Dòng phim đam mỹ trong những năm gần đây liên tục nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả đặc biệt là các hủ nữ. Dưới đây sẽ là tổng hợp hàng loạt bộ đam mỹ Đài Loan nhận về “cơn mưa lời khen” từ khán giả. Cùng điểm qua một số tác phẩm ngay bên dưới bài viết này nha!

6. Bẫy 

Đổi vị với bộ phim đam mỹ hình sự xoay quanh 4 nhân vật thuộc 2 giới khác nhau: một bên là cảnh sát Thiếu Phi và cộng sự Triệu Tử, một bên là thiếu chủ hắc đạo Đường Nghị và trợ thủ Jack.

Thiếu Phi là cảnh sát trẻ đầy nhiệt huyết, quyết tâm phá giải vụ án mạng đã bị đắp chiếu 4 năm chưa tìm ra thủ phạm. Vụ án này có liên quan đến giới hắc đạo và thiếu chủ Đường Nghị, vì thế Thiếu Phi nhất quyết bám chặt anh ta không buông, cho đến khi anh ta chịu khai ra mới thôi.

Rồi chẳng hiểu cảnh sát với thiếu chủ đánh qua đánh lại, dây dưa qua lại một hồi lại rơi vào lưới tình hồi nào không hay. Thậm chí cộng sự của Thiếu Phi là chàng công tử Triệu Tử cũng “cua” luôn trợ thủ của Đường Nghị, làm thành 2 cặp đôi đối xứng…

7. Ngày Hôm Ấy

Hạng Hào Đình – bá vương học đường nổi tiếng của trường Nhân Nhân vì một cô bạn gái mà đụng độ học bá lạnh lùng Vu Hy Cố. Hai người ban đầu là đối địch, gặp là đánh. Nhưng cổ nhân có câu không đ.á.n.h không quen biết, Đình-Cố hai người không chỉ “quen” mà còn thành “yêu” đến lãng mạn nồng nàn.

Bên cạnh đó, chàng thanh niên nhiệt huyết Tôn Bác Cường thì trúng tiếng sét ái tình, nhất kiến chung tình với Lư Chí Cương. Nhưng đâu phải mình cứ nhiệt tình là người ta sẽ đáp lại, mình cứ theo đuổi là họ sẽ đồng ý đâu. Nên hành trình theo đuổi mối tình đầu của Tôn Bác Cường còn nhiều gian lao lắm.

8. Việt Giới

Bộ phim đam mỹ thanh xuân vườn trường này nằm trong series phim đam mỹ HIStory nổi tiếng của Đài Loan. Câu chuyện xoay quanh 2 cặp đôi Khâu Tử Hiên – Hạ Vũ Hào cùng cặp “ngụy anh em” Chấn Văn, Chấn Võ.

Hạ Vũ Hào là một học sinh ngỗ ngược, vì gây rối mà bị đuổi học phải chuyển trường. Cậu bạn thân Chấn Văn liền chuyển học cùng, kéo theo người anh trai Chấn Võ cũng chuyển theo luôn. Mới đến trường mới vài ngày, Hạ Vũ Hào đã đụng độ Khâu Tử Hiên – đội trưởng đội bóng chuyền. Khâu Tử Hiên phát hiện tiềm năng chơi bóng rổ của Hạ Vũ Hào, liền nửa ép buộc nửa dụ dỗ cậu tham gia vào đội tuyển…

9. Ai Yêu Anh Ấy Trước

Một bộ phim điện ảnh Đài Loan với đề tài đồng tính đã thắng được 2 giải Kim Mã danh giá, có thể khiến bạn hơi “chùn bước” vì sợ rằng phim đoạt giải sẽ khô khan và khó hiểu. Nhưng đây thực sự là một bộ phim đáng xem và nên xem.

Lưu Tam Liên là một người phụ nữ điển hình, hy sinh cả cuộc đời vì chồng con. Thế nhưng người chồng vừa qua đời của cô – Tống Chính Viễn không chỉ ngoại tình, mà còn là đồng tính! Đã thế anh ta còn để lại di chúc để hết tiền bảo hiểm của mình cho tiểu tam nam kia. Tam Liên làm sao có thể chịu nổi sự sỉ nhục và phản bội này. Cô quyết tâm, bằng mọi cách phải đòi lại số tiền đáng ra thuộc về cô và con trai…

10. Ánh Trăng Xanh Thẳm

Một câu chuyện tình tay tư đầy rắc rối giữa 4 chàng trai, 4 gia cảnh, thân phận khác nhau. Một người là Ngôn Phi – chàng công tử nhà giàu hào hoa phong nhã, trong 1 lần đi bơi gặp tai nạn được chàng thanh niên Tô Hải Thanh giúp đỡ. Sau đó Hải Thanh muốn gặp lại Ngôn Phi nhưng không có cách liên lạc, chỉ có thể nhờ duyên trời mà thôi.

Ngôn Phi lúc đó đang trong mối quan hệ tình cảm với cậu người yêu đẹp trai Jimmy là một nhà thiết kế thời trang. Tuy nhiên tình cảm của 2 người ngày càng xấu đi vì những tranh cãi xung quanh việc come out của Ngôn Phi với gia đình. Và sự xuất hiện cùng nụ hôn nồng cháy với Hải Thanh lại càng khiến Ngôn Phi mệt mỏi với tình yêu này. Trong lúc đang tìm kiếm chàng soái ca ở hồ bơi hôm trước, Hải Thanh lại rơi vào một mối quan hệ “mập mờ” với Trần Phẩm Quân…