí Thiên Hạ. Hai người có rất nhiều cảnh tình cảm ngọt thấu tim trong phim này. Một số netizen còn cho rằng tính cách của Triệu Lộ Tư và Dương Dương rất xứng lứa vừa đôi, vì thế nhiều người nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi này.

Trước hàng loạt tin đồn về tình ái này, Dương Dương vẫn một mực giữ im lặng. Nhiều netizen đùa vui cho rằng, 2 ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách này đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư. Còn bạn, bạn muốn “chèo thuyền” nào?