Dưới đây sẽ là tổng hợp những biểu cảm, hành động siêu lố lăng của dàn idol Cbiz khiến netizen phải lắc đầu ngao ngán. 

Ngu Thư Hân

Nữ idol bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2015 với vai diễn đầu tay trong bộ phim Tân Biên Thành Lãng Tử. Sau đó không lâu, Ngu Thư Hân tiếp tục góp mặt trong các dự án mới như Hoa Lạc Lưu Niên, Quân Sư Liên Minh. Càng về sau, nữ idol tiếp tục phát triển sự nghiệp bằng việc lấn sân sang con đường âm nhạc và trở thành một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm THE9.

Trong tập 1 của chương trình Thanh xuân có bạn 2 (Youth With You), Ngu Thư Hân liên tục thể hiện sự phấn khích bằng cách há hốc miệng. So với các thí sinh khác, biểu cảm của Ngu Thư Hân có phần thái quá hơn.

Sau khi chương trình phát sóng, từ khoá “Ngu Thư Hân woah” đã chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hot Search. Các bài đăng liên quan đến Ngu Thư Hân thu hút lượt tương tác cao trên mạng xã hội Weibo.

Dương Siêu Việt

Trong “bảng phong thần” những nghệ sĩ có biểu cảm quá lố này thì không thể thiếu cái tên Dương Siêu Việt. Cô là một trong những thành viên thành công nhất của nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ. Dù nhận phải nhiều phê bình vì năng lực không tốt, nhưng Dương Siêu Việt vẫn là idol được Công ty giải trí Văn hóa Văn Lang o bế hết mực.

Được biết nữ Idol luôn có những biểu cảm khóc lóc quá lố khiến dân tình ai cũng phải e ngại. Điều này đã khiến nữ idol mất điểm trầm trọng trong lòng fans.

Lưu Vũ (INTO1)

Lưu Vũ là thành viên có mức độ nổi tiếng hàng đầu tại INTO1. Tuy nhiên, mức độ nổi tiếng này cũng đi kèm với mức độ tai tiếng. Nam idol này liên tục vướng phải hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả.

Được biết, khi tham gia show giải trí Happy Camp, Lưu Vũ lại vướng những tranh cãi vì lớp makeup quá đậm và nghi vấn khai gian chiều cao. Thậm chí nhiều người cho rằng anh còn lố hơn cả khách mới hôm đó là Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một người đẹp nổi tiếng trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, cô cũng được xem là idol vướng nhiều thị phi nhất và có lượng antifan đông đảo.

Trong quá khứ, Cúc Tịnh Y lại tiếp tục bị vướng phải phốt những hình ảnh từ hậu trường phim “Mộ Nam Chi”. Nếu như các đồng nghiệp khác đều thoải mái, vui vẻ khi bước lên xe và gặp các fan thì “Mỹ nhân 4000 năm” lại có tới 3-4 trợ lý cầm ô đen che kín gương mặt hay trang phục. Hành động này của cô khiến ai cũng phải ngán ngẩm.

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa được khán giả biết đến nhiều sau khi giành được giải “Hoa khôi Bắc Ảnh”. Ngoài ra, cô cũng là người đẹp nhất giữa ngôi trường có hàng trăm mỹ nhân như Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi lên từ bộ phim đình đám là Trần Tình Lệnh.

Trong show Diễn viên mời vào chỗ 2 gồm Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa. Trên sân khấu, Lý Khê Nhuế quên lời thoại dẫn đến ấp úng, sau khi diễn xong, cô bật khóc trong lúc chờ giám khảo nhận xét. Mạnh Tử Nghĩa dường như cũng bị lây nhiễm cảm xúc nên ôm đàn chị rơm rớm nước mắt.

Tuy nhiên, điều này khiến giám khảo là Triệu Vy khó chịu: “Lúc đó thấy Lý Khê Nhuế khóc, em phân vân: ‘Chị ấy khóc rồi, mình có nên khóc một chút không nhỉ? Nếu không khóc theo thì trông hơi sai sai’. Nên em đã khóc theo phải không?”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những hành động lố lăng của các sao Cbiz này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!